Đặt banner 324 x 100

Công tắc dòng chảy Trung Quốc bán chạy tại Sài Gòn


Công tắc dòng chảy HFS25 là sản phẩm được dùng để kiểm soát dòng chảy hay nhận biết được dòng chảy qua đường ống, thông qua hệ thống tín hiệu nguồn 24V. Bài viết sau nói về đặc điểm của công tắc dòng chảy Trung Quốc, chúng ta cùng đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé!
Đặc điểm nổi bật của cong tac dong chay Trung Quoc
Rơ le dòng chảy HFS-25 kiểu cánh khuấy được thiết kế để cung cấp hiệu suất tuyệt vời khi yêu cầu độ chính xác, độ tin cậy và cấu tạo chắc chắn trong các đường ống, dòng chất lỏng mang nước cho bất kỳ chất lỏng nào không gây hại cho đồng thau và đồng phosphor cũng như được phân loại là chất lỏng độc hại.
Dòng thiết bị được khuyến nghị cho áp suất và nhiệt độ chất lỏng như được đề cập bên dưới và không được sử dụng cho chất lỏng dưới 0 ℃
Dòng sản phẩm này có thể được sử dụng trên chất lỏng có hàm lượng muối hoặc clo cao nhưng không được sử dụng trong môi trường độc hại.
Chúng có thể được nối dây để đóng một mạch và mở mạch kia khi dòng chất lỏng vượt quá hoặc giảm xuống dưới tốc độ dòng đã điều chỉnh.
Tổng kho công tắc dòng chảy Trung Quốc lớn nhất miền Bắc
Đến với chúng tôi, Quý khách hàng luôn mua được các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Giao hàng khắp nơi trên toàn quốc. Cùng chế độ bảo hành dài hạn sẽ làm hài lòng Quý khách. Ngoài ra Bilalo còn cung cấp một số sản phẩm khác như: Cong tac dong chay HFS25, Công tắc dòng chảy Phi 34,…. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH BILALO
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm - Hà Nội
Tel: 0868.869.566 – 0906.294.186
Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com
Web: https://thietbibilalo.com/