Đặt banner 324 x 100

Cấy chỉ collagen hàn quốc bao nhiêu tiền?


Câu hỏi tư vấn: “Hi Bệnh viện, em từ nước ngoài về nước lần này chủ yếu là muốn tới Bệnh viện để cấy chỉ căng da mặt. Mà đến giờ em chưa biết cấy chỉ collagen hàn quốc bên Bệnh viện có giá bao nhiêu luôn. Chắc em phải nhờ Bệnh viện tư vấn giá tiền cho em trước rồi em chuẩn bị đủ tiền mới qua Bệnh viện được. Bệnh viện tranh thủ tư vấn sớm cho em nha tại em cũng không ở Việt Nam lâu đâu.” (Anna Trương – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào chị Anna Trương! Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ trẻ hóa da mặt của Bệnh viện. Với thắc mắc chi phí thực hiện cấy chỉ collagen hàn quốc, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

[​IMG]

CẤY CHỈ COLLAGEN HÀN QUỐC BAO NHIÊU TIỀN?

Ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, hiện tại các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và cấy chỉ collagen hàn quốc nói riêng đều được áp dụng mức giá cực kì phải chăng và phù hợp “túi tiền” của đông đảo chị em. Không những thế, trong tháng này Bệnh viện còn đặc biệt tri ân các khách hàng đến cấy chỉ căng da mặt bằng một chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU HOT. Đây có thể nói là chương trình ưu đãi có 1-0-2 trong năm. Giúp chị Anna cũng như các chị em tiết kiệm được tối đa chi phí căng da làm đẹp. Còn gì hấp dẫn hơn nữa!

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ có an toàn không

Dưới đây là bảng giá cấy chỉ collagen hàn quốc chi tiết và cách thức đăng ký nhận ưu đãi vô cùng đơn giản. Với số lượng suất khuyến mãi có hạn, các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé!

Chưa dừng lại ở chi phí hấp dẫn, dịch vụ cấy chỉ collagen hàn quốc của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn gây ấn tượng mạnh nhờ vào chất lượng hoàn hảo. Và trong phần tiếp theo của bài viết, chúng tôi sẽ thể hiện sự hoàn hảo này chi tiết hơn đến với các chị em.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: kim cấy chỉ hàn quốc

[​IMG]

BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG – “TỌA ĐỘ VÀNG” CẤY CHỈ COLLAGEN TRẺ HÓA DA MẶT

Tại TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ cấy chỉ collagen hàn quốc căng da mặt mà các chị em nhất định không thể bỏ qua. Sở dĩ như thế là do ở đây hội tụ vô vàn những “lợi thế” vượt trội, không dễ tìm thấy ở một số cơ sở khác. Điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Đến với Bệnh viện, các nàng sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện. Bằng chuyên môn cao, “đôi tay vàng” và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ, Bác sĩ Hùng đã giúp cho các chị em khắc phục hiệu quả tình trạng da lão hóa, nhăn nheo một cách nhanh chóng. Đảm bảo không làm các “tín đồ” mê làm đẹp thất vọng.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

Đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng luôn được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và có tinh thần trách nhiệm cao. Dù là ở trước, trong hay sau khi cấy chỉ collagen hàn quốc, các chị em đều sẽ nhận được quan tâm, chăm sóc chu đáo, tận tình. Đây chính là “điểm cộng” tiếp theo của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng trong lòng phái đẹp.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Cơ sở hạ tầng khang trang, chuẩn quốc tế

Bệnh viện Ngô Mộng Hùng được đầu tư xây dựng theo lối kiến trúc “mở” tạo không gian rộng rãi, thoáng mát. Với bên trong là hệ thống các phòng khám tư vấn, phòng phẫu thuật và phòng nghĩ dưỡng cho khách hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Chắc chắc trong suốt khoảng thời gian cấy chỉ collagen hàn quốc căng da mặt tại Bệnh viện, các nàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn.

Thông tin liên hệ


: thuytinn
:
:
:
: