Đặt banner 324 x 100

Review Chi Tiết Camera Ezviz C1C Giá Rẻ, Dễ Sử Dụng


Trọn bộ sản phẩm camera IP wifi EZVIZ CS-C1C có những gì?

Trọn bộ sản phẩm camera IP wifi EZVIZ CS-C1C bao gồm:

- Chiếc camera IP wifi EZVIZ C1C

- Dây cáp USB

- Bộ chuyển đổi điện

- Miếng dán xốp

- Tấm kim loại với đường kính lỗ 3,5 mm

- Hướng dẫn sử dụng nhanh

Đánh giá về thiết kế của sản phẩm camera giám sát IP wifi EZVIZ CS-C1C  

Mặt trước của camera giám sát IP wifi EZVIZ CS-C1C

Về cơ bản thì thiết kế của những dòng camera IP wifi hướng đến đối tượng consumer (người tiêu dùng cuối) đều được thiết kế hao hao giống nhau. Dòng camera IP wifi EZVIZ CS-C1C cũng vậy, đầu tiên ở vị trí chính giữa vẫn là Lens ống kính 2.8 mm cho góc nhìn ngang lên tới 90 độ và góc nhìn chéo lên tới 110 độ.

Có một thay đổi ở phiên bản thiết kế lần này  là hai vị trí đèn Led hồng ngoại được đặt ở hai bên sường trái và phải của camera (Hai đèn Led ngoại này chỉ được bật khi camera được lắp đặt quan sát ở những nơi thiết ánh sáng hoặc vào ban đêm).

Tiếp đó lệch xuống góc bên phải ngay khoảng dưới chữ EZVIZ là Đèn Led của camera. Tiện đây mình cũng xin phép được nói luôn về trạng thái của Đèn Led. 

- Trạng thái đèn LED đỏ ổn định: Camera đang khởi động

- Trạng thái nháy đỏ nhanh: Thiết bị không phù hợp (Ví dụ: trường hợp thẻ nhớ Micro SD bị lỗi ) 

-  Trạng thái xanh dương ổn định: Video đang được xem hoặc phát trên ứng dụng EZVIZ

- Trang thái nháy xanh dương chậm: Camera đang được hoạt động bình thường .

- Trạng thái nháy xanh dương nhanh: Camera đã được kết nối wifi.

Cuối cùng lệch về phía bên trái là Mic ghi âm của camera giúp khả năng đàm thoại 2 chiều từ camera đến điện thoại của người giám sát qua phần mềm chuyên dụng từ hãng hỗ trợ free EZVIZ

Mặt sau của camera giám sát IP wifi EZVIZ CS-C1C

Vị trí chính diện các bạn có thể nhìn thấy ngay các lỗ tròn nhỏ chấm cách đều, ẩn sau đó chính là Loa thoại cho giúp truyền âm thanh, giọng nói, mệnh lệnh từ người giám sát camera qua điện thoại. Ngoài ra chiếc camera này còn được thiết lập để phát ra những âm thanh cảnh báo tích hợp sẵn khi có các đối tượng di chuyển vào phạm vi vùng giám sát của camera.

Phía bên dưới là vị trí đầu vào nguồn điện được cấp nguồn qua dây cáp USB và bộ chuyển đổi điện. Mình có một lưu ý là các bạn không sử dụng nguồn ngoài nhé, chỉ dùng nguồn chính hãng được đi kèm theo vỏ hộp sản phẩm thôi. Tránh trường hợp nguồn ngoài lởm dẫn đến cháy chập camera.

Tiếp đến phía bên phải là nút Reset (Khởi động lại camera). Nút này được sử dụng khi mà bạn muốn Reset về mặc định nhà sản xuất để có thể kết nối lại camera như lúc mới bóc sản phẩm từ team vỏ hộp ra. 

Mặt bên sườn của camera giám sát IP wifi EZVIZ CS-C1C

Điểm nổi bật của thiết kế bên sườn là những đường cong viền tạo một cảm giác cho người quan sát là chiếc camera này rất nhỏ, mỏng và bé cùng với lớp sơn bóng mịn làm người dùng vẫn cảm nhận được sự sang trọng từ sản phẩm.

Cổng Micro SD được thiết kế giúp cho việc gắn thẻ nhớ rồi rút thẻ nhớ ra một cách đơn giản nhất. Bạn có thể sử dụng thẻ Micro SD có dung lượng từ 32/64GB hay 128GB tùy theo nhu cầu lưu trữ hình ảnh video camera giám sát mong muốn.

- Đối với thẻ nhớ 32GB bạn sẽ xem lại được hình ảnh video lưu trữ được trong khoảng 3-7 ngày

- Đối với thẻ nhớ 64GB bạn sẽ xem lại được hình ảnh video lưu trữ được trong khoảng 7-15 ngày

- Đối với thẻ nhớ 128GB bạn  sẽ xem lại được hình ảnh video lưu trữ được trong khoảng 15-25 ngày.

Phần chân và đế C1C

Chân của camera có thiết kế giống chân của ly uống rượu tây. Với khớp xoay linh hoạt liên kết với phần thân camera. Giúp bạn có thể xoay đa chiều mọi góc cạnh, mọi hướng mà không bị hạn chế.

Chân camera có sẵn nam châm, bạn chỉ cần gắn miếng đế bằng kim loại lên tường và cho hít vào là được.

Ưu và nhược điểm của Camera Ezviz C1C

Ưu điểm Ezviz C1C

Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, chân đế xoay linh hoạt đa chiều. Dễ dàng lắp đặt bất cứ vị trí nào như để trên bàn, gắn trên tường, treo ngược trần nhà...

Chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt, các chi tiết hình ảnh hiển thị rõ ràng.

Có tính năng phát hiện chuyển động, phát hiện con người để cảnh báo đối tượng xâm nhập.

Micro ghi âm với chế độ lọc âm tốt, âm thanh ghi lại trong trẻo. Loa phát thanh khá to và rõ ràng.

Ống kính có góc nhìn rộng, chỉ cần lắp một chiếc C1C là có thể quan sát toàn bộ không gian như phòng khách, cửa hàng.

Cảm biến hồng ngoại có tầm xa 12 mét, cho khả năng quan sát rõ và xa hơn.

Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 256GB, với chuẩn nén hình ảnh H.264 giúp lưu trữ được dữ liệu dài ngày hơn.

Sử dụng phần mềm EZVIZ miễn phí của hãng để xem và quản lý camera, nên đảm bảo được tính phù hợp, sử dụng quản lý dễ dàng hơn sử dụng phần mềm ngoại lai.

Nhược điểm

Không được thiết kế để có khả năng quay quét như các loại camera wifi khác.

Không có cổng mạng LAN, chỉ hỗ trợ kết nối qua wifi. Vì vậy khi lắp đặt ở vị trí xa bộ phát wifi thì cần lắp đặt thêm bộ phát wifi khác đến gần camera.

Chỉ lắp đặt được trong nhà vì không có tiêu chuẩn chống nước IP67.

Nói chung camera Ezviz C1C rất phù hợp lắp đặt ở không gian nhỏ như gia đình, phòng khách, phòng làm việc, phòng học của con cái, cửa hàng nhỏ...

Tính năng phát hiện chuyển động và cảnh báo của Ezviz C1C

Khi đặt chế độ phát hiện chuyển động, phát hiện con người thì camera sẽ gửi thông báo cảnh báo về điện thoại cho bạn. Đồng thời gửi kèm hình ảnh chụp lại chuyển động đó để các bạn xem đó có phải do kẻ xấu đột nhập hay không?

Tính năng phát hiện chuyển động này có một hạn chế, là bất cứ vật chuyển động nào nó cũng phát hiện và cảnh báo. Vì vậy những khu vực có nhiều động vật hoặc vật thể có thể di chuyển thì rất dễ bị báo sai.

Vì vậy hãng Ezviz đã phát triển thêm tính năng PIR và được tích hợp vào chiếc camera có mã C1C-PIR. Với cảm biến PIR là cảm biến thân nhiệt, sẽ giúp phát hiện chính xác đâu là con người, đâu là động vật hoặc vật thể, giúp cảnh báo tốt hơn.

Đánh giá về trải nghiệm sản phẩm camera giám sát IP wifi EZVIZ CS-C1C

Qua trải nghiệm thực tế của bản thân đối với chiếc camera wifi EZVIZ CS-C1C này thì mình đánh giá nó đủ và đáp ứng vừa phải nhu cầu giám sát camera của các gia đình, shop, của hàng không quá khắt khe yêu cầu về hình ảnh rõ nét, mịn.

Nhưng nó thực sự mạnh mẽ khi được tích hợp Loa + Mic ngay trên camera giúp khả năng đàm thoại 2 chiều, phát ra tín hiệu cảnh báo qua loa thoại giúp răn đe đối tượng khả nghi. Và quan trọng hơn cả là khả năng gửi ngay hình ảnh video khi có chuyển động xâm phạm khu vực giám sát về điện thoại của quý khách hàng ngay lập tức 24/7.

Ngay bây giờ, chúng ta cùng điểm qua những điểm chính của chiếc camera này nhé.

Hình ảnh giám sát ban ngày của camera giám sát IP wifi EZVIZ CS-C1C

Hình ảnh camera ở một mức độ vừa phải với độ phân giải Full HD 1080P, các chi tiết vật thể ở gần cũng như ở xa trong phạm vi quan sát đều được nhìn thấy cả. Điều đó thể hiện và nói nên rằng chiếc camera này hoàn toàn đảm nhiệm tốt và xuất sự việc giám sát an ninh phục vụ gia chủ với yêu cầu giám sát gia đình, cửa hàng, shop, nhà trẻ.

Hình ảnh giám sát trong điều kiện ngược sáng của camera IP wifi EZVIZ CS-C1C
Mình vẫn khuyên các bạn chuyên viên kỹ thuật hay các gia chủ khi lắp đặt chiếc camera này thì nên để ý vị trí lắp đặt chiếc camera nhé. Tránh trường hợp để trực tiếp chiếu thẳng ra ngoài, ánh sáng bên ngoài với cường độ quá lớn sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng hình camera như làm mờ, lóa hình ảnh camera dẫn đến hình camera quá xấu.

Hình ảnh giám sát ban đêm khi camera bật đèn hồng ngoại

Ở chế độ ban đêm, khi quan sát trong điều kiên thiếu sáng camera sẽ bật 2 đèn LED hồng ngoại lên, lúc này hình ảnh giám sát hiển thị của camera trên màn hình điện thoại giám sát sẽ ở chế độ đen trắng.

Khi xem và quan sát các chi tiết hình ảnh về chế độ ban đêm này, mình nhận thấy các chi tiết hình ảnh hiển thị từ gần đến xa, khi phóng to hay thu nhỏ đều quan sát rất rõ ràng. Chế độ ghi hình video vẫn đầu đủ âm thanh tiếng động, chế độ cảnh báo chuyển động vẫn hoạt động trơn tru và chính xác nhé.

Thông số kỹ thuật chi tiết của Camera Ezviz C1C

  • Cảm biến 1/4" Progressive Cmos, độ phân giải 1280x720 hoặc 1920 x 1080.
  • Ống Kính 2,8mm, góc nhìn ngang 92 độ, góc nhìn chéo 110 độ
  • Hỗ trợ DWDR , 3D DNR
  • CHuẩn nén H.264, hỗ trợ 2 luồng dữ liệu
  • Phát hiện chuyển động thông minh
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128Gb
  • Tích hợp Loa và Micro - Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều âm thanh trung thực
  • Hồng Ngoại 12m
  • Hỗ trợ Wifi + Cài đặt Wifi thông minh với phần mềm Ezviz - Quá trình cài đặt chỉ mất vài phút đối với người lần đầu sử dụng
  • Thiết kế hiện đại, lắp đặt trong nhà

Camera Ezviz C1C giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín, giá rẻ?

Với những ưu điểm nổi bật ở trên thông qua đánh giá camera Ezviz C1C chắc hẳn quý vị đang rất muốn sử dụng và trải nghiệm sản phẩm này. Tuy nhiên điều quan trọng là chọn mua được sản phẩm chính hãng tại đơn vị phân phối uy tín, giá thành phải chăng. Với hàng nghìn đơn vị phân phối chắc hẳn quý khách sẽ phải đắn đo rất nhiều.

Bật mí địa chỉ phân phối và lắp đặt camera Ezviz C1C chính hãng

Levo.vn là đơn vị phân phối camera Ezviz C1C uy tín mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn ngày hôm nay. Đơn vị đã có hơn 15 năm trong nghề, tự tin có tay nghề cao, giúp quý khách lắp được hệ thống camera đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Cũng như hệ thống có thể giám sát tốt khu vực mong muốn, đảm bảo ngăn chặn kịp thời mọi xâm nhập trái phép. 

Không chỉ vậy, Camera Quảng Ngãi còn là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng, đại lý quen thuộc của các thương hiệu. Không chỉ nhập khẩu trực tiếp sản phẩm, đảm bảo chất lượng, chứng minh được nguồn gốc xuất xứ. Mà còn đảm bảo sản phẩm có giá thành phải chăng nhất khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, quý khách khi lắp đặt camera Ezviz C1C còn được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp bởi đội ngũ tay nghề cao trong thời gian dài.

Đánh giá camera Ezviz C1C có thể thấy chất lượng vượt trội cùng các tính năng hiện đại có 1 0 2. Nhanh tay liên hệ với Levo.vn để sở hữu camera chính hãng cũng như được hỗ trợ lắp đặt tận nhà. Sở hữu hệ thống camera chính hãng, chất lượng, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, cửa hàng của mình.

Lời kết

Với một chiếc camera wifi giá rẻ như vậy, và những tính năng phù hợp với nhu cầu tầm trung của người dùng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng, độ bền cũng như các tính năng dễ dàng sử dụng của camera Ezviz C1C. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp quý vị có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.