Đặt banner 324 x 100

Vì sao nên lựa chọn hoa handmade làm quà tặng? Những sản phẩm hoa handmade được ưa chuộng hiện nay.


Vì sao nên lựa chọn hoa handmade làm quà tặng?

Link bài viết kham khảo: https://piny.cloud/2023/11/01/vi-sao-nen-lua-chon-hoa-handmade-lam-qua-tang-nhung-san-pham-hoa-handmade-duoc-ua-chuong-hien-nay/

Hoa handmade là gì?

Hoa handmade là những món quà tặng được làm thủ công bằng tay, không có sự can thiệp của máy móc, công nghiệp. Những nguyên liệu làm nên hoa handmade đa phần là tự nhiên, thân thiện với môi trường. Và mang tính chất mộc mạc rất đặc trưng. Sau đây hãy cùng PINY Shop tìm hiểu thêm về ngành hàng này qua bài viết dưới đây nhé!

Dưới đây là một số lý do khiến hoa handmade trở thành món quà tặng được nhiều người lựa chọn:

  • Thể hiện sự sáng tạo và tâm huyết của người tặng: Hoa handmade được làm ra từ đôi bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của người thợ thủ công. Món quà này không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất mà còn thể hiện tình cảm. Và sự quan tâm của người tặng dành cho người nhận.
Bó Hoa Len Handmade (Mẫu số 3) - Colors in December
           hoa tulip bằng kẽm nhung
  • Độc đáo và mang ý nghĩa riêng: Mỗi bông hoa đều được tạo ra từ những nguyên liệu và kỹ thuật khác nhau, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và không trùng lặp. Ngoài ra, người tặng có thể lựa chọn những loại hoa có ý nghĩa phù hợp với người nhận, thể hiện được thông điệp mà họ muốn gửi gắm.
Hoa hướng dương làm thủ công treo tường, làm tranh
                  hoa bằng giấy

 

  • Giá thành hợp lý: Hoa handmade thường có giá thành phải chăng hơn so với hoa tươi, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Những sản phẩm hoa handmade được ưa chuộng hiện nay

Một số sản phẩm hoa handmade được ưa chuộng hiện nay:

  • Hoa bằng kẽm nhung: Hoa bằng kẽm có nhiều màu sắc khác nhau, dễ dàng tạo kiểu, mang lại sản phẩm chất lượng về mẫu mã nhưng không kém phần xinh xắn như hoa thật.

HOA LÀM SẴN; HOA TULIP KẼM NHUNG DECO TRANG TRÍ TIỆC , QUÀ TẶNG | Shopee  Việt Nam

  • Hoa giấy: Hoa giấy là một trong những loại hoa thủ công phổ biến nhất hiện nay. Hoa giấy có nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Phù hợp với nhiều dịp tặng quà khác nhau.

Cách làm hoa giấy độc đáo, ấn tượng làm quà tặng ngày 8/3

  • Hoa vải: Hoa vải là loại hoa handmade có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài. Hoa vải thường được sử dụng để trang trí nhà cửa hoặc làm quà tặng.

Cách làm hoa hồng giấy handmade nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

  • Hoa ruy băng: Hoa ruy băng là loại hoa handmade có vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Hoa ruy băng thường được sử dụng để trang trí tiệc cưới hoặc làm quà tặng cho các bé gái.

Hướng dẫn làm hoa hồng đơn giản từ dây ruy băng

  • Hoa sáp: Hoa sáp là loại hoa thủ công có độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều năm. Hoa sáp thường được sử dụng để trang trí bàn thờ hoặc làm quà tặng cho người thân.Thị trường hoa 'handmade' nở rộ dịp 8/3, hội chị em 'phát cuồng' với lãng  hoa làm bằng tiền mặt

Tùy theo sở thích và mục đích tặng quà, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm hoa thủ công phù hợp.

Đến với PINY Shop và tìm cho mình những món quà thủ công xinh xắn dành tặng người thân, gia đình, bạn bè của mình nhé! PINY Shop rất vui được đồng hành cùng các bạn.

Thông tin liên hệ:

Website: https://piny.cloud/


Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090675324909&mibextid=ZbWKwL