Đặt banner 324 x 100

Mẹo khử mùi thuốc lá trong nhà - Va.pe Việt Nam


Trồng cây xanh, lau tường và các vật dụng bằng giấm trắng, đặt than hoạt tính vào góc phòng giúp khử mùi thuốc lá trong nhà.
Khói thuốc lá có thể bám trên quần áo người hút và những người xung quanh. Lượng khói độc hại này còn ám vào tường, thảm, sofa, rèm cửa, đồ nội thất ảnh hưởng đến chất lượng không khí trong nhà.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Va.pe Việt Nam Geek Vape B60 Pod Kit
Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Ngân, Khoa Hô hấp, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội, cho biết hút thuốc lá hay hít phải khói thuốc thụ động đều hại sức khỏe. Thuốc lá khi đốt cháy tạo ra hơn 7.000 chất hóa học, trong đó có ít nhất 69 loại có khả năng gây ung thư. Trung bình một người khỏe mạnh hít thở 20.000 lần một ngày. Nếu thường xuyên hít phải không khí ô nhiễm khói thuốc dễ bị ho, khó thở, nguy cơ cao mắc nhiều bệnh hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi, ung thư.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Va.pe Việt Nam Nevoks Feelin C1 Pod Kit
Dưới đây là cách khử mùi thuốc lá, giúp thanh lọc không khí trong nhà.
Trồng cây xanh: Thực vật có khả năng hút bụi, hấp thụ nhiều chất độc hại trong không khí như formaldehyde, benzen, toluene..., nhất là trong không gian kín, kém lưu thông khí. Bạn có thể đặt trong phòng một số cây cảnh như lưỡi hổ, kim ngân, dương xỉ, thường xuân, vạn niên thanh để khử mùi thuốc lá, cải thiện không khí.
Theo bác sĩ Ngân, tập hợp nhiều cây thành một góc giúp tăng chất lượng lọc khí. Trước khi trồng, nên tìm hiểu kỹ loại cây cảnh có gây độc với trẻ nhỏ, người bị dị ứng, vật nuôi hay không. Đồng thời, cần kiểm soát độ ẩm không khí trong nhà, đảm bảo đổ bỏ nước thừa trong khay hứng thường xuyên. Do trồng nhiều cây cối trong nhà có thể ảnh hưởng đến độ ẩm, thúc đẩy nấm mốc phát triển, tăng nguy cơ mắc bệnh hô hấp.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Va.pe Việt Nam Aspire Favostix 30w

Thông tin liên hệ


: dancingjuices3
:
:
:
: