Đặt banner 324 x 100

Tại sao bạn nên kết hợp kem dưỡng mắt vào bước chăm sóc da hàng ngày của mình?


Trong quy trình chăm sóc da, việc áp dụng kem dưỡng mắt là một bước không thể thiếu để chăm sóc vùng da nhạy cảm xung quanh mắt. Da ở khu vực này rất mỏng và dễ bị tổn thương hơn so với các vùng khác trên khuôn mặt, đặc biệt cần được chú ý đặc biệt để tránh gây tổn thương cho đôi mắt. Ngoài ra, nhiều người thường phải đối mặt với các vấn đề như quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn ở khu vực đuôi mắt. Hãy khám phá thông tin chi tiết về kem dưỡng mắt HANSKIN Collagen Peptide Eye Cream qua bài viết dưới đây!

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng mắt 

Vùng da quanh mắt, vốn dễ tổn thương và mỏng manh, là một trong những khu vực nhạy cảm nhất trên khuôn mặt. Hàng ngày, chúng ta không ngừng chớp mắt, cười nói, đặt áp lực lớn lên vùng da quanh mắt, khiến nó hoạt động nhiều hơn so với các vùng da khác. Việc lớn lên cũng đồng nghĩa với việc vùng da quanh mắt nhanh chóng trở nên già hóa hơn so với các vùng khác. Điều này đặt ra một yêu cầu cao về việc chăm sóc và bảo vệ vùng da quanh mắt.

Nhiều người có quan điểm rằng kem dưỡng da mặt có thể thay thế kem dưỡng mắt, giúp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, vùng da quanh mắt cần sự chăm sóc đặc biệt và không thể sử dụng kem dưỡng mặt một cách tổng quát. Sử dụng kem dưỡng mặt không phù hợp có thể làm mỏng da quanh mắt, làm khô và gây ra các vết nhăn không mong muốn.

Để giải quyết vấn đề của da mắt hiệu quả, việc tìm hiểu kỹ về thành phần trong kem dưỡng mắt là quan trọng. Đối với việc giảm quầng thâm và bọng mắt, sản phẩm chứa caffeine là lựa chọn tốt, vì nó chứa nhiều chất chống oxy hóa và peptide giúp giảm bọng mắt và làm mờ quầng thâm. Hyaluronic Acid trong các sản phẩm cung cấp độ ẩm, giúp da trở nên căng mọng và giảm nếp nhăn. Vitamin C giúp làm sáng vùng da quanh mắt và giảm thiểu tác động của tác nhân gây hại từ tia UV. Retinol hỗ trợ tăng sản xuất Collagen, làm đầy các vết nhăn xung quanh mắt.

Thời điểm sử dụng kem dưỡng mắt tốt nhất

Theo các chuyên gia da liễu, quá trình lão hoá da thường bắt đầu từ khoảng 25 tuổi. Vì vậy, nhiều người cho rằng chỉ cần sử dụng kem dưỡng mắt tốt khi bước vào độ tuổi này. Tuy nhiên, việc sử dụng kem dưỡng mắt không chỉ phụ thuộc vào tuổi tác mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như môi trường và tình trạng da. Lão hoá da vùng mắt không chỉ do tuổi tác mà còn có thể do các yếu tố khác như tác động môi trường. Do đó, tuỳ thuộc vào tình trạng da và môi trường, việc sử dụng kem dưỡng mắt phù hợp có thể khác nhau.

Tuy vậy, một lựa chọn hợp lý là bắt đầu sử dụng kem dưỡng mắt từ khoảng 20 tuổi. Điều quan trọng là chị em cần chú trọng đến chu trình chăm sóc da và bảo vệ sức khỏe tổng thể để có một làn da trắng hồng, rạng rỡ và trẻ trung.

Bạn có thể áp dụng kem dưỡng mắt vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày, nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất, nên chọn loại kem phù hợp với từng thời điểm cụ thể.

Buổi sáng: Sử dụng kem mắt có kết cấu mỏng nhẹ để cảm thấy thoải mái khi trang điểm.

Tìm sản phẩm có SPF để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn.

Buổi tối: Chọn kem dưỡng mắt có thành phần giàu dưỡng chất, chủ yếu là các thành phần dưỡng ẩm. Không cần SPF vì không gian nằm trong nhà và da cần thời gian hấp thụ các dưỡng chất qua đêm.

Sử dụng cả hai: Để tận hưởng mọi lợi ích, có thể sử dụng cả hai loại kem vào cả buổi sáng và buổi tối.

Giới thiệu sản phẩm HANSKIN Collagen Peptide Eye Cream

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HANSKIN

Trọng lượng: 80ml

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ ngày mở nắp

Thiết kế: Dạng hộp nhựa màu tím có in thông tin một sản phẩm màu trắng

Texture: Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ màu trắng sữa, dễ thoa và thẩm thấu

HANSKIN Collagen Peptide - Nuôi dưỡng và tái tạo da lão hóa

Dòng sản phẩm Collagen Peptide của HANSKIN, với tỷ lệ 80% Collagen và 20% Peptide, là một giải pháp chăm sóc da chuyên sâu, hỗ trợ tái tạo và cải thiện làn da bị lão hóa.

Collagen & Peptide: Chiết xuất Collagen với cấu trúc phân tử thấp thẩm thấu sâu vào tầng biểu bì, tăng tính đàn hồi và giúp da giữ ẩm. Peptide đa dạng cùng tác động, củng cố hàng rào bảo vệ da, chống lão hóa và giảm dấu hiệu lão hóa.

Ceramide NP, Elastin, Aquaxyl: Các thành phần này bổ sung cấu trúc cho da, giúp da mềm mịn và hỗ trợ dưỡng ẩm thâm sâu.

Axit Hyaluronic, Butylene Glycol, Glycerin: Tăng cường độ ẩm, mang lại hiệu quả săn chắc và làm mềm mịn da.

HANSKIN Collagen Peptide Eye Cream - Kem dưỡng tăng cường đàn hồi vùng da mắt

Kem dưỡng mắt đặc biệt thuộc dòng Collagen Peptide của HANSKIN, tập trung vào việc cung cấp độ đàn hồi cho vùng da mắt, nơi có nguy cơ lão hóa cao.

EGF (Fator Tăng Trưởng Tế Bào): Giúp kích thích sản xuất collagen và elastin, nuôi dưỡng làn da, giữ cho da mắt khỏe mạnh, đàn hồi, và trẻ trung.

Panthenol: Cải thiện độ ẩm, tăng đàn hồi, mang lại vẻ mịn màng và giảm kích ứng cho da mắt.

Dòng sản phẩm Collagen Peptide của HANSKIN không chỉ làm giàu làn da bằng Collagen và Peptide mà còn cung cấp các dưỡng chất quan trọng giúp tái tạo, chăm sóc sâu rộng và ngăn chặn dấu hiệu lão hóa. Kem dưỡng mắt đặc biệt tập trung vào việc giữ cho vùng da mắt săn chắc và trẻ trung.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng ngón tay đeo nhẫn chấm một lượng nhỏ kem dưới và xung quanh vùng mắt

Đi theo từ hốc mắt từ góc trong ra góc ngoài cùng

Tránh tiếp xúc sản phẩm trực tiếp với mắt

Sử dụng 2 lần/ngày để đạt hiệu quả

Lưu ý: Nếu sử dụng vào ban ngày nên bảo vệ da mắt bằng kỹ với kem chống nắng và tránh tiếp xúc với ánh nắng nhiều.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CollagenPeptideEyeCream #myphamhanquoc #kemmat #duongmat #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: MyTienn
:
:
:
: