Đặt banner 324 x 100

Có nên thực hiện phương pháp cấy chỉ căng da mặt?


Để đáp ứng nhu cầu trẻ hóa da mặt ngày càng cao của phái nữ, những năm trở lại đây thị trường thẩm mỹ đã cho ra đời không ít phương pháp căng da mặt. Đáng chú ý trong số đó có thể nói là phương pháp cấy chỉ căng da mặt. Tuy nhiên, cho đến hiện tại vẫn còn không ít chị em đặt nghi vấn về hiệu quả của phương pháp này? Liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn trẻ hóa da mặt lý tưởng không? Những băn khoăn này, chúng tôi sẽ giúp các nàng làm rõ nhanh nhất trong bài viết hôm nay nhé.

[​IMG]

CÓ NÊN THỰC HIỆN PHƯƠNG PHÁP CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT?

Thời gian gần đây, phương pháp cấy chỉ căng da mặt là một trong những chủ đề “nóng” nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp trên các diễn đàn thẩm mỹ. Hội chị em không ngừng có những chia sẻ xung quanh phương pháp này. Nổi bật là:

Chia sẻ của chị Nguyệt My (37 tuổi – Long An): Phương pháp cấy chỉ trẻ hóa da mặt này mình vừa làm luôn nè. Cách này làm nhanh lắm mà làm xong nhìn trẻ hẳn ra nha. Mấy đứa bạn gặp mình còn bất ngờ luôn đó. Không biết mấy chỗ khác thế nào chứ mình cấy chỉ căng da mặt ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng trên Sài Gòn ưng ý lắm luôn”.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: bộ dụng cụ cấy chỉ

Ngoài ra, còn có chia sẻ của chị Huyền Trần (40 tuổi – TP. HCM): “Lần thực hiện phương pháp cấy chỉ ở Bệnh viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là lần đầu tiên mình đi làm đẹp luôn đó. Phải nói là mình cực kì vừa lòng với dịch vụ ở Bệnh viện này luôn. Nhất là Bác sĩ Hùng mát tay căng da mặt đẹp không có chỗ nào chê luôn”.

Chúng ta dễ dàng nhận thấy, hiệu quả trẻ hóa của phương pháp cấy chỉ căng da mặt được hội chị em đánh giá rất cao. Đặc biệt là khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Phải chăng dịch vụ cấy chỉ căng da mặt tại đây chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho phái nữ? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kĩ hơn trong phần sau nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: phương pháp cấy chỉ

[​IMG]

BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG – “ĐỊA CHỈ VÀNG” TRẺ HÓA DA MẶT

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là 1 trong 3 cơ sở làm đẹp hàng đầu hiện nay. Với việc sở hữu hàng loạt các “lợi thế” vượt trội, phương pháp cấy chỉ căng da mặt khi thực hiện tại đây sẽ phát huy được trọn vẹn và tối ưu nhất hiệu quả của nó. Những ưu thế đó có thể kể đến như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ

Đến với Bệnh viện, các chị em sẽ được Bác sĩ Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phương pháp cấy chỉ căng da mặt. Bằng chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, những ca cấy chỉ trẻ hóa da mặt do Bác sĩ Hùng phụ trách đều được thực hiện nhanh chóng, an toàn thuận lợi và mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp như mơ. Chính điều này đã giúp cho Bác sĩ Hùng ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và quý mến của phái nữ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế

Một “điểm cộng” khác nữa của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng chính là đội ngũ y tá, điều dưỡng, tư vấn viên,…vô cùng chuyên nghiệp, niềm nở và thân thiện. Dù là ở trước, trong hay sau khi thực hiện phương pháp cấy chỉ căng da mặt, các chị em đều sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo, tận tâm. Cộng thêm, không gian làm đẹp rộng rãi, khang trang với cơ sở vật chất hiện đại. Chắc chắn các chị em sẽ cảm thấy cực kì thoải mái và vui vẻ khi làm đẹp tại đây.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Chi phí vừa tầm “túi tiền” với vô vàn ưu đãi KHỦNG

Đặc biệt nhất là trong tháng này, khi đến Bệnh viện thực hiện cấy chỉ căng da mặt, các chị em sẽ có cơ hội nhận thêm được ưu đãi giảm giá CỰC HOT. Có thể nói đây là khuyến mãi có 1-0-2 trong năm. Giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Tuy nhiên, số lượng áp dụng có hạn. Các chị em hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay kẻo lỡ nhé!

Thông tin liên hệ


: thuyvann
:
:
:
: