Đặt banner 324 x 100

Cấy chỉ căng da mặt giá bao nhiêu?


Câu hỏi tư vấn: “Bệnh viện ơi, em với chị gái em đang muốn đi căng da mặt. Mà không biết cấy chỉ căng da mặt giá bao nhiêu hết? Bệnh viện tư vấn cho em được không? Nếu sắp xếp được thời gian thì trong tháng này hai chị em sẽ tới Bệnh viện cấy chỉ căng da mặt luôn đó. Bệnh viện tranh thủ tư vấn cho tụi em chút nha. Em cảm ơn.” (Nga Phạm – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào chị Nga Phạm! Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ trẻ hóa da mặt của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc cấy chỉ căng da mặt giá bao nhiêu, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

[​IMG]

CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT GIÁ BAO NHIÊU?

Về vấn đề cấy chỉ căng da mặt giá bao nhiêu, chị Nga cũng như các chị em yên tâm là ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, dịch vụ này luôn được áp dụng mức giá cực kì phải chăng và “vừa túi tiền”. Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này Bệnh viện còn dành tặng cho các khách hàng đến cấy chỉ căng da mặt một chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU HOT. Đây được xem là ưu đãi có 1-0-2 trong năm. Giúp các nàng tiết kiệm tối đa chi phí làm đẹp. Hấp dẫn quá phải không nào!

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ da mặt

Dưới đây là bảng giá chi tiết và cách thức đăng ký nhận khuyến mãi vô cùng đơn giản. Các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay nhé.

Chưa dừng lại ở vấn đề cấy chỉ căng da mặt giá bao nhiêu siêu ưu đãi, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn “lấy lòng” được đông đảo chị em nhờ vào chất lượng dịch vụ cấy chỉ cao cấp. Và điều này sẽ được chúng tôi thể hiện chi tiết hơn trong phần tiếp theo.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: giá tiền cấy chỉ

[​IMG]

CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là Top 03 cơ sở cấy chỉ căng da mặt lý tưởng nhất hiện nay. Bên cạnh yếu tố cấy chỉ căng da mặt giá bao nhiêu cực ưu đãi, Bệnh viện còn sở hữu vô vàn các điểm mạnh vượt trội khác. Có thể kể đến như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Bàn tay vàng” trong lĩnh vực thẩm mỹ

Đến với Bệnh viện, các chị em sẽ không cần lo ngại cả về vấn đề cấy chỉ căng da mặt chi phí bao nhiêu lẫn kết quả thẩm mỹ. Bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ căng da mặt cho các nàng. Bằng chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng đảm bảo sẽ mang đến cho các chị em một “thành quả” thẩm mỹ tốt đẹp nhất.

Dưới sự hỗ trợ đắc lực của các máy móc công nghệ hiện đại, Bác sĩ Hùng sẽ nhanh chóng giúp các nàng thành công “biến hóa” làn da trở nên săn chắc, mịn màng và đàn hồi tốt hơn. Từ đó, các chị em sẽ dễ dàng tìm lại được nét đẹp tươi trẻ, rạng rỡ và tràn đầy sức sống như thời thanh xuân.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Với đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, nhiệt tình và làm việc chuyên nghiệp, Bệnh viện sẽ mang đến cho các chị em những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất. Dù là ở trước, trong hay sau khi cấy chỉ căng da mặt, các nàng đều sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo và tận tình. Mọi thắc mắc của các nàng về dịch vụ như là cấy chỉ căng da mặt giá bao nhiêu,…cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn giải đáp một cách kĩ càng trong thời gian nhanh nhất.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Cơ sở hạ tầng khang trang, chuẩn quốc tế

Bệnh viện Ngô Mộng Hùng được đầu tư xây dựng theo lối kiến trúc “mở” với không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên trong là hệ thống các phòng khám, phòng phẫu thuật và phòng nghỉ dưỡng của khách hàng được thiết kế sang trọng, tiện nghi với cơ sở vật chất nhập khẩu hiện đại. Đảm bảo trong suốt khoảng thời gian từ lúc tư vấn cấy chỉ căng da mặt chi phí là bao nhiêu cho đến khi hoàn thành cấy chỉ căng da mặt, các chị em sẽ luôn cảm thấy thoải mái và vô cùng thư giãn.

Thông tin liên hệ


: thuyvann
:
:
:
: