Đặt banner 324 x 100

Cách để tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả


Ngực lép, màn hình phẳng, bức tường thành, hai lưng,…là những cụm từ dùng để ám chỉ những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. Dẫu biết rằng ngực nhỏ, lép chẳng có gì sai hay đáng xấu hổ. Thế nhưng vẫn có rất nhiều bạn vẫn muốn cải thiện kích thước vòng 1 của mình. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cách để tăng kích cỡ vòng 1 cho mình. Thì bài viết dưới đây là dành cho bạn đấy.

Tiết lộ của hội Eva về cách để tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả nhất hiện nay

 

Vòng 1 khiêm tốn là mối quan tâm lớn của nhiều chị em. Và không ai mong muốn mình có được vòng 1 lép, nhỏ. Bởi vì điều này ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của chị em, làm cho chị em cảm thấy tự ti hơn. Dưới đây chúng tôi đã tổng kết lại những chia sẻ của chị về cách để tăng kích cỡ vòng 1. Hãy cùng chúng tôi xem để hiểu rõ hơn nhé.

>>> Xem thêm về bài viết: Phương pháp làm tăng kích thước vòng 1

 

Hình ảnh

 

Chia sẻ của chị Quỳnh Châu (26 tuổi – Thủ Đức): “Thời gian gần đây em có thực hiện cách để tăng kích cỡ vòng 1 bằng kem gì đó em không tiện nói tên ở đây. Nhưng mà sao em dùng hoài vẫn không thấy hiệu quả gì cả. Sau đó em được giới thiệu thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Cách này thì hiệu quả thật đó nha, giờ thì em cũng đã có được vòng 1 căng tròn, săn chắc rồi. Mà thực hiện thì cũng nhanh hình như mất khoảng 60 phút hà. Em vui lắm luôn”

“Chắc những ai muốn gia tăng kích thước vòng 1 của mình thì cũng đã trải qua những cách tự nhiên tại nhà rồi quá. Và em cũng vậy cách gì thì em cũng đã thực hiện hết rồi. Mà vòng 1 của em thì vẫn vậy. Nhưng nhờ phương pháp thẩm mỹ nâng ngực mà giờ em đã có vòng 1 to, tròn hơn. Giờ muốn mặc bikini hay gì cũng không thấy tự ti” đó là những chia sẻ đầy hạnh phúc của chị Kim Anh (32 tuổi – Quận 12)

>>> Tìm hiểu dịch vụ: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Hình ảnh

Còn có chị của Thu Sương (30 tuổi – Quận 7) một người vừa gia nhập hội mẹ bỉm sữa: “Lúc trước có nghe đến cách để tăng kích cỡ vòng 1 bằng phương pháp nâng ngực gì đó em cũng không dám thực hiện. Vì sợ thực hiện phẫu thuật xong ảnh hưởng này kia rồi không cho con bú được. Sau khi được giải đáp kỹ càng thực hiện xong. Thì giờ không chỉ em có được vòng 1 như mong muốn mà vẫn cho con bú được bình thường luôn. Chị em nào đang có ý định thì nên thực hiện đi nha”

 

Qua những chia sẻ của chị em có thể thấy, cách để tăng kích cỡ vòng 1 bằng phương pháp nâng ngực được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Vậy thì điều gì ở phương pháp nâng ngực được chị em tin tưởng đến như thế? Cùng chúng tôi khám phá tiếp nhé.

Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực – Cách để tăng kích cỡ vòng 1 an toàn, hiệu quả

Có thể thấy, phương pháp nâng ngực là phương pháp được chị em nhắc đến khá nhiều mỗi khi có nhu cầu thay đổi vòng 1 của mình. Đây cũng là cách để tăng kích cỡ vòng 1 được các chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ đánh giá rất cao. Bởi vì phương pháp nâng ngực này sở hữu được cho mình những ưu điểm nổi bật như:

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Hình ảnh

 

– Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

– Hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch. Không đau, không để lại sẹo xấu thẩm mỹ

– Không làm thay đổi chức năng của bầu ngực. Có thể cho con bú bình thường sau khi nâng ngực

– Khắc phục được mọi khuyết điểm của vòng 1. Đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc, mềm mại, tự nhiên
– Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian

Với những ưu điểm nổi bật của mình mà phương pháp nâng ngực luôn là phương pháp được chị em ưu tiên lựa chọn. Đây cũng là phương pháp đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ.

 

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết nâng ngực: Cách để tăng kích cỡ vòng 1