Đặt banner 324 x 100

Bảng giá cấy chỉ siêu hấp dẫn tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng


Câu hỏi tư vấn: “Em đã quá ngán ngẫm cái cảnh mỗi khi ra đường phải ngồi cả tiếng đồng hồ trang điểm che nếp nhăn với vết chân chim rồi. Nên em quyết tâm trong tháng này đi cấy chỉ căng da mặt luôn. Mà em còn chưa biết giá cả thế nào. Bệnh viện gửi cho em bảng giá cấy chỉ được không? Biết trước giá tiền rồi em gom đủ sẽ qua Bệnh viện căng da mặt cho nhanh nha.” (Vy Oanh – Tp. Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào chị Vy Oanh! Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ trẻ hóa da mặt của Bệnh viện. Về bảng giá cấy chỉ, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

[​IMG]

BẢNG GIÁ CẤY CHỈ SIÊU HẤP DẪN TẠI BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Hiện tại, các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và cấy chỉ căng da mặt nói riêng tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng đều được áp dụng mức giá cực kì phải chăng và “vừa túi tiền”. Không những thế, đặc biệt trong tháng này dịch vụ cấy chỉ căng da mặt của Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Có thể giúp chị Vy Oanh cũng như các chị em tiết kiệm được tối đa chi phí. Đây có thể nói là ưu đãi HOT nhất trong năm mà các nàng nhất định không thể bỏ lỡ.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: tác dụng của cấy chỉ nâng cơ mặt

Dưới đây là bảng giá cấy chỉ căng da mặt chi tiết và cách thức đăng ký nhận ưu đãi vô cùng đơn giản. Các nàng hãy nhanh tay đăng ký ngay nhé!

Bên cạnh bảng giá cấy chỉ cực ưu đãi, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn thu hút đông đảo khách hàng nhờ vào chất lượng dịch vụ cao cấp. Và để có cái nhìn rõ ràng hơn về điều này, các nàng hãy theo dõi phần tiếp theo nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: giá cấy chỉ collagen

[​IMG]

BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG – “ĐỊA CHỈ VÀNG” CẤY CHỈ TRẺ HÓA DA MẶT

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là Top 03 cơ sở cấy chỉ trẻ hóa da mặt uy tín nhất. Nơi đây không chỉ có bảng giá cấy chỉ hấp dẫn. Mà còn hội tụ “hàng tá” ưu thế vượt trội, không dễ dàng tìm thấy ở các cơ sở khác. Có thể kể đến như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Đến với Bệnh viện, Bác sĩ Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ căng da mặt cho các chị em. Bằng chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm hơn 20 năm dày dặn, Bác sĩ Hùng sẽ giúp các chị em nhanh chóng khắc phục tình trạng da lão hóa, nhăn nheo và chùng nhão một cách hiệu quả. Vì vậy, sau khi đã có bảng giá cấy chỉ, các chị em có thể yên tâm đến Bệnh viện gặp Bác sĩ thực hiện trẻ hóa da mặt, mà không cần lo lắng về kết quả thẩm mỹ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Đế”, đội ngũ các nhân viên tư vấn, y tá, điều dưỡng,…của Bệnh viện luôn hết lòng quan tâm, chăm sóc các chị em chu đáo, tận tình ở cả trước, trong và sau khi cấy chỉ căng da mặt. Theo đó, mọi thắc mắc của các nàng về dịch vụ như là bảng giá cấy chỉ,…cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn thật nhanh chóng và kĩ càng. Đảm bảo các chị em sẽ có những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất tại đây.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Cơ sở hạ tầng khang trang, chuẩn quốc tế

Bệnh viện Ngô Mộng Hùng sở hữu không gian rộng lớn, thoáng mát, được xây dựng theo lối kiến trúc “mở”. Với bên trong là hệ thống các phòng khám, phòng phẫu thuật và phòng nghỉ dưỡng khách hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Chắc chắn các nàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn trong suốt khoảng thời gian từ lúc tư vấn bảng giá cấy chỉ cho đến khi hoàn thành cấy chỉ căng da mặt tại Bệnh viện.

Thông tin liên hệ


: thuyvann
:
:
:
: