Đặt banner 324 x 100

Cách tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì


Ở độ tuổi dậy thì là giai đoạn mà các bạn nữ biết cách chăm chut hơn về vẻ bề ngoài của mình. Và vòng 1 nhỏ, kém đầy đặn là điều khiến nhiều bạn tự tin. Cũng có rất nhiều cách tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì được chia sẻ nhiều. Vậy thì đâu mới thực sự là phương pháp hiệu quả dành cho chị em. Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau.

Hướng dẫn cách tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì

 

Việc tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì chủ yếu là do sự phát triển của các tuyến vú và tích tụ mỡ tại đây. Dưới tác dụng của các loại hormone sinh dục. Nếu không cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng trong giai đoạn này thì cơ thể sẽ không đủ nguyên liệu để sản sinh ra chất béo. Từ đó làm cản trở đến khả năng tăng kích thước vòng 1 trong giai đoạn dậy thì.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Tập gym tăng kích thước vòng 1

 

Hình ảnh

 

Do đó, việc bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ là cách tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì rất đơn giản và tương đối hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên tránh các loại chất béo kém lành mạnh như mỡ động vật, các thức ăn chế nhiều cholesterol,…Tăng cường sử dụng các loại thực phẩm chứ estrogen từ tự nhiên như đậu nành, các loại hạt,…

Cung cấp nhiều chất đạm hơn để ngực phát triển như sữa, trứng, thịt gà,…Tăng cường sử dụng các loại trái cây và rau củ để bổ sung vitamin và chất chống oxy hoá. Cũng như tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì bằng việc tập thể dục, xoa bóp, massage kích thích vòng 1 phát triển.

Tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì – Bật mí phương pháp tăng kích thước vòng 1 được 99% chị em lựa chọn

>>> Tìm hiểu dịch vụ: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Hình ảnh

 

Với những cách tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì được kể trên khá đơn giản, chị em có thể áp dụng tại nhà. Và nếu chị em đã trải qua tuổi dậy thì hoặc đã áp dụng những phương pháp trên mà vẫn không có được vòng 1 như mong muốn. Thì chị em cũng không cần phải quá lo lắng. Bởi vì hiện nay có phương pháp thẩm mỹ nâng ngực một phương pháp được hàng nghìn chị em tin tưởng lựa chọn.

Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực này cũng được các chuyên gia hàng đầu đánh giá rất cao. Bởi vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm nổi bật như:

– Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng

– Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, bao xơ. An toàn đối với sức khoẻ

– Không làm thay đổi chức năng của bầu ngực. Cũng như khả năng cho con bú

 

– Khắc phục được mọi khuyết điểm của vòng 1 lép, nhỏ. Đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc, thu hút mọi ánh nhìn

– Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian

Chính vì những ưu điểm vượt trội của mình mà phương pháp thẩm mỹ nâng ngực được tín đồ làm đẹp tin tưởng tuyệt đối. Và trở thành “chân ái” mỗi khi chị em có nhu cầu nâng cấp vòng 1 của mình.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Hình ảnh

 

Toạ lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là “địa chỉ vàng” được 99% chị em tin tưởng lựa chọn. 100% khách hàng khi đến với Bệnh viện đều có được hiệu quả nâng ngực như mình mong muốn.

Trước tiên, khi đến với Bệnh viện chị em sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo. Với tiêu chí “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, mọi thắc mắc của chị em về phương pháp nâng ngực sẽ được giải đáp chi tiết. Để chị em có được cảm giác thoải mái khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì