Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Các golfer hàng đầu châu Á tham dự giải golf Toto Japan Classic



 Tiếp sau Maybank Championship tại Malaysia, các golfer hàng đầu châu Á lại tham dự giải đấu ở Nhật Bản có tên Toto Japan Classic.
Giải đấu này có sự xuất hiện của Yaka Saso, trước là người Philippines, hiện nay mang quốc tịch Nhật Bản.

Xem thêm: Cá độ bóng đá trên internet

Các golfer hàng đầu châu Á tham dự giải golf Toto Japan Classic - 1
Yuka Saso là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Toto Japan Classic 2023 (Ảnh: Getty).

Yuka Saso từng vô địch U.S Women Open 2021, giải đấu nằm trong hệ thống major (tương đương với tính chất các giải thuộc hệ thống Grand Slam trong môn quần vợt). Vì thế cô là một trong những golfer hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Giải đấu còn có sự hiện diện của Nasa Hataoka (Nhật Bản), Momoko Ueda (Nhật Bản), Yu Liu (Trung Quốc), Pajaree Anannarukarn (Thái Lan)…

Ngoài ra, một số tên tuổi từ ngoài châu Á đến với giải đấu này. Số này có Hannah Green (Australia), Emily Kristine Pedersen (Đan Mạch), Danielle Kang (Mỹ), Daniela Holmqvist (Thụy Điển).

Giải đấu sẽ diễn ra ở cụm sân Taiheiyo Club Minori Course, tại Ibaraki (Nhật Bản), từ ngày 1/11 đến ngày 5/11. Tổng giải thưởng cho Toto Japan Classic năm nay là 2 triệu USD (hơn 49 tỷ đồng).

Toto Japan Classic là giải đấu trên LPGA Tour (tương đương với tính chất với các giải thuộc hệ thống Masters trong môn quần vợt). 

Giành Quả bóng vàng 2023, Messi được báo chí thế giới ca ngợi
Lionel Messi giành Quả bóng vàng FIFA 2023 đầy thuyết phục và ngôi sao người Argentina nhận được sự ca tụng từ báo giới quốc tế.

Trao giải Quả bóng vàng 2023: Thiên đường thứ 8 của Lionel Messi?
Lionel Messi có khả năng rất cao sẽ giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp trong lễ trao giải diễn ra tại Paris vào lúc 02h30 ngày 31/10 (theo giờ Việt Nam).

Messi giàu ra sao?
Lionel Messi đã vượt qua Haaland để trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2023. Không chỉ có thu nhập "khủng", cầu thủ người Argentina còn sở hữu nhiều siêu xe và bất động sản.

Messi nhắc đến Maradona trong ngày giành Quả bóng vàng 2023
Sau khi giành Quả bóng vàng FIFA 2023, Lionel Messi đã không giấu được sự xúc động và anh đã chúc mừng sinh nhật cố huyền thoại Diego Maradona.

Bạn gái siêu mẫu của Haaland lộng lẫy trong lễ trao giải Quả bóng vàng
Erling Haaland và bạn gái Isabel Johansen là nhân vật nổi bật trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng tại Paris vào đêm qua.

Thông tin liên hệ


: minhlongpham
:
:
:
: