Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ của chuyên gia về cấy chỉ kiêng ăn gì


Câu hỏi tư vấn: “Bệnh viện ơi, cho em hỏi căng da mặt bằng cấy chỉ kiêng ăn gì vậy? Chuyện là sắp tới em tính qua Bệnh viện cấy chỉ căng da mặt luôn. Mà chưa biết lúc làm xong thì phải kiêng ăn gì mới đúng. Em sợ em tự ý ở nhà kiêng cữ không theo lời Bệnh viện thì da mặt lại không đẹp nữa. Nên muốn nhờ Bệnh viện tư vấn cho em trước. Bệnh viện tranh thủ tư vấn sớm cho em nha. Em cảm ơn nhiều.” (Nguyệt Hân – TP. HCM)

Trả lời: Chào chị Nguyệt Hân! Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ về cho Bệnh viện. Đối với thắc mắc cấy chỉ kiêng ăn gì, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

[​IMG]

CẤY CHỈ KIÊNG ĂN GÌ? TẤT TẦN TẬT NHỮNG CHIA SẺ CỦA CHUYÊN GIA

Cấy chỉ kiêng ăn gì, theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì chế độ chăm sóc kiêng cữ sau cấy chỉ có ảnh hưởng quan trọng đến hiệu quả thẩm mỹ. Do đó, các chị em nên lưu ý:

Không dùng những đồ ăn dai, cứng và những loại thức ăn có thể khiến cho cơ hàm hoạt động quá nhiều. Hoặc các thức ăn dầu mỡ, cay nóng.

Tránh sử dụng các loại thức uống có chứa các chất kích thích như rượu bia, cà phê,…

Kiêng một số loại thực phẩm dễ gây dị ứng, mẫn ngứa như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp,…

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cách cấy chỉ

Tuy nhiên, bên cạnh vấn đề cấy chỉ kiêng ăn gì, kết quả thẩm mỹ còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của Bác sĩ và cơ sở thực hiện. Điều tuyệt vời là những yếu tố này ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng đều vượt trội hơn so với một số cơ sở khác. Và trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về dịch vụ cấy chỉ căng da mặt ở đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng chỉ da mặt kiêng ăn gì

[​IMG]

BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG – “TỌA ĐỘ VÀNG” TRẺ HÓA DA MẶT PHÁI ĐẸP

Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để lại ấn tượng mạnh trong lòng phái đẹp nhờ dịch vụ cấy chỉ căng da mặt hoàn hảo với nhiều “lợi thế vàng” nổi bật. Theo đó, khi đến Bệnh viện tư vấn cấy chỉ kiêng ăn gì và thực hiện trẻ hóa da mặt, các chị em sẽ được:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ căng da mặt. Với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, Bác sĩ Hùng đã cùng ekip của mình thực hiện thành công mỹ mãn vô số ca cấy chỉ trẻ hóa da mặt. Sự kết hợp giữa kết quả thẩm mỹ tốt đẹp mà Bác sĩ Hùng mang lại với vấn đề cấy chỉ kiêng ăn gì đúng cách. Sẽ giúp các chị em nhanh chóng khắc phục được hiệu quả tình trạng da lão hóa, nhăn nheo của mình.

Chăm sóc chu đáo, tận tình ở cả trước, trong và sau khi cấy chỉ căng da mặt. Đội ngũ y tá, điều dưỡng, tư vấn viên,…thân thiện, chuyên nghiệp của Bệnh viện luôn sẵn lòng hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của các chị em về dịch vụ như là cấy chỉ kiêng ăn gì,…thật kĩ càng. Đảm bảo đúng với tiêu chí “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Tận hưởng chi phí hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi KHỦNG. Đặc biệt nhất là trong tháng này, khi đến Bệnh viện tư vấn cấy chỉ kiêng ăn gì và thực hiện trẻ hóa da mặt, các nàng sẽ có cơ hội nhận thêm khuyến mãi giảm giá CÓ 1-0-2 trong năm. Giúp các chị em tiết kiệm được tối đa chi phí làm đẹp. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi “vàng” nhé!

Thông tin liên hệ


: thuytinn
:
:
:
: