Đặt banner 324 x 100

Set Gu-cci Flora Gorgeous Gardenia EDP có gì?


Nước hoa dòng Set Gu-cci Flora Gorgeous Gardenia EDP

Set gồm 3 món cực xinh:

  • Nước hoa 100ml
  • Nước hoa 5ml
  • Nước hoa lăn 7,4ml

Set nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP hướng dẫn bạn bước vào một khu vườn hoa quyến rũ, nơi hương thơm của các loại hoa ngọt ngào mềm mại. Lớp hương đầu mở ra bằng hương lê nhẹ nhàng, tinh tế mà không chói lọi.

Ở tầng hương trung, sự quyến rũ của hoa nhài tràn ngập không gian. Một hiệu ứng hòa quyện giữa hương gỗ ấm áp và vị ngọt ngào của đường nâu bao quanh bạn. Để lại dấu vết thơm lâu trên da. Gucci, như mọi khi, đã kết hợp các hương hoa một cách sáng tạo.

Set Gu-cci Flora Gorgeous Gardenia EDP

Set Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP

Lần này với Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP, họ tiếp tục chứng minh sự độc đáo và quyến rũ của mình. Mùi hương này vô cùng nữ tính và ngọt ngào, đầy cuốn hút mà không kém phần gợi cảm.

Gucci Flora Gorgeous Gardenia được thiết kế với vẻ trẻ trung và nữ tính, tạo điểm đặc biệt qua thiết kế mảnh mai và thon gọn của vỏ chai. Màu hồng nữ tính của chai làm nổi bật vẻ đẹp của sản phẩm. Nắp chai, được phủ một lớp mạ vàng, không chỉ tăng thêm giá trị thẩm mỹ mà còn tạo nên sức hút sang trọng.

Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP không chỉ chinh phục với hương hoa độc đáo của mình mà còn thu hút mọi ánh nhìn bởi sự sang trọng độc đáo, làm cho các cô gái không chỉ mê mẩn với ngoại hình mà còn đắm chìm trong hương thơm quyến rũ này
 

Thông tin liên hệ:

Hành Tinh Nước Hoa

  • Địa chỉ: Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Lô 42 Đ. Số 3, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • SĐT: 0336977819 – 033 677 5467 (Zalo)
  • Email: hanhtinhnuochoa@gmail.com
  • Website: hanhtinhnuochoa.com

Thông tin liện hệ:

Bạn có thể tham khảo nước hoa xách tay chính hãng tại:

Thông tin liên hệ


: hanhtinhnuochoa1234
:
:
:
: