Đặt banner 324 x 100

Giải pháp kiểm soát côn trùng cho các lĩnh vực


Giải pháp kiểm soát côn trùng cho các lĩnh vực
Kinh nghiệm về kiểm soát côn trùng và động vật gây hại của Pest N Clean Care trải dài trên nhiều ngành công nghiệp. Chúng tôi hiểu những thách thức riêng của từng lĩnh vực và cung cấp các dịch vụ kiểm soát côn trùng và động vật gây hại toàn diện, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu đặc thù của riêng từng nhóm ngành.
- F&B Retail: Cung cấp giải pháp kiểm soát côn trùng, dịch hại toàn diện cho các chuỗi nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn uống, chuỗi bán lẻ, siêu thị … đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn ngành, quy định pháp luật, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và danh tiếng thương hiệu
- Facilities management: Cung cấp các dịch vụ kiểm soát côn trùng hiệu quả, tiết kiệm, an toàn cho sức khoẻ và bảo vệ tài sản cho các cơ sở công nghiệp và sản xuất, các văn phòng, nhà máy, trường học, v.v.
- Hotel & Resort: Chương trình kiểm soát sinh vật gây hại toàn diện giúp các khách sạn & resorts đáp ứng các yêu cầu pháp lý và tiêu chuẩn ngành, đồng thời tránh những tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh và tổn hại đến danh tiếng như vấn đề vệ sinh, kiện tụng, khách hàng không hài lòng v.v.
- Food Processing: Các giải pháp kiểm soát côn trùng đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn ngành (BRC, HACCP, GFIS), giúp doanh nghiệp chủ động quản lý rủi ro và đảm bảo an toàn thực phẩm - cốt lõi trong hoạt động kinh doanh.
- Entertaiment: Cung cấp các giải pháp kiểm soát côn trùng và dịch hại toàn diện cho các rạp chiếu phim, nhà hát, sân khấu … đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn và sức khỏe
- Logistic & warehousing: Chương trình kiểm soát côn trùng và sinh vật gây hại toàn diện, tích hợp và thông minh phù hợp với từng địa điểm trong chuỗi cung ứng và kho bãi.
???? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Pest n Clean Care luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.
----------------------
PEST n CLEAN CARE - GIẢI PHÁP VỆ SINH VÀ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG TOÀN DIỆN
☎️ Hotline: 0868 36 36 00
???? Website:  https://pestnclean.vn/

Thông tin liên hệ


: pestnclean
: PestnClean
: 0868363600
: Lầu 8, 123 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3.