Đặt banner 324 x 100

Cách tăng kích thước vòng 1 sau sinh an toàn hiệu quả


Hình dạng và kích thước vòng 1 luôn thay đổi cả trước và sau khi cho con bú. Nếu trong quá trình cho con bú các mô vú và các tuyến sản xuất sữa sẽ to ra và đầy đặn hơn. Thì sau khi cho con bú xong thì chúng sẽ co lại về kích thước trước đó, có thể là bị chảy xệ hoặc nhỏ lại. Nhưng các mẹ cũng không cần phải quá lo lắng bởi vì hiện nay có phương pháp tăng kích thước vòng 1 sau sinh vô cùng hiệu quả. Cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau để biết rõ hơn nhé.

Cách tăng kích thước vòng 1 sau sinh an toàn, hiệu quả

Trong quá trình mang thai các hormone estrogen và progesterone sẽ tăng lên rất cao. Bởi vì chúng kích thích hoạt động của tuyến sữa và ống dẫn sữa làm cho bầu ngực nở nang đáng kể.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: Thức ăn giúp tăng kích thước vòng 1

Hình ảnh

Và sau khi sinh và khi đã cai sữa cho bé thì bộ ngực sẽ teo nhỏ, chảy xệ. Bởi quá trình sản xuất sữa kích thước vòng 1 to lên làm giãn và chèn ép các mô mỡ. Sau đó khi cho con bú lượng sữa hao dần, làm vòng 1 bị nhỏ lại như kích thước ban đầu, mô mỡ không còn căng như lúc đầu. Nếu không có biện pháp tăng kích thước vòng 1 sau sinh thích hợp. Thì tình trạng sẽ ngày càng nghiệm trọng hơn, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của chị em.

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của chị em các chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp nâng ngực. Một phương pháp tăng kích thước vòng 1 sau sinh hiệu quả. Giúp chị em cứu vãn tình trạng ngực nhỏ, chảy xệ sau sinh của mình. Và phương pháp này được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như:

>>> Tìm hiểu dịch vụ: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Hình ảnh

- Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng

- Hạn chế tình trạng xân lấn, cắt rạch, bao xơ. Không đau, không để lại sẹo xấu thẩm mỹ

- An toàn đối với sức khoẻ. Không làm thay đổi chức năng của bầu ngực

- Khắc phục được mọi khuyết điểm của vòng 1 nhỏ, chảy xệ. Giúp chị em có được vòng 1 săn chắc, căng tròn, đẹp thu hút mọi ánh nhìn

- Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian

Với những ưu điểm nổi bật của mình mà phương pháp thẩm mỹ nâng ngực được tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, để có được hiệu quả tốt nhất thì chị em cần phải lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, kinh nghiệm lâu năm để thực hiện. Điển hình như Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

Địa chỉ giúp bạn tăng kích thước vòng 1 sau sinh hiệu quả

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Hình ảnh

Nổi bật giữa Bệnh viện thẩm mỹ Tp. HCM nơi có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vẫn là cái tên được chị em nhắc đến đầu tiên mỗi khi có nhu cầu tăng kích thước vòng 1 sau sinh. Luôn nằm trong top 3 địa chỉ nâng ngực hàng đầu tại Tp. HCM, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ giúp chị em có được vòng 1 như ý.

Khi đến với Bệnh viện chị em sẽ được thực hiện nâng ngực bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ và 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc, gợi cảm.

Không những thế, cơ sở vật chất tại Bệnh viện cũng sang trọng, đẳng cấp, với không gian mở vô cùng thoáng mát. Toàn bộ trang thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu từ những nước có ngành thẩm mỹ phát triển.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Tăng kích thước vòng 1 sau sinh