Đặt banner 324 x 100

Bộ dụng cụ cấy chỉ căng da mặt là gì?


Thị trường thẩm mỹ nước ta thời gian gần đây đang rầm rộ phương pháp căng da mặt bằng bộ dụng cụ cấy chỉ. Phái nữ đặc biệt rất quan tâm về hiệu quả của phương pháp này. Không ít chị em đến hiện tại vẫn còn băn khoăn về tác dụng của cấy chỉ căng da mặt. Liệu rằng có như mong đợi hay không? Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các chị em tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp này nhé.

[​IMG]

BỘ DỤNG CỤ CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT VÀ NHỮNG TÁC DỤNG TUYỆT VỜI

Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, việc sử dụng bộ dụng cụ cấy chỉ để căng da mặt là một trong những giải pháp trẻ hóa da mặt cho phái nữ nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Không giống như các phương pháp truyền thống, cấy chỉ căng da mặt không cần phẫu thuật, hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn và cắt rạch.

Thay vào đó, Bác sĩ sẽ thông qua bộ dụng cụ cấy chỉ thực hiện các thao tác “luồn” sợi chỉ vào bên dưới da. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành “mạng lưới” vững chắc. Giữ vai trò nâng đỡ và kéo căng làn da lão hóa, chùng nhão. Đồng thời, kích thích tăng sinh collagen để làn da trở nên săn chắc, mịn màng và đàn hồi tốt hơn.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ collagen có tác dụng gì

Với những tác dụng tốt đẹp mà bộ dụng cụ cấy chỉ mang lại, phương pháp này đã được ứng dụng phổ biến tại nhiều cơ sở thẩm mỹ của nước ta, nhất là ở TP. Hồ Chí Minh. Vậy câu hỏi đặt ra lúc này là đâu mới là địa chỉ thực hiện cấy chỉ căng da mặt tốt nhất giữa vô vàn các cơ sở hiện nay? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây. Các chị em hãy tiếp tục theo dõi nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: tác dụng của cấy chỉ

[​IMG]

CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU LÝ TƯỞNG NHẤT?

Nói về “tọa độ” cấy chỉ căng da mặt HOT nhất hiện tại, không thể không nhắc đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở địa chỉ số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khi đến đây thực hiện căng da mặt với bộ dụng cụ cấy chỉ, các chị em sẽ được tận hưởng dịch vụ chuẩn quốc tế với hàng loạt các ưu điểm “vàng” nổi trội.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Một là đội ngũ y Bác sĩ tài giỏi và giàu kinh nghiệm. Đứng đầu là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng chuyên môn cao và tay nghề khéo léo. Từ trước đến nay, những ca thực hiện căng da mặt bằng bộ dụng cụ cấy chỉ được thực hiện dưới “đôi tay vàng” của Bác sĩ Hùng đều thành công mỹ mãn và mang lại hiệu quả cao nhất. Các chị em có thể yên tâm về điều này.

Hai là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo với các nhân viên tư vấn, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, nhiệt tình. Dù là ở trước, trong hay sau khi thực hiện căng da mặt, các nàng đều sẽ được quan tâm, chăm sóc hết sức ân cần, tận tình. Đảm bảo sẽ đem đến cho các chị em khoảng thời gian căng da làm đẹp vui vẻ, thư giãn và thoải mái chưa từng có.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Ba là chi phí thực hiện căng da mặt bằng bộ dụng cụ cấy chỉ vô cùng hấp dẫn với ưu đãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Mà các chị em nhất định không thể bỏ qua. Khuyến mãi lần này sẽ giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Tuy nhiên, số lượng áp dụng có hạn. Để không bỏ lỡ, các chị em hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi theo cách thức đơn giản sau đây nhé:

Thông tin liên hệ


: thuyvann
:
:
:
: