Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp


Chúng tôi - công ty PestnClean chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh

Khách hàng cần báo giá hay tư vấn dịch vụ vệ sinh máy lạnh có thể liên hệ chúng tôi để được nghe tư vấn miễn phí dịch vụ và báo giá

Địa chỉ: Lầu 8, 123 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3.

SĐT: 0868363600

Website: https://pestnclean.vn/ 

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp

Khi nào bạn cần phải vệ sinh máy lạnh tổng quát? Dưới đây là một số tình huống khi bạn nên xem xét việc vệ sinh máy lạnh:

Hàng tháng hoặc hai tháng một lần: Nên lau sạch bề mặt ngoài của máy và làm sạch lưới lọc bụi hàng tháng. Bởi vì lưới lọc bụi, khi bị bám đầy bụi, vi khuẩn và dầu mỡ, sẽ làm giảm hiệu suất làm lạnh của máy.

Khi có hiện tượng máy không tỏa lạnh hoặc hoạt động kém hiệu quả: Nếu máy lạnh không làm lạnh như bình thường, có thể do tản nhiệt bị bám đầy bụi hoặc hệ thống gặp vấn đề. Vệ sinh máy lạnh sẽ giúp xác định nguyên nhân và khắc phục vấn đề.

Sau mùa đông hoặc mùa mưa: Khi máy lạnh không hoạt động trong thời gian dài, bụi bẩn và nấm mốc có thể tích tụ trong máy. Trước khi bật máy vào mùa nóng, nên vệ sinh máy lạnh để đảm bảo không khí trong lành và sạch sẽ.

Khi có mùi khó chịu từ máy lạnh: Mùi hôi thường xuất hiện do nấm mốc hoặc vi khuẩn phát triển trong máy. Vệ sinh máy lạnh sẽ loại bỏ nguyên nhân gây mùi và cải thiện chất lượng không khí.

Tác hại khi không thường xuyên vệ sinh máy lạnh

  • Giảm chất lượng không khí, hệ thống hô hấp dễ bị tổn thương: Bộ lọc không khí bị tắc là một vấn đề quen thuộc với các hệ thống điều hòa, bụi bẩn lơ lửng ngoài không khí và tích tụ tại dàn lạnh do gặp hơi nước và màng lọc bụi tại dàn lạnh. Lâu ngày, không khí lưu thông trong không gian sống của bạn sẽ không còn trong lành, nó có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng về hô hấp như ho khi ngủ hoặc phát triển chất nhầy. 

  • Nuôi dưỡng nấm mốc, mầm bệnh phát tán trong không khí: Trong quá trình hoạt động, điều hòa không chỉ làm mát ngôi nhà mà còn thanh lọc bầu không khí, loại bỏ vi khuẩn siêu nhỏ, nấm mốc… Theo thời gian, các vi khuẩn này sẽ tích tụ trong một số bộ phận của máy. Với một số dòng máy cũ, lớp kim loại bề mặt có thể bị ăn mòn do hơi ẩm và tác nhân từ bên ngoài. Nếu không được vệ sinh, kiểm tra thường xuyên, các mảng bám này sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình trao đổi nhiệt giữa dàn nóng và dàn lạnh, giảm khả năng diệt khuẩn của điều hòa. 

  • Khả năng làm lạnh bị suy yếu, hao phí điện năng, giảm tuổi thọ máy: Khi máy lạnh bị bụi bẩn bám vào lâu ngày sẽ gây ra việc máy lạnh hoạt động liên tục. Đặc biệt, dàn nóng quá dơ, không thường xuyên kiểm tra, vệ sinh định kỳ cũng sẽ làm cho quá trình trao đổi nhiệt của máy không tốt, gây ra hiện tượng quá tải và làm giảm tuổi thọ đáng kể cho máy. 

PestnClean chuyên dịch vụ vệ sinh máy lạnh nhiều năm kinh nghiệm

Với PestnClean chuyên dịch vụ vệ sinh máy lạnh, chúng tôi sẽ đem lại hiệu suất làm mát tối ưu cho máy lạnh, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu hao hụt điện năng. Một ưu điểm nổi bật khác là việc sử dụng các sản phẩm và chất tẩy rửa an toàn, không gây hại cho sức khỏe của con người và môi trường.

Nhân viên vệ sinh sẽ không chỉ làm sạch bề mặt bên ngoài của máy lạnh, mà còn thực hiện vệ sinh sâu bên trong máy. Điều này giúp gia tăng tuổi thọ và độ bền của máy, từ đó tiết kiệm chi phí bảo trì và sửa chữa trong tương lai. Với dịch vụ của chúng tôi, khách hàng có thể yên tâm tận hưởng hiệu suất hoạt động tốt nhất mà máy lạnh mang lại với chi phí cực kì phải chăng, cùng với sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chuyên nghiệp.


 

Thông tin liên hệ


: pestnclean
: PestnClean
: 0868363600
: Lầu 8, 123 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3.