Đặt banner 324 x 100

Màn Hình Máy Tính Acer XB253QGX


Giới Thiệu sản phẩm 

Màn hình máy tính Acer XB253QGX được thiết kế đặc biệt để mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người dùng yêu thích công nghệ. Với nhiều tính năng nổi bật và độ phân giải cao, sản phẩm này hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ và người sử dụng đòi hỏi sự rõ nét và chất lượng màu sắc xuất sắc.

Chứng nhận VESA

Ngoài các tính năng tiêu biểu trên, màn hình máy tính còn có chứng nhận Vesa DisplayHDR 400. Đó là hỗ trợ HDR cơ bản nhất, không bị mờ cục bộ và độ sáng tối đa là 400cd / m2. Vì vậy, sản phẩm đảm bảo rằng màn hình này có đèn nền mạnh mẽ trong điều kiện SDR. Cũng như khả năng hiển thị không gian màu HDR một cách chính xác.

Có một ổ cắm DisplayPort duy nhất và hai cổng HDMI cho đầu vào. Để rõ ràng, cái sau không hỗ trợ tốc độ làm mới 240Hz đầy đủ. Ngoài ra còn có một trung tâm USB bốn cổng đi kèm, nhưng không có kết nối USB-C.

Màn hình máy tính Acer có bộ đếm tốc độ

Một tính năng cuối cùng đáng nói đến là bộ đếm tốc độ làm mới có thể cấu hình của menu OSD. Đó là một công cụ nhỏ rất hữu ích để đảm bảo rằng bạn đang chạy ở tốc độ làm mới chính xác trong trò chơi. Và cũng để xác nhận rằng đồng bộ hóa thích ứng đã được bật.

Acer là bằng chứng cho thấy các bảng thông số kỹ thuật không nói lên toàn bộ câu chuyện – dù tốt hơn hay tệ hơn.

Mặt khác, màn hình máy tính Acer này có vẻ đẹp hơn đáng kể, sống động hơn. Và bão hòa hơn, với màu trắng sạch hơn, sáng hơn. Nó chỉ đơn giản là một bảng điều khiển chất lượng cao hơn.

Tốc độ xử lý cao của màn hình máy tính Acer

Tất cả những điều này đều quan trọng trong các game bắn súng như Counter-Strike: Source, tất cả là về tốc độ khung hình hơn là hình ảnh cao cấp. Ngay cả những game bắn súng hiện đại và đòi hỏi đồ họa cao hơn, chẳng hạn như Call of Duty: Warzone, bay nhờ độ phân giải thấp. Nói cách khác, chiếc màn này mang tới khả năng xử lý nhanh như chớp.

Tuy nhiên ở các tác vụ cao cấp cần đồ họa nặng, thì màn sẽ gặp vấn đề nhỏ. Nếu bạn đã từng xem Cyberpunk 2077 ở độ phân giải 4K, thì bản trình diễn 1080p của Acer đơn giản là không thể cạnh tranh về độ chính xác và chi tiết. Khi so sánh, nó có vẻ bị mờ hơn hẳn so với màn thông thường. Tuy nhiên, nhờ màu sắc chính xác được hỗ trợ bởi IPS và mức độ sáng tốt. It nhất nó cũng làm được sự công bằng của bảng màu rực rỡ khi chơi các game Cyberpunk.

Kết nối đa dạng

Màn hình máy tính Acer XB253QGX cung cấp nhiều tùy chọn kết nối đa dạng, giúp bạn kết nối màn hình với nhiều thiết bị khác nhau một cách dễ dàng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có khả năng sử dụng màn hình này cho nhiều mục đích, từ chơi game đến làm việc và giải trí.

Cổng HDMI và DisplayPort là hai tùy chọn chính cho việc kết nối với máy tính, laptop, console game, và các thiết bị khác. Cổng HDMI thường được sử dụng cho các thiết bị gia đình như máy chơi game, đầu đĩa Blu-ray, hoặc laptop. Trong khi đó, DisplayPort thường được ưa chuộng trong các cài đặt máy tính cá nhân hoặc làm việc.

Link mua hàng: https://voibien.com/man-hinh-may-tinh-acer-xb253qgx-chinh-hang-mhm00018
Hotline: 0368 953 679
Email: voibienmail@gmail.com

 

 

Thông tin liên hệ


: minhlong123
:
:
:
: