Đặt banner 324 x 100

Cấy chỉ da mặt là gì?


Những năm gần đây, có thể nói cấy chỉ da mặt là một trong những “vị cứu tinh” hoàn hảo cho làn da lão hóa của phái nữ. Tuy nhiên, có một sự thật là cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn không ít chị em mơ hồ về phương pháp này. Hiểu rõ điều đó, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các nàng “tất tần tật” những thông tin xung quanh phương pháp cấy chỉ căng da mặt nhé.

[​IMG]

CẤY CHỈ DA MẶT LÀ GÌ?

Cấy chỉ da mặt theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ là một phương pháp trẻ hóa làn da nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hiện nay. Ở phương pháp này, các chị em sẽ không cần phẫu thuật. Thay vào đó, Bác sĩ sẽ dùng các loại kim chuyên dụng để “luồn” các sợi chỉ vào bên dưới da. Sao cho chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” chắc chắn. Có nhiệm vụ nâng đỡ và kéo căng làn da chùng nhão, nhăn nheo. Đồng thời, kích thích tăng sinh collagen để da trở nên săn chắc, mịn màng và đàn hồi tốt hơn.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: giá cấy chỉ

Với những hiệu quả ấn tượng mà cấy chỉ mặt mang lại, phương pháp này đã trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ. Câu hỏi đặt ra lúc này là giữa vô vàn các cơ sở thẩm mỹ như thế, đâu mới là địa chỉ cấy chỉ mặt lý tưởng nhất? Lời giải đáp sẽ có ngay trong phần tiếp theo nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cấy chỉ vàng căng da mặt

[​IMG]

BẬT MÍ “TỌA ĐỘ” CẤY CHỈ HOÀN HẢO NHẤT

Ở Tp. Hồ Chí Minh, nói về cơ sở cấy chỉ da mặt uy tín hàng đầu, các chị em nhất định không thể bỏ qua Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Dịch vụ cấy chỉ trẻ hóa ở đây hội tụ “hàng tá” ưu điểm vượt trội, không dễ dàng tìm thấy ở các cơ sở khác. Điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Đến với Bệnh viện, các chị em sẽ được Bác sĩ Hùng, một Chuyên gia thẩm mỹ xuất sắc ở TP. HCM trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ. Bằng chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm hơn 20 năm dày dặn, Bác sĩ Hùng cùng ekip của mình đã thực hiện thành công mỹ mãn vô số ca cấy chỉ trẻ hóa da mặt. Giúp không ít chị em nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp trẻ trung như thời thiếu nữ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Bệnh viện Ngô Mộng Hùng tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…chuyên nghiệp, thân thiện và vô cùng nhiệt tình. Dù là ở trước, trong hay sau khi cấy chỉ, các nàng đều sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo. Chắc chắn sẽ mang lại cho các chị em những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời chưa từng có.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Chi phí hợp “túi tiền” với vô vàn ưu đãi HOT

Đặc biệt trong tháng này, dịch vụ cấy chỉ mặt tại Bệnh viện sẽ có chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Đây có thể là chương trình ưu đãi có 1-0-2 trong năm. Giúp các chị em tiết kiệm được tối đa chi phí. Tuy nhiên, số lượng áp dụng có giới hạn. Các nàng nếu không muốn bỏ lỡ thì hãy nhanh tay đăng ký ngay nhé!

Thông tin liên hệ


: thuyvann
:
:
:
: