Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ của chuyên gia về cấy chỉ collagen là gì


Để trẻ hóa da mặt cho phái nữ, ngày nay có rất nhiều phương pháp khác nhau. Trong số đó, đáng chú ý nhất có thể nói là phương pháp cấy chỉ collagen căng da mặt. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại không ít chị em vẫn còn băn khoăn về vấn đề cấy chỉ collagen là gì? Cũng như phương pháp này có mang lại được hiệu quả như mong đợi hay không? Và những thông tin chia sẻ trong bài viết hôm nay sẽ giúp các chị em hiểu rõ hơn về các vấn đề này nhé.

[​IMG]

CẤY CHỈ COLLAGEN LÀ GÌ VÀ CHIA SẺ CỦA CHUYÊN GIA

Về thắc mắc cấy chỉ collagen là gì, chúng tôi đã được các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ rằng đây là một giải pháp giúp các chị em trẻ hóa da mặt không cần phẫu thuật. Thay vào đó, Bác sĩ sẽ sử dụng các loại kim chuyên dụng để “luồn” các sợi chỉ collagen vào bên dưới làn da. Sao cho chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” vững chắc. Đảm nhận chức năng nâng đỡ và kéo căng làn da lão hóa, có nếp nhăn và chùng nhão. Đồng thời, kích thích tăng sinh collagen và eslatin tự nhiên. Giúp làn da săn chắc, mịn màng và có độ đàn hồi tốt hơn.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ collagen giá bao nhiêu

Như vậy là vấn đề cấy chỉ collagen là gì đã có lời giải đáp cụ thể. Và với những hiệu quả tốt đẹp mà phương pháp này mang lại, cấy chỉ collagen căng da mặt đã được ứng dụng phổ biến ở các cơ sở thẩm mỹ trong nước, nhất là tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, giữa vô vàn các cơ sở thực hiện như thế, đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất dành cho phái đẹp? Băn khoăn này chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ trong phần tiếp theo nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng da mặt là gì

[​IMG]

“ĐỊA CHỈ VÀNG” CẤY CHỈ COLLAGEN TRẺ HÓA DA MẶT Ở ĐÂU?

Nói về cơ sở cấy chỉ collagen căng da mặt uy tín nhất hiện nay, không thể không kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây tư vấn cấy chỉ collagen là gì và thực hiện trẻ hóa da mặt, các chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ vô cùng cao cấp với hàng loạt “lợi thế” vượt trội. Điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Bác sĩ Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn cấy chỉ collagen là gì và thực hiện cấy chỉ trẻ hóa da mặt cho các chị em. Bằng chuyên môn vững vàng, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng đã cùng ekip của mình thực hiện thành công mỹ mãn vô số ca cấy chỉ collagen căng da mặt. Giúp không ít chị em lấy lại được vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ như mong ước.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

Đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…luôn niềm nở, thân thiện và làm việc chuyên nghiệp của Bệnh viện chính là một “điểm cộng” trong lòng phái đẹp. Đến với Bệnh viện, tất tần tật những thắc mắc của các chị em về dịch vụ như là cấy chỉ collagen là gì,…cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn giải đáp một cách thật nhanh chóng và kĩ càng. Các nàng yên tâm dù là ở trước, trong hay sau khi cấy chỉ căng da mặt, các nàng đều sẽ nhận được sự chăm sóc cực kì chu đáo và tận tình.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Chi phí “vừa túi tiền” với nhiều ưu đãi HOT

Lựa chọn Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, các chị em sẽ không phải băn khoăn cả về vấn đề cấy chỉ collagen là gì lẫn chi phí thực hiện. Đặc biệt nhất là trong tháng này, khi đến Bệnh viện cấy chỉ trẻ hóa da mặt, các nàng còn có cơ hội nhận thêm được ưu đãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Có thể giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nào!

Thông tin liên hệ


: thuyvann
:
:
:
: