Đặt banner 324 x 100

Hành tây có tăng kích thước vòng 1 được không?


Với khao khát có được vòng 1 căng tròn, săn chắc, thu hút mọi ánh nhìn. Thì chị em không ngần ngại áp dụng mọi cách. Trong đó có cách sử dụng hành tây tăng kích thước vòng 1 cũng được nhiều chị em áp dụng. Vậy thì điều gì ở hành tây lại có thể giúp chị em thay đổi kích thước vòng 1? Và đây có phải là phương pháp tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

 

Hội chị em nói gì về việc hành tây tăng kích thước vòng 1

 

Hành tây tăng kích thước vòng 1 hiện nay được nhiều chị em áp dụng. Vì trong hành tây có chứa dưỡng chất tốt như kalium, selen, vitamin C,…và một số chất xúc tác cần thiết khác. Tất cả những dưỡng chất này đều đóng vai trò quan trọng trong việc chống oxy hoá, khử gốc tự do. Nhờ đó mà mô cơ ngực được phát triển, kích thích vòng 1 tăng size.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: Sữa giúp tăng kích thước vòng 1

Hình ảnh

 

Và chị em sẽ là những nhân chứng rõ ràng về hiệu quả của việc hành tây tăng kích thước vòng 1. Dưới đây là một số chia sẻ của chị em mà chúng tôi đã tổng hợp lại. Bạn có thể tham khảo để biết rõ hơn về hiệu quả của hành tây đối với việc tăng kích thước vòng 1 nhé.

Chia sẻ của chị Phương Anh (27 tuổi – Tân Bình): “Khi tìm hiểu trên mạng thì em phát hiện có phương pháp được chị em chia sẻ là dùng hành tây tăng kích thước vòng 1. Nhưng mà em thực hiện theo cũng được 2 tháng rồi đó chứ. Mà hiệu quả đâu thì không thấy. Chỉ thấy mùi hành tây rất khó chịu. Sau đó em cũng đổi qua cách khác là đi phẫu thuật nâng ngực. Mất chưa tới 90 phút thực hiện thôi là có được vòng 1 căng tròn, săn chắc luôn rồi đó”

“Không phải em không tin tưởng cách dùng hành tây tăng kích thước vòng 1. Mà thực hiện bằng cách đó thì em không có đủ kiên nhẫn đó. Nhưng phương pháp thẩm mỹ nâng ngực thì chỉ một lần thực hiện khoảng 90 phút là em đã có được hiệu quả tốt luôn rồi. Em nghĩ là chị em cũng nên thực hiện thẩm mỹ nâng ngực đi. Phương pháp này thực sự an toàn” đó là những dòng chia sẻ của chị Thuỳ Linh (34 tuổi – Quận 6) sau khi có được vòng 1 như ý.

>>> Tìm hiểu dịch vụ: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Hình ảnh

Hay là chia sẻ của chị Yến Trang (28 tuổi – Quận 10): “Hiện nay có nhiều cách tăng kích thước vòng 1 ghê các nào em cũng có thực hiện rồi. Nhưng mà em thấy phương pháp nâng ngực vẫn là ok nhất nha. Nếu không muốn mất thời gian thì chị em nên thực hiện bằng phương pháp nâng ngực đi. Đặc biệt an toàn, không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa luôn”

Hành tây tăng kích thước vòng 1 – Bất ngờ với hiệu quả phương pháp nâng ngực mang lại

Như vậy qua những chia sẻ của chị em có thể thấy, thay vì mất thời gian với hành tây tăng kích thước vòng 1. Thì phương pháp nâng ngực là phương pháp được chị em ưa chuộng nhất hiện nay.

Điều đó cũng vô cùng dễ hiểu khi mà phương pháp thẩm mỹ nâng ngực này sở hữu được cho mình những ưu điểm nổi bật như:

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Hình ảnh

 

– Quá trình thực hiện và hồi phục nhanh chóng
– An toàn đối với sức khoẻ. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
– Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, bao xơ
– Giữ nguyên chức năng của bầu ngực. Vẫn có thể cho con bú bình thường
– Khắc phục được mọi khuyết điểm của vòng 1. Giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, đầy đặn, thu hút gợi cảm
– Duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian

Cũng bởi vì những ưu điểm vượt trội của mình mà phương pháp thẩm mỹ nâng ngực đánh giá hoàn hảo hơn hành tây tăng kích thước vòng 1 rất nhiều. Tuy nhiên, để có được hiệu quả nâng ngực tốt nhất. Thì chị em cũng cần lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhé.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết nâng ngực: Hành tây tăng kích thước vòng 1