Đặt banner 324 x 100

Nước hoa Very Sexy Sea 2020 EDP 100ml là gì?


Mỗi khi bước vào nước hoa Very Sexy Sea của Vic-to-ri-a Secret, tôi như được đưa vào một thế giới mơ mộng của những cô nàng tiên cá. Nhưng đừng tưởng rằng hình ảnh này chỉ là những huyền thoại dễ thương từ trang sách cổ tích. Thực tế, Very Sexy Sea đưa bạn đến với một trạng thái cuồng nhiệt, quyến rũ, khiến các thuỷ thủ trên tàu không thể nào quên được.

Bắt đầu với hương thơm quen thuộc của Cam bergamot, Very Sexy Sea không ngừng gợi nhớ về những chuyến phiêu lưu trên đại dương. Nhưng đừng để sự dịu dàng đánh lừa bạn, vì sớm muộn, bạn sẽ bị cuốn theo sức hút không thể cưỡng lại của đôi mắt sáng trong và đôi môi mềm mại của những nàng tiên cá, giống như cách mà mùi hương của Hoa cam ở tầng hương giữa đã làm cho tôi mê mải.

Trong Very Sexy Sea, chúng ta chỉ cần đắm chìm và để cho bản thân mình bị đắm say trong vẻ đẹp kỳ bí đó. Dần dần, chúng ta sẽ bị cuốn vào vòng xoáy sâu thẳm, không thể thoát ra, dưới sự lan tỏa của hương thơm Tuyết tùng. Nhưng cuối cùng, khi ta tỉnh giấc và nhìn lại, ta sẽ thấy mãn nguyện với sự phiêu lưu mạo hiểm và sự quyến rũ mê hoặc mà Very Sexy Sea mang lại.

  • Hương đầu: Cam bergamot
  • Hương giữa: Hoa cam
  • Hương cuối: Tuyết tùng

Bạn có thể tham khảo nước hoa xách tay chính hãng tại:

Thông tin liên hệ


: hanhtinhnuochoa1234
:
:
:
: