Đặt banner 324 x 100

Nước hoa Gucci Bloom có gì?


Nếu bạn là một người yêu thích nước hoa của Gucci, bạn chắc chắn đã biết đến Gucci Bloom. Một bộ sưu tập hương thơm với sự tập trung vào vẻ đẹp nữ tính của các loại hoa trắng, với Hoa huệ luôn là trung tâm của sự chú ý. Gucci Bloom Ambrosia di Fiori Eau de Parfum có thể coi là một phiên bản mới hơn của Gucci Bloom. Với sự tập trung vào sự quyến rũ của Hoa huệ từ một góc độ mới mẻ và quyến rũ.

Nước hoa Gucci Bloom Ambrosia di Fiori nổi bật với thiết kế chai hương đậm màu đỏ cả trên thân chai và nắp. Thể hiện sự tinh tế và sang trọng với chiếc tem hồng – đen ở phía trước. Về mùi hương, Gucci Bloom Ambrosia di Fiori vẫn tập trung vào vẻ quyến rũ mê hoặc của Hoa huệ.

Với hương thơm đậm đà, ngọt ngào và lôi cuốn, bên cạnh sự quyến rũ tinh tế của Hoa hồng. Hoa huệ và Hoa hồng là hai thành phần chính tạo nên hương thơm của Gucci Bloom Ambrosia di Fiori. Thể hiện sự nữ tính với những cảm xúc trưởng thành và vẻ quý phái thường thấy trong các sản phẩm nước hoa mang thương hiệu Gucci.

Bắt đầu với sự tinh tế của Nhài và Hoa kim ngân. Gucci Bloom Ambrosia di Fiori hoàn toàn là một mùi hương nữ tính, mềm mại và quyến rũ với sự đậm đà, đa sắc của trải nghiệm cuộc sống của người phụ nữ.

Thông tin liên hệ:

Hành Tinh Nước Hoa

  • Địa chỉ: Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Lô 42 Đ. Số 3, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • SĐT: 0336977819 – 033 677 5467 (Zalo)
  • Email: hanhtinhnuochoa@gmail.com
  • Website: hanhtinhnuochoa.com

Thông tin liện hệ:

Bạn có thể tham khảo nước hoa xách tay chính hãng tại:

Thông tin liên hệ


: hanhtinhnuochoa1234
:
:
:
: