Đặt banner 324 x 100

Cách phối đồ với áo khoác cho đàn ông phong cách thời thượng


Sẽ có nhiều lúc trong đời bạn cần phải phối đồ với áo khoác cho đàn ông thật phong cách, bao gồm đám cưới, các bữa tiệc trang trọng và thậm chí cả lễ tốt nghiệp. Nhưng nhiều chàng trai vẫn chưa mặc áo khoác dạ hoặc không biết làm thế nào để trông bóng bẩy khi xuất hiện.

Đừng lo lắng, bây giờ Thời trang Eco Store sẽ chia sẻ cách bạn có thể phối đồ với áo khoác cho đàn ông thật phong cách.

Khi nào thì phối đồ với áo khoác cho đàn ông phù hợp?

Phối đồ với áo khoác cho đàn ông không giống như một chiếc áo khoác tuxedo. Tuxedo trang trọng hơn nhiều, chỉ có màu đen và trắng và có ve áo được làm từ cùng chất liệu với thân quần áo. Ngược lại, phối đồ với áo khoác cho đàn ông linh hoạt hơn và phù hợp với nhiều dịp khác nhau, bao gồm:

Bữa tối cà vạt đen

Lễ tốt nghiệp

Các cuộc họp kinh doanh quan trọng

Đám cưới

Các bữa tiệc nghiêm túc khác

Trước khi dành nhiều thời gian và công sức để có được chiếc cách phối đồ với áo khoác cho đàn ông vừa ý, hãy đảm bảo rằng nó thực sự phù hợp với hoàn cảnh. Nếu không, bạn có thể cần phải thuê một bộ tuxedo để không bị lạc lõng!

CHỌN MỘT VẬT LIỆU

Nếu bạn đang cần cách để phối đồ với áo khoác cho đàn ông dự tiệc là lựa chọn phù hợp, bạn cần phải chọn chất liệu phù hợp, đặc biệt nếu bạn đang chọn hoặc tùy chỉnh phối đồ với áo khoác cho đàn ông hội ngay từ đầu. Hai trong số những chất liệu phổ biến nhất bao gồm len và vải lanh.

Áo khoác len dày và ấm áp nên rất phù hợp cho các lễ hội mùa đông, đặc biệt là đám cưới ngoài trời diễn ra vào mùa thu. Tuy nhiên, áo khoác len cũng nặng hơn, vì vậy hãy ghi nhớ điều này.

Ngược lại,phối đồ với áo khoác cho đàn ông bằng vải lanh nhẹ hơn và mát hơn và hoàn hảo cho đám cưới vào mùa hè ở ngoài trời hoặc nếu bạn lo ngại về tình trạng quá nóng khi tổ chức sự kiện trong nhà. Những chiếc áo khoác dạ nhẹ hơn này cũng dễ mặc hơn trong vài giờ do trọng lượng nhẹ hơn.

Theo thời gian, bạn có thể muốn có một chiếc áo khoác dạ có cả hai loại để luôn có một chiếc áo khoác tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào.

LOẠI BỎ NẾP NHĂN

Cho dù áo khoác dạ của bạn được làm từ chất liệu gì, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng nó hoàn toàn không có nếp nhăn trước khi bạn đến sự kiện được đề cập. Là một dạng áo khoác ngoài, phối đồ với áo khoác cho đàn ông của bạn phải hoàn toàn không có nếp nhăn; không làm được điều này và bạn có thể làm hỏng cái nhìn.

Thật không may, bạn không thể chỉ mang nồi hấp vào áo khoác dạ của mình. Thay vào đó, bạn sẽ cần mang nó đến một công ty giặt khô đáng tin cậy, để phối đồ với áo khoác cho đàn ông. Một doanh nghiệp giặt khô ở địa phương có thể thực hiện việc này cho bạn trong vòng vài ngày, vì vậy hãy lên kế hoạch cho phù hợp.

CHỌN ÁO SƠ MI VÀ QUẦN TÂY

Tiếp theo, hãy chắc chắn rằng phối đồ với áo khoác cho đàn ông có thể được kết hợp với áo sơ mi và quần tây phù hợp. Cả hai bài viết này cần được điều chỉnh, đặc biệt là chiếc quần được thiết kế hoàn hảo.

Chiếc áo sơ mi phù hợp phải sạch sẽ và có màu sắc phù hợp với áo khoác của bạn. Hãy đảm bảo rằng nó cũng thoải mái và cố gắng loại bỏ các nếp nhăn trước sự kiện của bạn bằng cách mang nó đến cùng nơi với máy giặt khô áo khoác của bạn.

Về quần để phối đồ với áo khoác cho đàn ông thì có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ví dụ,Quần ống suông bằng len nỉ phẳng phía trước của Berle Là sự lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với phối đồ với áo khoác cho đàn ông bằng len, đặc biệt vì chúng có nhiều màu sắc trung tính hoặc nam tính cổ điển.

Ngoài ra, bạn có thể phối đồ với áo khoác cho đàn ông đi với một cái gì đó như quần ống suông thông thường Gabardine phía trước phẳng của Super 100, cũng có nhiều màu sắc nhưng mang lại vẻ ngoài khác biệt, sắc nét, hoàn hảo cho người đàn ông ăn mặc bảnh bao.

XEM XÉT MÀU SẮC

Sự phối đồ với áo khoác cho đàn ông màu sắc là chìa khóa nếu bạn muốn mình trông đẹp nhất trong chiếc áo khoác dạ. Nói chung, nếu áo khoác dạ của bạn màu đen, hãy mặc áo sơ mi màu trắng hoặc màu khác để tạo sự tương phản giữa các trang phục (màu đen trên nền đen thường trông không đẹp).

Nếu áo khoác của bạn có màu khác, hãy mặc một chiếc áo sơ mi phối hợp tốt với màu của chiếc quần được thiết kế riêng và áo khoác ngoài của bạn. Ví dụ, một chiếc áo khoác dạ màu xanh rất hợp với áo sơ mi trắng và quần xanh.

NHỚ MỘT CHIẾC CÀ VẠT

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy luôn mặc phối đồ với áo khoác cho đàn ông với cà vạt và một chiếc đồng hồ đẹp để làm nổi bật các phụ kiện của bạn. Cà vạt là hoàn toàn cần thiết vì nó giúp nâng tầm bộ trang phục lên vẻ trang trọng hơn.

Chọn một chiếc cà vạt phù hợp với áo khoác của bạn (lý tưởng nhất là cà vạt sẽ có cùng màu với áo khoác và quần tây của bạn).

Vậy là bạn đã có rồi – một vài mẹo hay để giúp bạn phối đồ với áo khoác cho đàn ôngthật phong cách. Chúc may mắn và vui vẻ!

Đọc thêm: nữ tuổi thìn hợp màu gì? Màu sắc phong thủy may mắn cho năm 2024 con Rồng

Thông tin liên hệ


: anhthu51
:
:
:
: