Đặt banner 324 x 100

Tân Thịnh Phát – đại lý ống thép hàn lựa chọn hàng đầu


        Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc về đại lý ống thép hàn tpHCM - một trong những địa chỉ cung cấp ống thép hàn chất lượng cao và giá cả hợp lý tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn sẽ được biết thêm về các sản phẩm ống thép hàn của Tân Thịnh Phát  cũng như các dịch vụ và chính sách hỗ trợ khách hàng của đại lý ống thép hàn tpHCM

đại lý ống thép hàn tphcm

Ưu điểm của ống thép hàn Tân Thịnh Phát – đại lý ống thép hàn tpHCM


        Bề mặt sáng bóng, trơn, đạt tính thẩm mỹ cao đối với ống thép mạ kẽm và ống thép mạ kẽm nhúng nóng.

        Độ bền cao, chống được va đập mạnh nhờ vào bề mặt rộng và kết cấu vững chắc.

        Cấu trúc dạng rỗng, thành mỏng và khối lượng tương đối nhẹ nhưng lại có độ cứng, độ uốn dẻo và khả năng chịu được tác động rất tốt.

       Chống ăn mòn: Sở hữu lớp mạ kẽm bên ngoài đối với dạng ống thép mạ kẽm giúp ngăn chặn sự oxy hóa từ môi trường. Có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết (Đối với nguyên liệu ống tôn mạ kẽm và ống mạ kẽm nhúng nóng).

đại lý ống thép hàn tphcm

        Ít bị tác động bởi nhiệt độ: Dù nhiệt độ môi trường có cao như ngoài trời nhưng trong thời gian dài vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng của ống thép bởi cấu trúc đặc biệt được tích hợp trong sản phẩm.

        Lắp đặt dễ dàng: Với cấu trúc là rỗng bên trong nên khối lượng của ống thép khá nhẹ. Nên rất dễ di chuyển cũng như lắp đặt. Đồng thời công tác sửa chữa và lắp đặt cũng sẽ dễ dàng hơn.

        Khả năng chịu áp lực vô cùng tốt: Đối với những công trình yêu cầu cần những sản phẩm thép có khả năng chịu áp lực lớn thì ống thép là sản phẩm lý tưởng nhất để lựa chọn.

>>> Xem thêm về Công ty phân phối ống thủy lực uy tín và chất lượng tại Việt Nam: Tại đây

Quy trình sản xuất của Tân Thịnh Phát - đại lý ống thép hàn tpHCM


-        Chuẩn bị nguyên liệu thép tấm, thép lá hoặc thép cuộn theo tiêu chuẩn của Tân Thịnh Phát – đại lý ống thép hàn tpHCM.

-        Tạo hình thép ống bằng cách cuộn thép lại theo hình dạng mong muốn.

-        Hàn dọc thân nối để tạo thành ống thép hoàn chỉnh.

đại lý ống thép hàn tphcm

-        Gọt đường hàn, xử lý đường nối và điều chỉnh kích cỡ.

-        Cắt thép theo kích thước yêu cầu hoặc định trước của Tân Thịnh Phát – đại lý ống thép hàn tpHCM.

-        Hoàn thành quy trình bằng cách kiểm tra chất lượng, sơn phủ hoặc mạ kẽm nếu cần.

>>> Xem thêm về Nhà phân phối chính hãng các thiết bị thủy lực hàng đầu hiện nay; Tại đây

Lựa chọn đại lý ống thép hàn tpHCM


-        Mục đích sử dụng: Bạn cần xác định bạn sử dụng ống thép cho mục đích gì, ví dụ như cơ khí, xây dựng, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, hệ thống PCCC… Mỗi mục đích sử dụng sẽ có những yêu cầu về chất lượng, khả năng chịu lực, chịu áp suất, chịu nhiệt, chống ăn mòn… của ống thép khác nhau.

-        Tiêu chuẩn và quy cách: Bạn cần tìm hiểu về các tiêu chuẩn và quy cách của ống thép để lựa chọn được loại ống thép phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Các tiêu chuẩn và quy cách ống thép của Tân Thịnh Phát – đại lý ống thép hàn tpHCM bao gồm đường kính, độ dày, chiều dài, chất lượng và cách thức hàn của ống thép. Có nhiều tiêu chuẩn khác nhau được áp dụng cho ống thép như ASTM, BS, JIS…

đại lý ống thép hàn tphcm

-        Nhà sản xuất và nhà phân phối: Tân Thịnh Phát được biết là một trong những đại lý ống thép hàn uy tín, có chứng nhận chất lượng và bảo hành cho sản phẩm của khách hàng.

>>> Xem thêm về Xem qua các mẫu sản phẩm van bi tại Tân Thịnh Phát: Tại đây

Lợi ích khi chọn Tân Thịnh Phát – đại lý ống thép hàn tpHCM


-        Bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm ống thép hàn chất lượng cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm ống thép hàn của Tân Thịnh Phát – đại lý ống thép hàn tpHCM được kiểm tra và thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, đảm bảo độ bền, độ dẻo, khả năng chịu lực, chịu áp suất, chịu nhiệt, chống ăn mòn…

-        Được cung cấp những sản phẩm ống thép hàn giá thành cạnh tranh và hợp lý. Tân Thịnh Phát là đại lý ống thép hàn tpHCM của các nhà sản xuất uy tín, có nguồn hàng đa dạng và phong phú. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, có thể gây nguy hiểm cho công trình và người sử dụng.

đại lý ống thép hàn tphcm

-        Bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi. Tân Thịnh Phát có đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.

-        Bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7. Tân Thịnh Phát – đại lý ống thép hàn tpHCM có đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu kiến thức sản phẩm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và nhu cầu của bạn. Bạn sẽ được tư vấn về các loại ống thép hàn phù hợp với mục đích sử dụng, tiêu chuẩn và quy cách của ống thép hàn, cách kiểm tra chất lượng của ống thép hàn… Bạn cũng sẽ được hỗ trợ trong việc báo giá chi tiết, đặt hàng và thanh toán.

Kết luận


        Tân Thịnh Phát - đại lý ống thép hàn tpHCM là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thép cơ khí và có uy tín cao trên thị trường. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ống thép hàn chất lượng cao, giá thành cạnh tranh và dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

        Nếu quý khách cần nhân viên hỗ trợ tư vấn xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0903633633. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng dịch vụ của Tân Thịnh Phát chúng tôi.


CÔNG TY TNHH DV - TM - XUẤT NHẬP KHẨU TÂN THỊNH PHÁT

Địa chỉ: 64 Đường số 57, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0903.633.633 - Ms Thảo

Email: tanthinhphatplastic.sale@gmail.com

Website: thuyluctanthinhphat.vn

Thông tin liên hệ


: content01
:
:
:
: