Đặt banner 324 x 100

Cầm Tù - Esaret (2022)B


phimchill


Trong tập ban đầu của bộ phim truyện Esaret tập một thuyết minh có liên quan một teen girls trẻ tên là Elif, người cô mong mỏi gả cô bé cho 1 người nam giới mập tuổi khi còn siêu sớm để thu thập tiền, và đây thường là một trong những phong tục của thị trấn diện tích họ sinh sống.

hình ảnh trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)
Trong tập bước đầu tiên của bộ phim Esaret tập 1 thuyết minh có tương quan một teen girls trẻ tên là Elif, người cô mong muốn gả cô gái cho một mình phái mạnh mập tuổi khi còn rất sớm để thu thập tiền, and đây thường là 1 trong phong tục của thị trấn thể tích bọn họ sinh sống.

hình họa trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)

Trong tập đầu tiên của bộ phim truyền hình Esaret tập một thuyết minh có liên quan một teen girls trẻ tên là Elif, mọi người cô mong mỏi gả cô gái cho một gia đình đại trượng phu Khủng tuổi khi còn khôn xiết sớm để thu thập tiền, & đây thường là 1 trong những phong tục của thị trấn dung tích bọn họ sinh sống.

ảnh trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)

Elif chưa mong hài lòng số mệnh, đi theo phong tục hủ lậu này bởi vì cô vẫn cố gắng học tập và hoàn thành việc lĩnh hội kiến thức của bản thân mình để chắc là tất cả tương tai dễ dàng hơn. tuy vậy Elif bị tác động các áp lực nặng nề từ nhà bạn & buộc cô bắt buộc kết hôn mang người trong gia đình chúng ta khôn xiết ghét. Cuộc hôn nhân xảy ra và chuỗi ngày hắc búa nhất cuộc sống cô đã bắt đầu.

hình ảnh trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)
Trong tập bước đầu tiên của bộ phim truyền hình Esaret tập 1 thuyết minh có liên quan 1 bạn gái trẻ tên là Elif, chúng ta cô mong gả cô nàng cho một người nhà chàng phệ tuổi khi còn cực kỳ sớm để thu thập tiền, and đây thường là một trong phong tục của thị trấn môi trường bọn họ sinh sống.

hình họa trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)

 

 

Bạn ghé xem phim mới Cầm Tù khophim Full