Đặt banner 324 x 100

Bí quyết tôn dáng: cách chọn quần cho người lùn đẹp tự tin


Nhiều phụ nữ cố gắng suy nghĩ tìm cách chọn quần cho người lùn tạo ra những bộ trang phục khiến họ trông cao hơn, từ đó khiến họ trông thon thả hơn. Có rất nhiều kiểu quần giúp bạn đạt được mục tiêu này, tất cả đều tùy thuộc vào vòng eo, kiểu dáng, chiều dài và cấu trúc.

Có thể rất khó để biết ngay loại quần nào cần tìm. Quần có đủ hình dạng và kích cỡ, cùng với nhiều màu sắc và hoa văn ngộ nghĩnh để bạn lựa chọn. Bạn có thể cân nhắc thử thách đó vì hướng dẫn này sẽ cho bạn biết loại quần nào sẽ khiến bạn trông cao hơn và những điều bạn cần tránh. Cùng Eco Store tìm hiểu.
 

Bí quyết cách chọn quần cho người lùn để trở nên tự tin

Quần ống loe

Một trong những cách chọn quần cho người lùn tốt nhất là tạo ảo giác về chiều cao là quần ống loe dài hơn. Với chiếc quần dài, nửa dưới cơ thể bạn sẽ được kéo dài ra, khiến đôi chân của bạn trông càng dài hơn. Nhưng trong cách chọn quần cho người lùn nếu chiếc quần dài tới mắt cá chân, điều đó có thể cho thấy bạn thực sự không cao đến thế.

Quần ống loe tạo nhiều không gian hơn cho bắp chân và mắt cá chân, khiến phần cơ thể đó trông cao hơn thực tế. Ngọn lửa che giấu những gì bên dưới. Quần ống loe có thể kết hợp với một đôi giày cao gót sẽ được giấu dưới quần ống loe , giúp tăng thêm chiều cao cho vẻ ngoài của bạn.

Quần cạp cao

Việc tìm ra cách chọn quần cho người lùn cao hơn hầu như luôn dựa vào một chiếc quần cạp cao. Vòng eo chạm vào phần nhỏ nhất của vòng eo, khiến bạn trông thon gọn và tạo ra thân hình dài hơn.

Vòng eo cũng sẽ chạm vào một trong những phần cao nhất của vòng eo của bạn, sau đó sẽ tăng thêm chiều cao cho nửa dưới của cơ thể bạn. Vì phần lớn cơ thể bạn sẽ được che phủ bởi chiếc quần cạp cao nên đôi chân của bạn cũng sẽ trông dài hơn.

Những lưu ý quan trọng khi chọn quần lưng cao:

Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng chiếc quần có cạp cao thực sự được kéo lên đúng vị trí trên cơ thể bạn sao cho hình dáng uyển chuyển và chiếc quần có thể tạo ra vẻ ngoài như được thiết kế riêng.

Quần có cấu trúc thẳng

Sử dụng cấu trúc làm lợi thế cho bạn là một cách tuyệt vời để có cách chọn quần cho người lùn tạo nên hình dáng cho trang phục, giúp tạo ảo giác về chiều cao được tăng thêm. Quần ống thẳng tạo dáng cột cho cơ thể, rất lý tưởng để trông cao hơn.

Phương pháp tạo dáng cột phải luôn là kế hoạch bạn nên áp dụng nếu bạn muốn kéo dài cơ thể và chiếc quần có cấu trúc thẳng sẽ giúp bạn đạt được vẻ ngoài đó một cách dễ dàng. Quần ống thẳng thường rộng hơn quanh chân, để lại nhiều không gian cho mọi dáng người.

Cấu trúc rất quan trọng của cách chọn quần cho người lùn là cơ thể bạn không hoàn toàn thẳng và có hình dạng một cây cột cao. Những chiếc quần có hình dáng phù hợp sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho việc tạo ảo giác này. Những đường kẻ dọc phải luôn là điểm nhấn của bạn khi chọn một chiếc quần theo phương pháp này.

Làm thế nào quần áo đơn sắc có thể tăng chiều cao?

Khi trang phục của bạn hoàn toàn có cùng màu hoặc sắc thái cùng màu, cách chọn quần cho người lùn của bạn sẽ tạo ra một khối có một hình dạng. Điều này áp dụng những lý tưởng tương tự của phương pháp cột. Khi toàn bộ cơ thể bạn là một bức tường một màu, bạn sẽ trông cao hơn nhiều so với thực tế.

Kiểu dáng đơn sắc đã trở nên vô cùng phổ biến và hợp thời trang trong vài năm qua. Điều mà nhiều phụ nữ không biết là kiểu trang điểm đơn sắc có thể khiến họ trông cao hơn rất nhiều. Để đạt được cách chọn quần cho người lùn tốt nhất, bạn cần đảm bảo rằng quần của bạn có cùng tông màu hoặc tông màu tương tự với phần còn lại của trang phục, sao cho mọi thứ đều hài hòa.

Quần may đo

Mặc dù đây có thể là một lựa chọn đắt tiền hơn nhưng nhờ một người mà bạn có thể tin tưởng để may quần cho mình là điều vô cùng hữu ích. Bạn có thể cho họ biết cách chọn quần cho người lùn bạn đang hướng tới diện mạo nào và họ có thể giúp cấu trúc chiếc quần của bạn để tạo ảo giác, trong trường hợp này là chiều cao tăng thêm.

Quần được thiết kế riêng cũng sẽ khiến bạn trông thanh lịch và hoàn hảo cho các sự kiện trang trọng và trang phục công sở. Bạn biết rằng bạn sẽ trông đẹp nhất khi cách chọn quần cho người lùn trở nên hiệu quả chiếc quần đã được cố định để vừa vặn với bạn một cách hoàn hảo và làm nổi bật những gì bạn muốn khoe. Việc chi tiền rất đáng để mua vì quần là một trong những món đồ quan trọng nhất của mọi bộ trang phục bạn kết hợp.

Quần sọc dọc

Đôi khi tất cả cách chọn quần cho người lùn chỉ là một mẫu nhất định để đạt được diện mạo mà bạn mong muốn. Sọc dọc là sự lựa chọn họa tiết tuyệt vời nếu bạn muốn trông cao hơn.

Tại sao nên chọn quần sọc dọc?

Quần sọc dọc trải dài từ eo đến gấu quần mỗi bên. Các đường này kéo dài cơ thể bạn, kéo dài chiều dài của nửa dưới cơ thể và thậm chí một phần thân của bạn. Trong cách chọn quần cho người lùn sọc càng mỏng thì hiệu ứng sẽ càng mạnh. Vì vậy, nếu chiếc quần của bạn có nhiều sọc dọc mỏng, bạn có thể tự tin rằng mình sẽ trông cao hơn thực tế.

Tránh các bản in và hoa văn lớn

Mặc dù bạn có thể muốn biến chiếc quần của mình thành một món đồ nổi bật nhưng những họa tiết to và đậm thực sự có thể làm giảm chiều cao của bạn. Vì vậy trong cách chọn quần cho người lùn bạn nên kết hợp họa tiết dày và đầy đặn che phủ từng inch quần của bạn sẽ khiến nửa dưới cơ thể bạn trông nhỏ hơn và ngắn hơn.

Nếu bạn vẫn muốn gắn bó với một số kiểu họa tiết cho quần của mình, hãy tìm kiếm một họa tiết nhỏ ít gây rối mắt hơn. Nếu họa tiết chiếm ít không gian trên cơ thể bạn, nó sẽ khiến bạn trông cao hơn. Dù thế nào đi nữa, hãy chắc chắn rằng bạn tránh những chiếc quần rộng và rộng.

Tránh sọc ngang

Mặc dù sọc dọc có tác dụng tuyệt vời trong việc tạo ảo giác về chiều cao nhưng không phải tất cả các sọc đều phù hợp với tiêu chuẩn này. Sọc ngang thực sự sẽ làm ngược lại mục tiêu này, khiến bạn trông thấp hơn thực tế. Vì các cách chọn quần cho người lùn với sọc ngang trên quần chạy từ bên này sang bên kia nên chúng cũng khiến bạn trông rộng hơn.

Sọc càng dày thì hiệu ứng này sẽ càng mạnh trên cơ thể bạn. Khi cơ thể bạn trông rộng hơn, nó cũng khiến bạn trông thấp hơn vì bạn trông to hơn sai hướng. Quần sọc ngang cũng không thể thiếu trong cách chọn quần cho người lùn, sẽ làm giảm chiều cao và tăng thêm trọng lượng cho cơ thể bạn, đó là điều mà bạn chắc chắn sẽ muốn tránh bằng mọi giá.

Tránh mặc quần chật

Nhiều phụ nữ bị thu hút bởi những chiếc quần cực kỳ vừa vặn vì chúng thường được làm bằng vải mềm hơn, thoải mái và co giãn. Nhưng cách chọn quần cho người lùn siêu chật thực sự có thể phá hỏng mọi cơ hội kéo dài cơ thể của bạn.

Khi bạn mặc một chiếc quần bó sát, chúng bám chặt vào từng đường cong, từng kẽ hở trên cơ thể bạn. Về cơ bản, hình dáng cơ thể bạn sẽ quyết định cấu trúc của chiếc quần bạn đang mặc. Nếu bạn là một phụ nữ thấp hơn, điều đó sẽ cực kỳ rõ ràng, ngay cả trong ảnh, nếu bạn mặc quần bó sát.

Bạn sẽ không thể thực hiện cách chọn quần cho người lùn theo phương pháp cột vì quần bó sát khoe đường cong và tạo hình tròn cho cơ thể. Nếu muốn kéo dài cơ thể, bạn nên tránh những chiếc quần bó sát.

Tránh quần capri

Mặc dù capris có thể phù hợp với thời tiết ấm hơn một chút nhưng chúng không phải là kiểu quần tôn dáng nhất. Quần capri được cắt ở bất kỳ vị trí nào từ trên mắt cá chân đến ngay dưới đầu gối của bạn. Cách chọn quần cho người lùn này là sự kết hợp giữa quần short và quần dài. Capris là loại quần crop sẽ làm giảm chiều cao thay vì tăng thêm. Vì chúng được cắt ở vị trí khó xử nên chúng tạo ra ảo giác rằng chân của bạn ngắn hơn thực tế.

Khi nửa dưới của cơ thể trông nhỏ hơn, toàn bộ hình dáng của bạn sẽ mất đi ảo giác về chiều cao mà bạn đã tạo ra. Capris luôn luôn nên tránh khi một người muốn trông cao hơn.

Tránh mặc quần cạp trễ

Ngay cả khi bạn đang tìm kiếm một chiếc quần trang trọng hơn, bạn sẽ muốn tránh những chiếc quần cạp trễ. Quần cạp trễ nằm ở phần thấp nhất của hông, giúp tăng thêm chiều rộng cho cơ thể bạn.

Khi mặc quần cạp trễ, đôi chân của bạn sẽ trông ngắn hơn. Điều này phù hợp với cách chọn quần cho người lùn do vòng eo nằm ở vị trí thấp đồng nghĩa với việc có ít vải che phủ cơ thể bạn hơn. Toàn bộ nửa dưới của cơ thể bạn sẽ trông ngắn hơn thực tế và bạn sẽ không thể tạo ảo giác về chiều cao.

Tránh mặc quần rộng thùng thình

Để cách chọn quần cho người lùn trở nên hợp lý, bạn nên tránh những chiếc quần làm co cơ thể. Quần baggy sẽ làm được điều đó, khiến bạn trông thậm chí còn thấp hơn thực tế. Quần baggy thường quá dài đối với người mặc, điều này tạo ra các nếp nhăn và nếp nhăn khắp quần. Điều này khiến bạn trông có vẻ quá thấp so với chiếc quần đang mặc, khiến trang phục của bạn không thể tăng thêm chiều cao.

Quần rộng thùng thình cũng tạo thêm chiều rộng cho cơ thể bạn nhờ chất liệu vải bồng bềnh. Chất liệu dư thừa này sẽ khiến hông, đùi và bắp chân của bạn trông rộng hơn. Khi bạn nhìn rộng hơn, người khác cũng thường thấy bạn thấp hơn.

Đọc thêm: Gợi ý top 10 trang phục công sở nữ có gu như sao Hàn?

Thông tin liên hệ


: anhthu51
:
:
:
: