Đặt banner 324 x 100

Khuôn mặt tròn nhuộm tóc màu gì trông ĐẸP xinh TRẺ TRUNG


Thời trang Eco
Thời trang Eco Store

 

Khuôn mặt tròn nhuộm tóc màu gì? Để tạo nên một diện mạo xinh đẹp và trẻ trung, lựa chọn màu tóc phù hợp là một quyết định quan trọng. Trong bài viết này, EcoStore sẽ tìm hiểu về các tông màu tóc mà bạn có thể sử dụng để làm cho gương mặt tròn trở nên hấp dẫn và rạng ngời. Hãy cùng khám phá những gợi ý tuyệt vời để thực hiện điều này và giữ cho bạn luôn tự tin với vẻ ngoại hình mới mẻ.

Khuôn mặt tròn nên nhuộm tóc màu gì cho nữ đẹp sành điệu

mặt tròn nhuộm tóc màu gì cho nữ đẹp sành điệu

Với khuôn mặt tròn, việc chọn màu tóc phù hợp có thể tạo nên một diện mạo xinh đẹp và sành điệu. Dưới đây là những gợi ý và lựa chọn tốt nhất để bạn có thể tự tin và thật sự nổi bật:

1. Mặt tròn nhuộm tóc màu nâu

mặt tròn nhuộm tóc màu gì chọn màu nâu

Nếu bạn có khuôn mặt tròn và muốn thay đổi màu tóc, màu nâu là lựa chọn lý tưởng. Bạn có nhiều tùy chọn màu sắc như nâu socola, nâu lạnh, nâu đen, nâu hạt dẻ, nâu đồng, và màu tóc nâu phù hợp với đa số người. Đây là một lựa chọn an toàn cho việc thay đổi phong cách với khuôn mặt tròn.

2. Tóc nhuộm màu vàng cho mặt tròn

mặt tròn nhuộm tóc màu gì chọn tông màu vàng

Màu tóc vàng là sự lựa chọn tốt cho khuôn mặt tròn và muốn thể hiện cá tính. Có nhiều tone màu vàng để lựa chọn như vàng đồng, vàng chanh, vàng rêu, giúp nổi bật cho làn da và khuôn mặt.

Màu vàng mang lại vẻ đẹp thanh thuần, ngọt ngào và có thể biến bạn thành một cô công chúa. Tông màu vàng có độ bền cao, giúp tiết kiệm chi phí chăm sóc và nhuộm lại.

Xem thêm: Những kiểu tóc cho mặt to tròn ĐẸP thịnh hành nhất năm 2023

3. Nhuộm tóc màu xanh đen

Một tông màu tóc không quá nổi bật nhưng vẫn độc đáo và thú vị, màu xanh đen kết hợp với màu xanh sẽ là lựa chọn lý tưởng. Màu này thường trở nên rực rỡ hơn dưới ánh nắng mặt trời, tạo sự phong cách cho khuôn mặt mà không làm cho người khác cảm thấy quá sáng mắt.

mặt tròn nhuộm tóc màu gì hợp màu xanh đen

Màu xanh đen đang trở thành xu hướng thịnh hành với sự kết hợp độc đáo giữa sự cổ điển của đen và cái mới lạ của xanh. Đây là tông màu tóc phù hợp cho mọi người có khuôn mặt tròn, giúp tôn lên vẻ rạng ngời, phong cách và sự trẻ trung.

4. Mặt trong nhuộm màu xám khói

Tông màu xám khói luôn được ưa chuộng bởi nhiều bạn trẻ và phù hợp với làn da trắng. Nhuộm màu xám khói sẽ làm gương mặt bạn trở nên nhẹ nhàng và thêm cá tính, tạo vẻ thanh thoát và sang chảnh.

mặt tròn nhuộm tóc màu gì thích hợp với màu xám khói

Đối với khuôn mặt tròn, màu tóc xám khói là sự lựa chọn lý tưởng, đặc biệt cho những người yêu thích phong cách năng động và trẻ trung. Màu xám khói đảm bảo thay đổi diện mạo của bạn một cách đáng kể, tôn thêm cá tính và sang chảnh.

5. Tóc nhuộm màu tím khói cho mặt tròn cuốn hút

mặt tròn nhuộm tóc màu gì phối cùng màu tím khói

Nếu bạn muốn tạo cho mái tóc thêm hấp dẫn và độc đáo, tông màu tím khói là sự lựa chọn hoàn hảo. Tông màu này tạo sự tươi trẻ và quyến rũ. Được ưa chuộng bởi nhiều thần tượng Hàn Quốc. Màu tím khói mang lại vẻ thu hút và ma mị cho bất kỳ ai.

6. Tóc nhuộm màu xanh rêu

Màu xanh rêu phù hợp với mọi loại da. Tông màu rêu tươi mới giúp trông trẻ trung và hiện đại. Tẩy tóc trước khi nhuộm giúp màu xanh rêu lên đẹp hơn. Màu xanh rêu được yêu thích bởi những phụ nữ có khuôn mặt tròn. Màu sắc hiện đại và trẻ trung giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

mặt tròn nhuộm tóc màu gì chọn tông màu xanh rêu

Xem thêm: Bảng màu tóc nhuộm không cần tẩy ĐẸP CỰC HOT không hư hại

7. Mặt tròn nhuộm màu nâu vàng

Màu tóc nâu vàng phù hợp cho làn da ngăm, tôn lên da và làm khuôn mặt trẻ trung và thu hút hơn. Đối với khuôn mặt tròn và làn da ngăm, tóc nhuộm màu nâu vàng là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo diện mạo sang chảnh và thời thượng.

mặt tròn nhuộm tóc màu gì mix tông màu vàng

Xem thêm: TOP 25+ màu tóc cho da ngăm CỰC TÔN DA cho nàng

8. Nhuộm tóc màu hồng

mặt tròn nhuộm tóc màu gì cùng tông màu hồng

Màu hồng là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng yêu thích sự cá tính và độc đáo. Màu này kết hợp ngọt ngào và nổi loạn, thu hút ánh nhìn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng màu tóc hồng khó duy trì và yêu cầu sự chăm sóc kỹ lưỡng hơn so với các màu khác.

9. Tóc nhuộm màu Galaxy

Màu tóc Galaxy hay còn gọi là màu cầu vồng, sử dụng nhiều tông màu trên mái tóc để tạo sự nổi bật và độc đáo. Dù đòi hỏi kỹ thuật cao, nhưng màu này đã được các ngôi sao hàng đầu ưa chuộng và coi như biểu tượng. Nếu bạn là người yêu thích tính linh hoạt và sự đa dạng, màu tóc Galaxy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

10. Mặt tròn nhuộm tóc màu bạch kim

Tông màu bạch kim luôn cuốn hút, tạo sự ma mị và quyến rũ. Đây là màu sắc lý tưởng cho những cô nàng muốn thay đổi diện mạo và luôn "hot" không bao giờ lỗi thời. Màu tóc bạch kim là lựa chọn hoàn hảo để làm cho khuôn mặt tròn trở nên rạng ngời và trẻ trung.

11. Nhuộm tóc màu cam đào

mặt tròn nhuộm tóc màu gì phối với màu cam đào

Màu nhuộm cam đào là một lựa chọn đầy cuốn hút cho các cô nàng có khuôn mặt tròn đang đắn đo lựa chọn màu tóc. Với tông màu cam kết hợp nhẹ nhàng ánh hồng, bạn sẽ tỏa sáng như những viên kẹo ngọt, toát lên vẻ ngọt ngào và quyến rũ. Điều đặc biệt, màu tóc này dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp cho những cô nàng yêu thích thay đổi trang điểm và trang phục thường xuyên.

Mặt tròn nhuộm tóc màu gì? Những lưu ý khi chọn màu tóc 

Màu tóc có thể thay đổi cảm giác của người khác khi nhìn vào khuôn mặt bạn. Để làm cho khuôn mặt tròn trở nên hấp dẫn hơn, bạn nên:

  • Tránh chọn màu tóc đồng nhất như đen, nâu, vàng…
  • Ưu tiên những tông màu tạo hiệu ứng như màu nâu khói, nâu hạt dẻ, xám khói, hoặc tạo nhuộm highlight
  • Đảm bảo phù hợp với tone da của bạn để tạo sự hài hòa tự nhiên
  • Tư vấn và chọn kiểu tóc phù hợp để đạt được sự thay đổi mà bạn mong muốn
  • Một màu tóc và kiểu tóc thích hợp có thể giúp bạn thay đổi diện mạo một cách nhanh chóng và ấn tượng.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn khi có khuôn mặt tròn nhuộm tóc màu gì trông xinh đẹp và thần thái hơn. Thời trang Eco đã giải đáp thắc mắc khi lựa chọn màu sắc, và đừng quên khi nhuộm tóc thường xuyên chăm sóc mái tóc của mình luôn chắc khỏe.
Thời trang Eco
Thời trang Eco Store
EcoStore

Các bài viết có liên quan:
Thời trang xanh là gì? Mà đang bùng nổ trên Thế Giới năm 2023

Thanh lý ký gửi là gì? Tất tần tật các lưu ý khi thanh lý ký gửi
Thời trang bền vững là gì? Tại sao quan trọng với nhân loại


 

 

Thông tin liên hệ


: Ecostore
: EcoStore
:
: