Đặt banner 324 x 100

Quy trình cấy chỉ căng da mặt như thế nào?


Những năm trở lại đây, nhu cầu trẻ hóa da mặt ngày càng lan rộng đến nhiều chị em phụ nữ. Trong đó, không ít chị em đã cậy nhờ đến các phương pháp cấy chỉ căng da mặt để tìm lại vẻ đẹp trẻ trung như thời thiếu nữ. Tuy nhiên, các chị em có thật sự hiểu rõ “tất tần tật” về phương pháp này hay không? Đến hiện tại, không khó để nhận ra rằng vẫn có một số chị em còn đang mơ hồ về quy trình cấy chỉ căng da mặt. Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các nàng làm rõ vấn đề này nhé.

[​IMG]

QUY TRÌNH CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT AN TOÀN NHƯ THẾ NÀO?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, quy trình cấy chỉ căng da mặt an toàn và đạt chuẩn nhất sẽ gồm các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Theo đó, Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng làn da. Và tư vấn cho các chị em cách cấy chỉ căng da mặt thích hợp nhất.

Bước 2: Thực hiện đo vẽ. Ở bước này, Bác sĩ sẽ cẩn thận đo vẽ vùng da cần căng để đảm bảo độ chính xác cao nhất khi cấy chỉ căng da mặt.

Bước 3: Tiến hành gây tê. Trước khi thực hiện, Bác sĩ sẽ gây tê để các chị em có tâm lý thoải mái, không có cảm giác khó chịu hay đau đớn trong quá trình cấy chỉ căng da mặt.

Bước 4: Thực hiện cấy chỉ căng da. Phụ thuộc vào tình trạng và mức độ lão hóa da mà Bác sĩ sẽ áp dụng các thao tác cấy chỉ phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ kiêng ăn gì

Với quy trình cấy chỉ căng da mặt này đòi hỏi Bác sĩ thẩm mỹ phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại,…Do đó, khi thực hiện cấy chỉ trẻ hóa da mặt, các chị em nên ưu tiên lựa chọn các Bệnh viện thẩm mỹ lớn, uy tín. Có như vậy mới bảo đảm được một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý. Và ở Tp. Hồ Chí Minh, có một “tọa độ” làm đẹp đáp ứng được hết thảy những yếu tố này, mà các chị em nhất định không thể bỏ qua. Địa chỉ cụ thể chúng tôi sẽ hé lộ ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cấy chỉ bao nhiêu lần

[​IMG]

BẬT MÍ ĐỊA CHỈ TRẺ HÓA DA MẶT HOT NHẤT HIỆN NAY

Cơ sở cấy chỉ căng da mặt lý tưởng được chúng tôi đề cập ở trên chính là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Nơi đây không những có quy trình cấy chỉ chặt chẽ. Mà còn sở hữu thêm hàng loạt các ưu điểm “vàng” vượt trội khác. Điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Đến với Bệnh viện, các chị em sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ căng da mặt với quy trình đạt chuẩn quốc tế và Bộ Y tế. Bác sĩ Hùng với chuyên môn cao, tay nghề vững vàng và kinh nghiệm hơn 20 năm dày dặn. Kết hợp cùng sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị nhập khẩu tiên tiến. Đảm bảo sẽ giúp các chị em khắc phục hiệu quả được tình trạng làn da lão hóa, nhăn nheo một cách nhanh chóng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Bằng đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, nhiệt tình và làm việc tận tâm, các chị em dù là ở trước, trong hay sau khi cấy chỉ căng da mặt đều sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc ân cần, chu đáo. Mọi thắc mắc của các nàng về dịch vụ, bao gồm cả vấn đề quy trình cấy chỉ cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn kĩ càng. Giúp các chị em có những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất tại đây.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Chi phí hấp dẫn với vô vàn ưu đãi HOT

Bên cạnh quy trình cấy chỉ, các chị em khi lựa chọn Bệnh viện Ngô Mộng Hùng cũng không cần lo ngại chi phí thực hiện. Đặc biệt nhất là trong tháng này, dịch vụ cấy chỉ căng da mặt của Bệnh viện sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC HẤP DẪN. Có thể giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí làm đẹp. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nhé!

Thông tin liên hệ


: thuytinn
:
:
:
: