Đặt banner 324 x 100

Hiệu ứng ánh sáng đèn led pha tối ưu


Chip Led được chia làm hai loại, 1 là chip led COB, và hai là chip Led SMD.

Chip Led COB đèn pha cây 8w: Chip led Cob là 1 dạng phát quang hòa bình chỉ sử dụng đc một màu sắc ánh sáng duy nhất cho một đèn led pha .

Ưu điểm: bền bĩ, tuổi thọ sử dụng không hề nhỏ, thuận tiện thi công lắp đặt sản xuất.



Nhược điểm: không thể sử dụng nhiều ánh sáng khác màu trên cùng một đèn.
Chip led MSD: Chip Led SMD đèn pha cây 6w là 1 trong những phối kết hợp về Màu sắc thẫm mỹ nhất bây giờ, ở trên một cùng một mẫu đèn có thể tạo thành được không ít ánh sáng màu khác nhau như: ánh sáng trắng, vàng, trung tính, đỏ, xanh, hồng, tím. đặc biệt là hoàn toàn có thể auto sáng đổi màu hòa bình, Ngoài ra còn hoàn toàn có thể điều khiển bằng khối hệ thống DMX 512

Ưu điểm: tạo ra nhiều hiệu ứng đổi màu khác nhau, tăng khả năng thẩm mỹ và nghệ thuật khi sử dụng khối hệ thống chiếu sáng mặt tiền.

Nhược điểm: cấu tạo tinh vi, sử dụng hệ thống điều khiển và tinh chỉnh phức hợp trong tinh chỉnh và điều khiển chiếu sáng đa sắc.

Xem thêm : đèn đường led

1.Nguồn driver đèn led rọi cột 8w COB
Nguồn điện là 1 trong những bộ phận quan trọng luôn luôn phải có trong số kết cấu hình thành nên một chiếc đèn chiếu sáng. Nguồn điện có công dụng thay đổi điện áp cao thành điện áp thấp để sử dụng hợp với từng chip led.

ngày nay ở trên Thị trường có rất nhiều thương hiệu nguồn tốt có sự tin cậy cao như: nguồn Meanwell đèn pha cây 8w, Nguồn Done, Nguồn Lifud… đây là một thương hiệu nguồn cực tốt hiện giờ, bảo đảm sự chuyển động ổn định nhất cho đèn led.



2. Thân đèn pha cột 8w ngoài trời
Thân đèn rọi cột COB 8W TBL-D680308 đc tạo từ những khối nhôm nguyên chất, và có phong cách thiết kế một cách thẩm mỹ tối ưu nhất, nhằm mục tiêu giảm thiếu kích thước nhỏ nhất có thể, để tạo thành một hình hài vừa lòng có người tiêu dùng đặc biệt là người sử dụng.

Ngoài ra thân đèn sở hữu có công dụng làm giảm nhiệt độ hay có cách gọi khác một cách khách là tản nhiệt một cách chóng vánh nhất nhằm mục tiêu đảm bảo tuổi thọ lâu hơn của Chip Led và nguồn điện.

Chỉ số chống nước IP65 của thân đèn là một trong những vấn đề quan trọng khi sản xuất thân đèn. Để sử dụng ngoài trời một cách hợp lý mà không lo ngại lắng khi mưa bão, gió, côn trùng….

3.Chân đế đèn LED chiếu cột 8w COB
Chân đế đèn rọi cây 8W CHIP COBw có vai trò thắt chặt và cố định thân đèn vào một trong những ví trí nhất định, có thể điều chỉnh hướng theo nguyện vọng của con người. có không ít dạng chân đế như: Đế bằng mặt tròn, đế chữ U, đế cọc nhọn sân vườn…

Thông tin liên hệ


: 28bepquangvinh3310
:
:
:
: