Đặt banner 324 x 100

Tác dụng phụ của cấy chỉ có hay không?


Có thể nói, một trong những “vị cứu tinh” cho làn da lão hóa của phái nữ ngày nay chính là phương pháp cấy chỉ căng da mặt. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn không ít chị em lo ngại về tác dụng phụ của cấy chỉ? Liệu rằng phương pháp này có phải là sự lựa chọn lý tưởng dành cho hội chị em hay không? Những băn khoăn này của các nàng, chúng tôi sẽ làm rõ trong bài viết hôm nay nhé.

Toàn quốc - Tác dụng phụ của cấy chỉ có hay không? 21

TÁC DỤNG PHỤ CỦA CẤY CHỈ CÓ HAY KHÔNG?

Thời gian gần đây trên các diễn đàn làm đẹp, vấn đề tác dụng phụ của cấy chỉ căng da mặt thu hút được rất nhiều sự quan tâm của hội chị em. Những chia sẻ của phái nữ về vấn đề này không ngừng tăng lên. Trong đó, đáng chú ý nhất là:

Chia sẻ của chị Kiều Trinh (36 tuổi – TP. HCM): “Muốn không có tác dụng phụ cấy chỉ cũng dễ mà. Chị em chỉ cần đến mấy Bệnh viện thẩm mỹ lớn cấy chỉ căng da mặt là được thôi. Như vừa rồi mình làm bên Bệnh viện Ngô Mộng Hùng ở quận 3 thấy ok quá chừng. Bác sĩ Hùng mát tay căng da đẹp mầ không có vấn đề gì hết trơn.”

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: quy trình cấy chỉ

Hay như chia sẻ của chị Thúy Diễm (40 tuổi – Long An): “Nói thật là lúc đầu mình cũng sợ tác dụng phụ lắm. Mà may là có người quen từng làm rồi chỉ cho mình chỗ uy tín. Nên đợt trước mình đi cấy chỉ căng da mặt tốt lắm luôn. Chỗ mình làm là Bệnh viện Ngô Mộng Hùng ở HCM nha. Mấy chị em nên note lại chỗ này đi”.

Rõ ràng có thể thấy, vấn đề tác dụng phụ của cấy chỉ sẽ không còn đáng lo ngại khi các chị em lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nói cách khác, dịch vụ trẻ hóa da mặt tại đây được phái nữ đánh giá rất cao. Phải chăng nơi đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các nàng? Chúng ta hãy tiếp tục tìm hiểu kĩ hơn trong phần tiếp theo nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng da mặt bằng chỉ có tác dụng phụ không

Toàn quốc - Tác dụng phụ của cấy chỉ có hay không? 2-3

BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT UY TÍN HÀNG ĐẦU

Nói về các cơ sở nói không với tác dụng phụ của cấy chỉ căng da mặt tại Tp. Hồ Chí Minh. Các chị em nhất định không thể bỏ qua Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Không giống như ở một số cơ sở khác, Bệnh viện hội tụ “hàng tá” ưu điểm nổi trội, điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ

Trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, Bác sĩ Hùng được biết đến là “Bàn tay vàng” với chuyên môn cao, kỹ thuật giỏi và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Được Bác sĩ Hùng trực tiếp thực hiện cấy chỉ trẻ hóa da mặt, các nàng sẽ không phải lo ngại về tác dụng phụ của cấy chỉ. Thay vào đó, Bác sẽ mang đến cho các nàng một “thành quả” thẩm mỹ tốt đẹp hơn cả sự mong đợi.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp quốc tế

Với đội ngũ y tá, điều dưỡng, tư vấn viên,…được đào tạo chuyên nghiệp, luôn niềm nở và thân thiện, đảm bảo các chị em sẽ có những trải nghiệm căng da làm đẹp tuyệt vời tại Bệnh viện. Dù là ở trước, trong hay sau khi cấy chỉ căng da mặt, các nàng đều sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm và chu đáo. Tất tần tật những thắc mắc của các nàng về dịch vụ, kể cả vấn đề tác dụng phụ cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn thật nhanh chóng và kĩ càng.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Chi phí hợp “túi tiền” với vô vàn ưu đãi HOT

Đặc biệt là trong tháng này, khi các chị em đến Bệnh viện cấy chỉ trẻ hóa da mặt sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Có thể giúp tiết kiệm được tối đa chi phí. Như vậy là các nàng sẽ không cần e ngại cả về vấn đề tác dụng phụ của cấy chỉ lẫn chi phí thực hiện khi lựa chọn Bệnh viện Ngô Mộng Hùng. Hãy đăng ký liền tay, để nhận ngay khuyến mãi nhé!

Thông tin liên hệ


: thuytinn
:
:
:
: