Đặt banner 324 x 100

Giá cấy chỉ collagen là bao nhiêu?


Câu hỏi tư vấn: “Hi Bệnh viện, tranh thủ trong tháng này công ty cho nghỉ phép vài ngày em tính qua Bệnh viện cấy chỉ collagen căng da mặt luôn. Chứ dạo này mặt em xuống sắc quá, thức khuya làm việc nếp nhăn cũng nhiều hơn nữa. Mà trước khi ghé Bệnh viện thì em muốn hỏi giá cấy chỉ collagen để chuẩn bị túi tiền luôn. Nhờ Bệnh viện tư vấn sớm cho em nha. Em cảm ơn nhiều.” (Hạnh Nguyên – Bình Dương)
Trả lời: Chào chị Hạnh Nguyên! Đầu tiên, rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ cấy chỉ trẻ hóa da mặt của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về vấn đề giá cấy chỉ collagen, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

[​IMG]

GIÁ CẤY CHỈ COLLAGEN BAO NHIÊU TIỀN?

Đối với thắc mắc giá cấy chỉ collagen, chị Hạnh Nguyên cũng như các chị em yên tâm là Bệnh viện Ngô Mộng Hùng luôn dành cho khách hàng của mình mức giá dịch vụ cực kì phải chăng và phù hợp “túi tiền”. Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này dịch vụ cấy chỉ collagen căng da mặt tại Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Có thể giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Có thể nói, đây là ưu đãi HOT nhất trong năm mà các chị em nhất định không thể bỏ lỡ.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ vàng căng da mặt

Dưới đây là bảng giá cấy chỉ collagen chi tiết và cách thức đăng ký nhận ưu đãi vô cùng đơn giản. Các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay nhé!

Chưa dừng lại ở giá cấy chỉ collagen ưu đãi cực hấp dẫn, dịch vụ cấy chỉ trẻ hóa da mặt của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn “chinh phục” đông đảo phái đẹp dựa vào chất lượng hoàn mỹ. Và điều tuyệt vời này sẽ được chúng tôi thể hiện cụ thể hơn trong phần tiếp theo.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: giá tiền cấy chỉ

[​IMG]

CẤY CHỈ COLLAGEN TRẺ HÓA DA MẶT HOÀN HẢO TẠI BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được bình chọn là Top 03 cơ sở cấy chỉ căng da mặt uy tín nhất hiện nay. Đến đây, các chị em không những không phải e ngại về giá cấy chỉ collagen. Mà còn được trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế với hàng loạt các ưu điểm vượt trội. Theo đó,

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Các nàng sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM với nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ căng da mặt. Bằng chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng đã dẫn dắt ekip của mình thực hiện thành công mỹ mãn vô số ca cấy chỉ trẻ hóa da mặt. Mang đến cho các chị em những kết quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất. Do đó, sau khi đã biết giá cấy chỉ collagen, các nàng hoàn toàn có thể yên tâm đến Bệnh viện gặp Bác sĩ Hùng cấy chỉ căng da mặt nhé.

Bên cạnh đó, các chị em còn nhận được sự quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo và tận tình của đội ngũ y tá, điều dưỡng, tư vấn viên,…thân thiện và chuyên nghiệp. Luôn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn mọi thắc mắc của các chị em về dịch vụ như là giá cấy chỉ collagen,…Để các nàng có thể thoải mái làm đẹp tại đây mà không có bất kì lo âu gì. Chính điều này đã giúp Bệnh viện “ghi điểm” rất nhiều trong lòng phái đẹp.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Thêm vào đó, Bệnh viện còn đầu tư xây dựng không gian làm đẹp rộng rãi, thoáng mát theo lối kiến trúc “mở”. Với bên trong là hệ thống các phòng khám, phòng phẫu thuật và phòng nghỉ dưỡng khách hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Đảm bảo trong suốt khoảng thời gian từ lúc tư vấn giá cấy chỉ collagen đến khi hoàn thành cấy chỉ căng da mặt tại Bệnh viện, các nàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và cực kì thư giãn.

Thông tin liên hệ


: thuyvann
:
:
:
: