Đặt banner 324 x 100

Tác dụng của cấy chỉ nâng cơ mặt là gì?


Ngày nay, để giúp các chị em thực hiện mong ước tìm lại vẻ đẹp thanh xuân trẻ trung. Ngành thẩm mỹ đã không ngừng phát triển và cho ra đời nhiều phương pháp trẻ hóa da mặt khác nhau. Trong đó, tạo được sự chú ý nhiều nhất có thể nói là phương pháp cấy chỉ căng da mặt. Tuy nhiên, cho đến hiện tại vẫn còn không ít chị em mơ hồ về tác dụng của cấy chỉ nâng cơ mặt. Liệu rằng cách này có mang lại hiệu quả như mong đợi hay không? Các nàng hãy cùng chúng tôi làm rõ những băn khoăn này trong bài viết hôm nay nhé.

[​IMG]

TÁC DỤNG CỦA CẤY CHỈ NÂNG CƠ MẶT LÀ GÌ?

Tác dụng của cấy chỉ nâng cơ mặt theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ là làm săn chắc, căng mịn làn da lão hóa, chùng nhão và nhăn nheo. Cụ thể trong quá trình thực hiện, Bác sĩ sẽ thao tác “luồn” các sợi chỉ sinh học vào bên dưới da bằng các loại kim chuyên dụng. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” vững vàng. Có chức năng nâng đỡ và kéo căng làn da lão hóa. Đồng thời, kích thích tăng sinh collagen và eslatin giúp làn da mịn màng, hồng hào và có độ đàn hồi tốt hơn.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ bao nhiêu lần

Với tác dụng của cấy chỉ nâng cơ mặt tốt đẹp như thế, phương pháp cấy chỉ căng da mặt đã được ứng dụng phổ biến tại các cơ sở thẩm mỹ, nhất là ở TP. Hồ Chí Minh. Thế nhưng, có một sự thật là không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng như nhau. Vậy đâu mới là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho phái đẹp? Lời giải đáp sẽ có ngay phần sau nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: tác dụng của cấy chỉ

[​IMG]

“TỌA ĐỘ” CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT UY TÍN NHẤT Ở ĐÂU?

Mặc dù hiện nay, các cơ sở cấy chỉ căng da mặt ở TP. HCM “mọc lên như nấm”. Nhưng nổi bật nhất không thể không kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, tác dụng của cấy chỉ nâng cơ mặt sẽ được phát huy một cách tối ưu nhất. Nhờ vào hàng loạt các “lợi thế” vượt trội sẵn có sau đây:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Thứ nhất là đội ngũ y Bác sĩ ưu tú và giàu kinh nghiệm. Đứng đầu là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Là một trong số ít những Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM, Bác sĩ Hùng sở hữu chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Trong thời gian vừa qua, Bác sĩ Hùng đã dẫn dắt ekip của mình thực hiện thành công mỹ mãn vô số ca cấy chỉ căng da mặt. Mang đến cho các chị em công dụng cấy chỉ căng da mặt ấn tượng hơn bao giờ hết.

Thứ hai là chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm. Dù là ở trước, trong hay sau khi tác dụng của cấy chỉ nâng cơ mặt phát huy, các chị em đều sẽ nhận được sự chăm sóc cực kì ân cần, chu đáo. Các nhân viên tư vấn, y tá, điều dưỡng,…của Bệnh viện làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, thân thiện và nhiệt tình. Luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Đây chính là một “điểm cộng” giúp Bệnh viện “lấy lòng” không ít chị em.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Thứ ba là chi phí cấy chỉ căng da mặt hấp dẫn với nhiều ưu đãi KHỦNG. Đặc biệt nhất là trong tháng này, các nàng khi đến Bệnh viện Ngô Mộng Hùng cấy chỉ trẻ hóa da mặt, sẽ còn có cơ hội nhận thêm khuyến mãi giảm giá SIÊU HOT. Có thể giúp các chị em đạt được công dụng của cấy chỉ với mức chi phí tiết kiệm nhất. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nhé!

Thông tin liên hệ


: thuyvann
:
:
:
: