Đặt banner 324 x 100

Sycamore Bình Dương Capitaland


Đánh giá vị trí và tiềm năng tăng giá của dự án Sycamore Bình Dương

Sycamore Bình Dương là dự án khu căn hộ cao cấp được đầu tư bởi tập đoàn CapitalLand với quy mô lên đến 18,9 ha tại đại lộ Hùng Vương, thành phố mới Bình Dương. Dự án giành được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư ngay từ khi mới ra mắt và nhận đánh giá cao về tiềm năng tăng giá trong tương lai nhờ vị trí đắc địa.

 

Vị  trí dự án Sycamore Bình Dương

Dự án Sycamore Bình Dương được ví như một tuyệt tác hiếm có giữa lòng Bình Dương, hứa hẹn sẽ tăng giá trị trong tương lai sau khi hoàn thiện nhờ nằm ngay vị trí vàng đắt giá.

Theo đó, Sycamore Bình Dương tọa tại mặt tiền đại lộ Hùng Vương, thành phố mới tỉnh Bình Dương. Đây được xem là vị trí “ triệu đô” có view hướng ra khu vực hồ thơ mộng cùng công viên trung tâm thành phố lên đến 700.000m2. Công viên này cũng được xem là “ lá phổi” giúp thanh lọc không khí, điều hòa nhiệt độ, góp phần mang lại không gian sống xanh mát dễ chịu.

Vị trí dự án Sycamore Bình Dương

Chưa kể, sống tại Sycamore Bình Dương, cư dân có thể đi học, đi làm, đi chơi đều rất thuận tiện nhờ các tuyến đường huyết mạch như đường Hùng Vương, Võ Văn Kiệt, quốc lộ 13,… giúp giao thông trở nên thông thoáng, hạn chế tình trạng kẹt xe lâu dài.

Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh vào các quận thuộc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hay các tỉnh lân cận khác thông qua quốc lộ 13, đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn.

Xung quanh dự án hiện hữu nhiều tiện ích nổi bật, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cần thiết cho cư dân. Cụ thể là chuỗi trường học quốc tế như trường đại học quốc tế miền Đông, trường quốc tế Singapore. Trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam, hệ thống bệnh viện lớn nhỏ khác nhau.

Nhờ sự thuận lợi về giao thông cũng như dễ dàng tiếp cận các loại tiện ích hiện hữu mà nơi đây có khả năng thu hút một lượng lớn cư dân về sinh sống, lập nghiệp. Do đó, dự án Sycamore Bình Dương trong tương lai sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở hay cho thuê căn hộ, văn phòng.

Tiềm năng tăng giá từ vị trí Sycamore Bình Dương

Thủ Dầu Một đang là trung tâm và là tiềm lực phát triển bậc nhất của tỉnh Bình Dương.  Vì vậy, tỉnh đã đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng bài bản, hiện đại, mà điểm nhấn là công nghệ sử dụng điện năng lượng mặt trời giúp giảm tải lượng khí độc ra môi trường bên ngoài.

Bên cạnh đó, thành phố sẽ xây dựng hệ thống cầu và hầm vượt trên đại lộ Bình Dương, xúc tiến hoàn thiện nhanh chóng các cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành. Vì vậy có thể nói, trong tương lai giá trị bất động sản ở khu vực này sẽ tăng lên nhanh chóng.

Tiềm năng tăng giá từ vị trí Sycamore Bình Dương

Hơn nữa, sự phát triển kinh tế và đô thị hóa của thành phố những năm gần đây cũng thu hút dòng vốn mạnh mẽ từ những nhà đầu tư lớn nổi tiếng trong và ngoài nước. Điều này giúp thành phố ngày càng phát triển hơn nữa về lĩnh vực bất động sản. 

 

5 điểm nổi bật của dự án Sycamore Capitaland Bình Dương

Sycamore Capitaland là dự án khu căn hộ cao cấp kết hợp thương mại dịch vụ nằm ngay đại lộ Hùng Vương, tỉnh Bình Dương. Dự án sở hữu vị trí vàng ấn tượng, tổ hợp tiện ích đẳng cấp, thiết kế hiện đại, chủ đầu tư uy tín cùng giá cả cực kỳ thích hợp cho những ai muốn xây dựng một tổ ấm viên mãn hay đầu tư sinh lời.

Cùng tìm hiểu 5 lợi thế của dự án trong bài viết này nhé!.

 

Vị trí vàng của dự án Sycamore Capitaland

Dự án Sycamore Capitaland Bình Dương có vị trí đặc biệt ấn tượng khi nằm ngay mặt tiền đại lộ Hùng Vương thuộc thành phố mới Bình Dương. Vị trí dự án được xem là “ lá phổi” của thành phố và là công viên trung tâm rộng lớn với gần 700.000m2.

Dự án có vị trí cách tòa nhà trung tâm hành chính tỉnh chỉ 5 phút di chuyển. Cách trung tâm thành phố Thủ Đức chỉ 40 phút di chuyển và cách TP.HCM chỉ 60 phút di chuyển.

Vị trí Sycamore Capitaland có nhiều thuận lợi

Sycamore Capitaland thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư vì cho rằng vị trí dự án sẽ mang đến nhiều tăng năng tăng giá trong tương lai và thu hút một lượng lớn cư dân về đây sinh sống, lập nghiệp.

Dự án liền kề với các tuyến đường huyết mạch, kết nối trực tiếp với bộ máy hành chính tỉnh thông qua tuyến đường Tôn Đức Thắng, Võ Văn Kiệt, Đồng Khởi,… Đồng thời, vị trí dự án trở thành tam giác kinh tế kết nối các vùng trọng điểm phía nam thông qua các trục đường chính như quốc lộ 13, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, vành đai 4.

Sycamore Capitaland cho cuộc sống tiện nghi trọn vẹn

Sycamore Capitaland Bình Dương được định hướng phát triển theo hướng khu đô thị xanh, thông minh và thân thiện với môi trường. Vì vậy, dự án đầu tư công viên nội khu rộng đến 3.000m2 cùng nhiều tiểu khu xanh rợp bóng mát.

Cùng với đó là chuỗi tiện ích phong phú, đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi trọn vẹn cho cư dân ngay trước thềm nhà. Một số tiện ích nổi bật của dự án phải kể đến như hồ bơi tràn bờ, khu tiệc nước BBQ ngoài trời, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, khu vui chơi trẻ em trong nhà, trung tâm thương mại, hồ cạn, suối cảnh quan, thác tràn nghệ thuật, nhà hàng, quán cà phê,…

Chưa hết, sống tại Sycamore Capitaland, cư dân sẽ cảm thấy nơi đây như một ngôi nhà chung rộng lớn bởi có không gian kết nối gia đình, cộng đồng vô cùng đặc sắc như quảng trường nhạc nước, thư viện, khu tổ chức tiệc nướng ngoài trời, khu trình diễn nghệ thuật,…

Sycamore Capitaland tiện nghi, hiện đại

Ngoài những tiện ích nội khu được chủ đầu tư lên kế hoạch bài bản, chỉnh chu thì bên ngoài dự án còn có nhiều tiện ích hấp dẫn khác. Dự án nằm kề cận với trung tâm thương mại thế giới lớn nhất Việt Nam mang đến vô số những tiện ích đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân. Ngoài ra, Sycamore Capitaland cũng liền kề với các tiện ích quốc tế như trường học quốc tế, các bệnh viện quốc tế,…

Thiết kế hiện đại cho cuộc sống cư dân Sycamore Capitaland thêm năng động

Có thể nói, Sycamore Capitaland Bình Dương là một trong những dự án được các chuyên gia đánh giá cao về thiết kế. Dự án có tổng cộng 7 phân khu bao gồm nhà phố liền kề, biệt thự, chung cư cao 24 tầng và nhà ở cao 10 tầng với sản phẩm và diện tích đa dạng phong phú.

Mỗi căn hộ có thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ với diện tích từ 50-117m2 cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và tài chính. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công riêng, cửa sổ đón được ánh sáng và gió tự nhiên để đảm bảo sức khỏe.

Những căn hộ dự án đều được thiết kế mang tính ứng dụng cao, phát huy công năng và thân thiện với môi trường. Do đó, lựa chọn sống tại căn hộ Sycamore Capitaland không chỉ đáp ứng tiện nghi và còn nâng cao sức khỏe.

Chủ đầu tư Sycamore Capitaland uy tín

Sycamore Capitaland do tập đoàn CapitalLand và công ty Becamex IDC liên doanh đầu tư. Cả hai công ty này đều có uy tín và chỗ đứng trên thị trường bất động sản.

Tập đoàn CapitalLand là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và là tập đoàn BĐS lớn nhất châu Á. Tập đoàn này có nhiều dự án đã và đang phát triển trên 31 quốc gia trên thế giới.

Còn  công ty Becamex IDC là nhà phát triển bất động sản công nghiệp và đô thị hàng đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm. Công ty này cũng đang giữ vai trò chiến lược trong quá trình phát triển kinh tế tỉnh Bình Dương.

Chủ đầu tư uy tín

Giá căn hộ Sycamore Capitaland hợp lý

Dự án Sycamore Capitaland dự kiến ra mắt vào tháng 2/2023, đây là thời điểm vàng để nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu mua nhà ở săn được căn hộ giá rẻ. Bởi thời điểm  này giá căn hộ đang được chủ đầu tư ưu đãi, chưa phát triển tiềm năng tăng giá và có lợi thế phương thức thanh toán linh hoạt. Vì vậy, đừng ngần ngại mà bỏ lỡ cơ hội mua căn hộ giá rẻ nếu bạn đang có ý định đầu tư hoặc tìm nơi an cư lạc nghiệp.

Hàng loạt lợi thế từ vị trí dự án Sycamore Capitaland

Sycamore Capitaland là dự án khu phức hợp cao cấp kết hợp thương mại dịch vụ do CapitaLand và Becamex IDC liên doanh đầu tư. Dự án có quy mô 18,9ha nằm tại vị tri vàng trên đường Hùng Vương thuộc tỉnh Bình Dương hứa hẹn mang đến một khu vực chung cư hiện đại và là kênh đầu tư sinh lời cao. Cùng tìm hiểu về hàng loạt lợi thế vị trí dự án Sycamore Capitaland trong bài viết dưới đây.

Vị trí dự án Sycamore Capitaland năm ở đâu?

Vị trí dự án Sycamore Capitaland nằm dọc theo đại lộ Hùng Vương, phường Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Dự án có vị trí trung tâm tại thành phố mới Bình Dương khi là điểm giao của đại lộ Hùng Vương và Võ Văn Kiệt.

 

Vị trí dự án Sycamore Capitaland

Lợi thế từ vị trí dự án Sycamore Capitaland

Vị trí dự án Sycamore Capitaland dễ dàng kết nối nhiều khu vực

Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối nhanh đến trung tâm hành chính của tỉnh nhờ liền kề các tuyến đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Lê Lợi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng, Đồng Khởi,..

Thuận tiện kết nối, lưu thông các khu trung tâm hành chính, thương mại và dịch vụ  tạo nên vùng tứ giác kinh tế ở các vùng trọng điểm phía nam nhờ liên kết với các tuyến đường như quốc lộ 13, Đại lộ Mỹ Phước, Tân Vạn, Nhơn Trạch,…

Ngoài ra, cư dân chỉ mất một vài phút để di chuyển đến các khu vực như:

  • Di chuyển đến trung tâm thương mại Thế giới hội tụ trung tâm mua sắm, văn phòng, khách sạn, triễn lãm quốc tế chỉ 5 phút

  • Tiếp cận các cơ sở giáo dục như trường ĐH Quốc tế Miền Đông, trường mẫu giáo Quốc tế KinderWorld, trường Quốc tế Singapore, hay hệ thống y tế hiện đại bậc nhất khu vực.

  • Chỉ 40 phút để đến TP Thủ Đức – TP. HCM thông qua Quốc lộ 13

  • Di chuyển mất 30 phút để đến Đồng Nai

  • Chỉ 30 phút để đến Bình Phước

 

Vị trí dự án Sycamore Capitaland có lợi thế gì

Vị trí dự án Sycamore Capitaland mang lại nhiều tiềm năng

Khu vực đại lộ Hùng Vương thuộc tỉnh Bình Dương được định hướng trở thành trung tâm của thành phố, nơi sẽ tập trung phát triển khoa học công nghệ trong tương lai. Trong khi đó, nhu cầu về nhà ở cao cấp tăng cao do nhiều hộ gia đình, chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại các khu trung tâm công nghiệp. Nhờ đó, dự án nghiễm nhiên sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của người mua nhà ở hoặc thuê nhà, thuê văn phòng.

Dự án Sycamore Capitaland ra đời nhanh chóng góp phần thay đổi diện mạo thành phố, trở thành điểm lựa chọn hấp dẫn của nhà đầu tư trong và ngoài nước khi nơi đây đang có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Hạ tầng đô thị được đầu tư chỉnh chu, tạo nên hệ thống mạng lưới giao thông thuận tiện thu hút nhiều cư dân về đây sinh sống.

Vì vậy, dự án dự án Sycamore Capitaland được nhiều chuyên gia đánh giá có vị trí vàng đầy tiềm năng. Không chỉ mang đến nhiều thuận lợi cho cư dân mà còn tạo nên có tiềm năng tăng giá trong tương lai.



Tìm hiểu thêm tại: https://sycamorebinhduong.com.vn/

Thông tin liên hệ


: sycamorebinhduong
: Sycamore Bình Dương Capitaland
:
: Đường Hùng Vương, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương