Đặt banner 324 x 100

Thùng carton chuyển nhà giá rẻ Thành Hưng sô 1


Thùng carton chuyển nhà giá rẻ Thành Hưng sô 1

 Admin  3 Tháng Mười Một, 2023  https://chuyennhathanhhung.info/thung-carton-chuyen-nha-gia-re-thanh-hung-so-1/     7 Lượt xem

chuyển nha thanh hung số 1

Thùng carton chuyển nhà là một trong những vật tư đóng gói đồ đạc không thể thiếu. Nó sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đạc gọn gàng và an toàn hơn. Đồng thời, việc sử dụng loại thùng giấy này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian, đựng được nhiều đồ đạc hơn.

Thông thường khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, các công ty vận tải sẽ cung cấp cho bạn vật tư này. Đó là trường hợp bạn sử dụng dịch vụ trọn gói. Còn nếu tự đóng gói đồ đạc thì bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Chỉ cần mua thùng giấy chuyển nhà và một số vật tư khác để đóng gói. Khi đó, bạn có thể tự bọc lót, đóng gói hàng hóa để chuyển dọn đến nơi ở mới. Vậy, bạn nên mua thùng carton cũ hay mới? Mua ở đâu giá rẻ, đa dạng về kích thước? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của Taxi Tải Thành Hưng. Bạn sẽ tìm mua được thùng carton chuyển nhà giá tốt nhất, đáp ứng tức thời nhu cầu chuyển dọn.

Nội dung chính
Lợi ích khi sử dụng thùng carton chuyển nhà để đóng gói đồ đạc
Đây là một trong những vật tư đóng gói đồ đạc không thể thiếu. Sử dụng thùng giấy chuyển nhà, bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo an toàn cho đồ đạc, vừa giúp việc sắp xếp đồ đạc gọn gàng hơn. Đó là những lợi ích lớn mà loại vật tư này mang lại.

Giúp đảm bảo an toàn cho đồ đạc, chống trầy xước
Khi bạn đóng gói các đồ đạc nhỏ vào thùng giấy, mọi đồ vật đều đã có một lớp bảo vệ khá an toàn. Khi đó, việc bốc xếp hàng hóa sẽ trở nên đơn giản hơn. Bạn không còn phải lo đồ bị đổ vỡ, bị va đập hay trầy xước. Ngoài việc dùng để chứa đồ, bạn có thể tận dụng thùng carton cũ để bọc bên ngoài các đồ đạc kích thước lớn, giúp hạn chế va đập.

Ví dụ, bạn có thể tận dụng thùng giấy cũ để quấn xung quanh các thiết bị điện tử điện lạnh như tủ lạnh, điều hòa hoặc các đồ nội thất. Sau đó, bạn dùng băng keo, màng nilon quấn bên ngoài. Như vậy các loại đồ dễ vỡ, dễ trầy xước sẽ được bảo vệ thật sự an toàn.

Tủ lạnh phải được bọc cẩn thận trước khi chở bằng xe máy
Khi vận chuyển tủ lạnh cho khách hàng, nhân viên chuyển dọn Thành Hưng luôn bọc cẩn thận bằng thùng carton, sau đó quấn băng dính/màng nilon để cố định chắc chắn
Giúp đồ đạc được sắp xếp gọn gàng, vận chuyển nhiều đồ hơn
Khi bạn đóng gói các đồ vật nhỏ vào thùng carton chuyển nhà, không những giúp đảm bảo an toàn cho món đồ mà còn giúp tiết kiệm không gian, vật dụng được sắp đặt gọn gàng hơn. Khi đó, bạn có thể sắp xếp được thêm nhiều loại đồ vào bên trong thùng giấy. Khi xếp tất cả đồ đạc vào thùng, việc chuyển dọn và chuyển lên xe tải sẽ vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần xếp chồng các thùng đã được đóng sẵn đồ, tiết kiệm không gian hơn nhiều.

Tiết kiệm chi phí tối đa khi chuyển nhà, chuyển văn phòng
Thùng carton chuyển nhà là vật tư có giá thành khá rẻ. Bạn có thể dễ dàng mua ở nhiều nơi. Vì vậy nếu có thể, bạn nên tự mua thùng giấy, sau đó chủ động đóng gói đồ. Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Chỉ cần dành chút ít thời gian đóng gói, bọc lót đồ đạc, số tiền tiết kiệm được bạn có thể sử dụng vào nhiều việc quan trọng khác.

Nên chọn mua thùng carton chuyển nhà cũ hay mới
Dùng thùng carton cũ sẽ tiết kiệm hơn nhiều mà công năng sử dụng của nó vẫn như vậy. Do đó, tốt nhất bạn nên tìm nơi bán thùng giấy dọn nhà cũ để tối ưu chi phí.

Trong trường hợp bạn không tìm được thùng giấy cũ, bạn mới cần phải mua thùng giấy mới. Việc này sẽ tốn kém hơn so với thùng cũ nhưng so với việc sử dụng dịch vụ trọn gói, bạn vẫn tiết kiệm hơn. Vì vậy, tùy theo điều kiện thực tế mà bạn lựa chọn giải pháp phù hợp.

Thùng carton chuyển nhà bán ở đâu?
Sản phẩm này có thể dễ dàng mua được ở nhiều nơi. Đối với các thùng carton cũ dọn nhà, bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng tạp hóa. Bạn nên tìm đến các cửa hàng có quy mô lớn. Khi đó, họ sẽ dư thừa rất nhiều thùng chứa đồ. Đó có thể là thùng đựng bánh kẹo, mì tôm, thùng đựng các thiết bị thiết yếu… Và khi mua tại đây, giá sản phẩm luôn thấp hơn nhiều so với việc chọn mua thùng mới. Không những vậy, bạn có thể lựa chọn đa dạng nhiều loại thùng với kích thước khác nhau.

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm mua các thùng trên các trang thương mại điện tử hoặc các trang web chuyên cung cấp vật tư này. Khi đó, bạn có thể mua được số lượng lớn, cùng kích thước. Tuy nhiên nếu đặt mua online, bạn sẽ phải đợi vài ngày để họ vận chuyển đến. Bạn có thể tham khảo nhiều sàn thương mại điện tử khác nhau như Shopee, Tiki, Sendo, Lazada… Khi đó, bạn có thể so sánh giá của các nhà bán hàng để chọn lựa nơi có giá tốt và hợp lý nhất.

Thành Hưng có bán thùng đựng đồ chuyển nhà không?
Rất nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tại Thành Hưng đều được cấp thùng carton in logo và thông tin của công ty. Do đó, nhiều khách hàng có đặt câu hỏi Thành Hưng có bán thùng đựng đồ chuyển nhà không?

Danh mục các vật tư thường dùng khi chuyển nhà, văn phòng
Các vật tư đóng gói như thùng carton chuyển nhà, màng xốp hơi, băng keo, màng nilon… đều được Thành Hưng cung cấp miễn phí khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói

Băng dính thường dùng để cố định đồ đạc giúp đảm bảo an toàn
Băng dính thường dùng để cố định đồ đạc giúp đảm bảo an toàn
Câu trả lời là không. Toàn bộ các vật tư thường dùng như thùng carton chuyển nhà , băng keo, màng nilon, màng xốp hơi… đều được taxi Tải Thành Hưng cấp miễn phí. Việc này giúp đảm bảo an toàn cho mọi tài sản của khách hàng khi chuyển dọn. Vì vậy khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng, bạn không cần chuẩn bị các vật tư này. Tất cả đều được Thành Hưng cấp phát miễn phí để bọc lót, bảo vệ an toàn cho tài sản của khách hàng.

Chỉ cần liên hệ Tổng đài miễn cước 1800.0033 của Thành Hưng, bạn sẽ được tư vấn về dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam.

Taxi tải Thành Hưng chỉ sử dụng duy nhất Tổng đài Miễn cước 1800.0033. (Các số điện thoại khác đều là Thành Hưng giả mạo)
Thành Hưng chính hãng là Hãng có hàng trăm xe taxi tải màu đỏ hoạt động trên khắp các đường phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Thành Hưng là thương hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ trên toàn quốc.
Là Hãng khai sinh mô hình Taxi tải tại Việt Nam từ năm 1996, Taxi tải Thành Hưng đã nhận được nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan lớn trao tặng.