Đặt banner 324 x 100

Cách cấy chỉ trẻ hóa hiệu quả nhất


Thời gian gần đây, thị trường thẩm mỹ ở nước ta trở nên sôi động hơn với các phương pháp cấy chỉ trẻ hóa da mặt. Tuy nhiên, cho đến hiện tại vẫn còn không ít chị em đắn đo về cách cấy chỉ này. Không biết liệu rằng cấy chỉ căng da mặt có mang lại hiệu quả như mong đợi hay không? Và đâu mới là cơ sở thực hiện cấy chỉ tốt nhất dành cho phái đẹp? Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ những băn khoăn này nhé.

[​IMG]

CÁCH CẤY CHỈ TRẺ HÓA HIỆU QUẢ NHẤT NHƯ THẾ NÀO?

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, cách cấy chỉ căng da mặt là giải pháp trẻ hóa da mặt đáp ứng đầy đủ cả 03 tiêu chí “vàng” là Nhanh chóng – Hiệu quả – An toàn. Không giống các phương pháp truyền thống, cấy chỉ căng da mặt không phải phẫu thuật. Thay vào đó, Bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ kim chuyên dụng để thao tác “luồn” các sợi chỉ vào bên dưới da. Sao cho chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” vững chắc. Đảm nhận chức năng nâng đỡ và kéo căng làn da lão hóa, chùng nhão. Đồng thời, kích thích sản sinh collagen và eslatin giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng và đàn hồi tốt hơn.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ bị sưng

Với hiệu quả nổi trội mà cách cấy chỉ căng da mặt mang lại, phương pháp này đã trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ ở nước ta, nhất là tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, giữa vô vàn các cơ sở như thế, cơ sở nào mới là sự lựa chọn lý tưởng nhất? Lời giải đáp cho vấn đề này sẽ có ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: phương pháp cấy chỉ catgut

[​IMG]

ĐỊA CHỈ CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT UY TÍN NHẤT Ở ĐÂU?

Tuy hiện nay, các cơ sở cấy chỉ căng da mặt “mọc lên như vũ bão”. Nhưng đáng chú ý nhất trong số đó chính là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Cách cấy chỉ trẻ hóa da mặt ở đây được thực hiện vô cùng chất lượng với hàng loạt các ưu điểm vượt trội, “hiếm có khó tìm”. Có thể kể đến như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ

Trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, Bác sĩ Hùng nổi tiếng có chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp cho phái nữ, cách cấy chỉ căng da mặt được thực hiện dưới “đôi tay vàng” của Bác sĩ Hùng luôn diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Giúp các nàng cải thiện hoàn hảo tình trạng da lão hóa, chảy xệ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp quốc tế

Bệnh viện Ngô Mộng Hùng tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…chuyên nghiệp, thân thiện và giàu kinh nghiệm. Dù là ở trước, trong hay sau khi thực hiện cách cấy chỉ căng da mặt, các chị em yên tâm đều sẽ nhận được sự quan tâm và chăm sóc cực kì chu đáo, tận tình. Chắc chắc sẽ đem đến cho các nàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Chi phí hấp dẫn với nhiều ưu đãi SỐC

Đặc biệt trong tháng này khi đến Bệnh viện thực hiện cách cấy chỉ trẻ hóa da mặt, các chị em sẽ có thêm cơ hội nhận được khuyến mãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Đây có thể nói là chương trình ưu đãi HOT nhất trong năm mà các chị em nhất định không thể bỏ lỡ. Với số lượng áp dụng có hạn, các nàng hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay nhé!

Thông tin liên hệ


: thuytinn
:
:
:
: