Đặt banner 324 x 100

Làng Đồng Mộc Yoga Retreats


“Chữa lành từ những chuyến đi”

Xu hướng du lịch wellness retreats phát triển mạnh sau đại dịch. Thời gian 2 năm chống chọi với dịch bệnh đủ để làm một bộ phận lớn thay đổi cách nhìn nhận cuộc sống, hướng về bên trong và những giá trị tinh thần nhiều hơn.

yoga retreats

Làng Đồng Mộc Yoga Retreats ra đời để đáp ứng nhu cầu đó.

Làng Đồng Mộc Yoga Retreats tổ chức những hành trình nghỉ dưỡng được “thiết kế” để chạm sâu hơn vào cả 3 mặt là thân, tâm và trí của mỗi du khách tham gia.

Hành trình Đồng Mộc Yoga Retreats kéo dài 3 ngày, 2 đêm tại Làng Đồng Mộc thuộc thôn Trung, Diên Xuân, Diên Khánh nơi mà du khách có thể hoà mình cùng núi rừng thiên nhiên xanh thẳm. Chỉ cần mở mắt là ta có thể ngắm cảnh, các loại cây, hoa được chăm sóc tỉ mỉ tại Làng, hoặc có thể ra khu vực hồ sen ngồi uống trà đàm đạo ngắm các bông sen nở mỗi ngày với không khí thực sự tươi mát và trong lành.

đồng mộc yoga retreats

Hoạt động ấn tượng và đắt giá nhất của hành trình, theo mình, đó là những buổi tập yoga vào bình minh hoặc hoàng hôn. Khi mặt trời lấp ló phía sau các dãy núi, nắng nhạt và vàng rực, xung quanh lặng im, chỉ có màu xanh của cây cỏ. Tưởng rằng chỉ có mình giữa đất trời mênh mông. Lớp yoga thường được bắt đầu bằng thời thiền ngắn, mọi người ngồi yên và nhắm mắt lại. Đây là dịp để chúng ta quay về với chính mình, quan sát những cảm xúc hay thói quen mà mình đang có và cũng để tiếp xúc với thiên nhiên. Khi tĩnh tâm, các giác quan có cơ hội mở ra để nghe tiếng gió lùa vào những tán cây, để ngửi được mùi trong lành của thiên nhiên, để cảm được gió đang chạm vào cơ thể và cũng nghe được chính tiếng lòng của mình.

Có rất nhiều giờ yoga để chúng ta lựa chọn tùy theo sở thích, nhưng mình recommend mọi người giờ yoga bình minh nhé. Siêu đẹp và đầy năng lượng!

yoga retreats

Chương trình cũng có một buổi workshop chia sẻ về kiến thức thực dưỡng, rất nhiều thông tin bổ ích để mình có thể khắc phục các thói quen ăn uống không khoa học ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của bản thân và gia đình.
Mình rất thích những thông tin mà chương trình mang đến, nó vừa đủ để cảm nhận, để khơi nên sự tò mò để những ai muốn tìm hiểu sâu hơn thì có thể bước tiếp sau này.

Ngoài ra, trong khu vực làng còn rất nhiều những hoạt động mang tính giải trí như lái xe địa hình, đi xe đạp chậm, khu tập golf, khu bắn cung, khu làm bánh pizza, khu làm các món bánh dân gian, khu vẽ tranh, khu chơi teamwork……,
Mình chọn cách di chuyển bằng xe đạp để tham quan khu vực xung quanh làng. Cung đường đạp xe rất đẹp, rất nhiều cây xanh, làng mạc nhỏ nhắn, xinh xắn. Đoạn đi bộ vào rừng để tham quan hệ sinh thái tại khu Hồ Đồng Mộc, cả đoàn được thầy giáo yoga hướng dẫn đi thiền hành.

Một điều quan trọng không thể thiếu nữa là ẩm thực. Rất nhiều món ăn ngon được chuẩn bị cả về thuần chay và thực dưỡng, mà phần lớn là đồ ăn thanh đạm, rau củ, salad hết sức nhẹ nhàng.

yoga retreats

Mình thấy đây là một trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với các hoạt động chăm sóc thể chất, tinh thần, không thiên về bất kì một dạng tôn giáo nào để tất cả mọi người đều có thể tham gia được. Nó phù hợp cho những ai cần một khoản lặng để nhìn lại chính mình, cho mình một cơ hội được nghỉ ngơi cả thể xác lẫn tâm hồn. Đây cũng là nơi góp phần lan tỏa liệu pháp thiền và yoga đi sâu hơn vào đời sống, giúp giải tỏa những vấn đề tâm lý hết sức đặc thù của xã hội đương thời.

 

LÀNG ĐỒNG MỘC Yoga Retreats

Hotline: 088 9090 099

Facebook: LÀNG ĐỒNG MỘC Yoga Retreats – Yoga & Thiền chữa lành

Email: langdongmocretreats@gmail.com

Địa chỉ:

VP Nha Trang: tầng 11, tòa nhà VCN Tower số 2 Tố Hữu, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hoà

Khu sinh thái: Làng Đồng Mộc, Đất Sét, thôn Trung, Diên Xuân, Diên Khánh, Khánh Hòa

Thông tin liên hệ


: itmarketing92
:
:
:
: