Đặt banner 324 x 100

Top 10 pate cho mèo tốt nhất giàu dinh dưỡng cho bé mèo luôn khỏe mạnh 2023


Pate Royal Canin mang đến sự phát triển toàn diện cho mèo

Đầu tiên phải kể đến Royal Canin, đây là thương hiệu mà chúng tôi được đánh giá khá tốt trên thị trường thức ăn cho mèo. Royal Canin đã cho ra rất nhiều dòng sản phẩm thức ăn khác nhau để phù hợp với độ tuổi, và nhu cầu cho từng bé mang đến cho bé sự phát triển toàn diện nhất.

Sản phẩm chứa các thành phần thiết yếu để bổ sung năng lượng. Bên cạnh đó còn giàu dinh dưỡng từ thịt, cá và chiết xuất protein từ thực vật; giúp tăng trọng lượng một cách khỏe mạnh và tăng cường hệ bài tiết cho mèo.

Hãng cho ra rất nhiều dòng pate phù hợp với mọi nhu cầu:

  • Pate Royal Canin Kitten Instinctive In Gravy là sản phẩm pate cho mèo con đến 12 tháng tuổi và cả mèo mẹ đang mang thai hay đang cho con bú

 

  • Royal Canin British Shorthair là loại pate được sản xuất dành riêng cho giống mèo Anh lông ngắn trưởng thành từ 12 tháng tuổi trở lên.

 

  • Pate Royal Canin Recovery Cho Mèo giúp phục hồi sức khỏe cho bé mèo nhà bạn. 
  • Xem thêm 

 

 

Thành phần dinh dưỡng

Đạm từ thịt, cá  Bổ sung dưỡng chất cần thiết để phát triển cơ thể
Chiết xuất protein từ thực vật  Tăng cường hệ bài tiết cho mèo

 


2
Pate Cho Mèo Con Snappy Tom

 

Pate cho mèo nhiều hương vị thơm ngon

Pate cho mèo Snappy có cả thiết kế dạng lon và dạng bịch. Sản phẩm có 3 hương vị chính gồm Beef Liver (Gan bò), Chicken (Thịt gà) và Tuna (Cá ngừ).  

Dòng sản phẩm của hãng làm từ thịt và cá có dạng mịn, được xay nhuyễn giúp cho mèo có thể nhai được dễ dàng. Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh dành cho mèo với Omega-3, bổ sung vitamin và khoáng chất, đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng, dễ ăn, dễ tiêu hóa cho các bé.

Với lượng thức ăn 1/2 lon mỗi ngày chia làm 2-3 bữa có thể cung cấp đủ năng lượng cho một bé mèo hoạt động cả ngày. Đối với mèo đã trưởng thành có thể tặng lượng thức ăn lên tùy theo cân nặng và mức độ hoạt động của chúng.

Thành phần dinh dưỡng

Đạm Cung cấp chất dinh dưỡng giúp mèo mau lớn
Omega-3, bổ sung vitamin và khoáng chất     Giúp lông luôn mịn mượt, tăng cường hệ tiêu hóa

 

Lưu ý: Sau khi mở lon/bịch, loại pate này cần được bảo quản lạnh. Thời gian bảo quản tối đa 3 ngày. 


3
Pate Cho Mèo Morando Miglior Gatto

 

Dành cho mèo trên 3 tháng tuổi

Thương hiệu Morando là thương hiệu thức ăn cho chó mèo cao cấp và lâu đời bậc nhất tại Ý. Sản phẩm ưu tiên dành cho mèo trên 3 tháng tuổi. Sản phẩm được chế biến từ nguồn nguyên liệu 100% thịt thật, nói không với chất bảo quản. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn từ cá hồi và cá ngừ giúp chú mèo nhà bạn ăn ngon miệng hơn.
Xem thêm sản phẩm cho mèo:

 

Bên cạnh đó còn cung cấp hai thành phần quan trọng:

·       FOS giúp hỗ trợ hệ thống tiêu hóa kích thích hệ thực vật ruột.

·       MOS tạo điều kiện cho việc loại bỏ vi khuẩn gây ra rối loạn đường ruột. 

Thành phần dinh dưỡng

Axit béo như omega 3 và omega 6      Giúp lông, da thú cưng luôn mềm mại, bồng bềnh và khỏe mạnh  
Cá hồi và cá ngừ Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho thú cưng phát triển lẫn về thể chất và trí não

 


4
Pate Cho Mèo Me-O

 

Pate Me-o có dạng túi chứa thức ăn được xay nhuyễn giúp mèo dễ ăn và dễ tiêu hóa. Một túi pate đảm bảo thành phần dinh dưỡng hoàn chỉnh cho một bữa ăn của bé mèo.  Dòng sản phẩm của hãng đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng với uy tín cực cao.

Thành phần chính của sản phẩm là thịt cá hồi rất tốt cho sức khỏe và sự phát triển của mèo. Bên cạnh đó còn có dầu cá, taurine tốt cho mắt. Các vitamin và khoáng chất trong sản phẩm giữ cơ thể mèo luôn dẻo dai, chống lão hóa.

Thành phần dinh dưỡng

Cá hồi, dầu cá Cung cấp chất dinh dưỡng cho mèo mau lớn và duy trì bộ lông bóng mượt
Vitamin và khoáng chất Cân bằng canxi trong máu,  tạo khoáng chất cho xương và răng chắc khỏe

 


5
Pate Cho Mèo Whiskas

 

Whiskas giàu đạm, vitamin và khoáng chất tốt

Đây cũng là dòng sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất được khắp thế giới công nhận và khuyên dùng. Sản phẩm là sự tổng hợp chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng cho mèo với nhiều hương vị như thịt gà, cá hồi, cá thu,.. Sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng các bé mèo nhà bạn  ngay cả với những chú mèo kén ăn nhất. 

Pate Whiskas bổ sung dưỡng chất đạm, vitamin và khoáng chất tốt cho hệ phát triển tối ưu, giúp bé có cơ thể khỏe mạnh, năng động và tràn đầy sức sống. Bạn có thể cho bé ăn riêng như một loại thức ăn nhẹ, hoặc có thể trộn cùng cơm để tăng mùi vị kích thích các bé ăn nhiều hơn.

Thành phần dưỡng chất

Cá ngừ, thịt gà, cá hồi    Cung cấp chất dinh dưỡng, kích thích vị giác
DHA, khoáng chất, Vitamin     Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ trí não cho bé mèo nhà bạn

6
Pate mèo Golden

èo nhật bản

Pate Golden là sản phẩm pate cao cấp dành cho mèo được sản xuất từ Nhật Bản. Khâu chọn lọc nguyên liệu và sản xuất, chế biến sản phẩm được đầu tư và kiểm tra vô cùng tỉ mỉ. Do đó, khi sử dụng pate các sen không cần lo lắng về độ an toàn đối với mèo.

Sản phẩm được chế biến từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không chứa các chất tạo màu hay sử dụng chất bảo quản. Pate Golden sẽ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển, giúp cho boss nhà bạn có được những bữa ăn tràn đầy dinh dưỡng.     

 

Vitamin A, E. Taurine. Omega 3.6 Cải thiện sự thèm ăn, tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch
Calcium, Phosphorus Bổ sung canxi, tăng cường thị lực, hỗ trợ tim mạch

 



7
Pate Happy Cat cho mèo

 

 Pate cho mèo giàu dinh dưỡng và thơm ngon

Sản phẩm pate dành cho mèo tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu đến các sen đó chính là Pate Happy Cat. Đây là một thương hiệu xuất xứ tại Việt Nam. Tuy vậy, mọi quy trình sản xuất và công nghệ chế biến đều tuân thủ theo các tiêu chuyển độc quyền của Hàn Quốc, đảm bảo sản phẩm an toàn tuyệt đối cho các chú mèo cưng.

Pate Happy Cat được sản xuất từ 100% cá ngừ, nói không với thịt nhân tạo cùng các chất bảo quản. Hơn nữa, sản phẩm còn được chế biến với 5 hương vị khác nhau như Cá ngừ, rau củ; Cá ngừ nguyên bản; Cá ngừ, thanh cua; Cá ngừ, gà; Cá ngừ, cá cơm. Do đó, mèo cưng sẽ không bị ngán, tha hồ thay đổi khẩu vị. Ngoài ra, sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết, cải thiện chứng biếng ăn hiệu quả. Pate Happy Cat thích hợp với mọi lứa tuổi và giống mèo. 

 

Cá ngừ, thanh cua, thịt gà Cung cấp đầy đủ các chất đạm và protein
Rau củ, cá cơm Hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch tiêu hóa, tốt cho mắt và tim mạch

8
Pate cho mèo Wanpy

 

Giúp mèo trị chứng biếng ăn

Wanpy là một nhãn hiệu pate cho mèo đến từ Trung Quốc. Hiện tại, sản phẩm pate Wanpy không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc mà còn được ưa chuộng và tin dùng của cộng đồng “các sen” ở nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất từ 100% các nguyên liệu như thịt, cá, hải sản, đảm bảo không chứa thịt nhân tạo.

Ngoài ra, pate Wanpy còn được chế biến với những công nghệ hiện đại, tuân thủ và đáp ứng những tiêu chuẩn của ngành công nghiệp thực phẩm dành cho thú cưng. Sản phẩm có thể dùng trực tiếp hoặc trộn với thức ăn khác nhằm trị chứng biếng ăn cho mèo. Pate Wanny phù hợp với hầu hết các giống mèo và từng độ tuổi khác nhau. 

 

Thịt, cá, hải sản tươi Cung cấp đầy đủ chất đạm, protein thiết yếu
Taurine, vitamin A,B2,B3, B5,D3,E Hỗ trợ chức năng tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch

9
Pate Nekko cho mèo

 

Pate cho mèo nhập khẩu từ Thái Lan

Pate Nekko là sản phẩm thức ăn cho mèo được nhập khẩu từ Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói với quy trình khép kín, hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mèo cưng của bạn. Pate Nekko được chế biến với nguyên liệu chính là từ cá ngừ, tốt cho tiêu hóa và sự phát triển của mèo.

Ngoài ra, sản phẩm có thêm 8 hương vị đa dạng là tảo biển và trứng hấp; tôm và sò điệp; phô mai; cá khô bào, thịt thăn gà, thanh cua xé, cá cơm, không sợ các boss bị ngán. Pate được chế biến rất cẩn thận, không sử dụng các chất bảo quản nên an toàn tuyệt đối, giúp thuyên giảm chứng biếng ăn cho mèo cưng hiệu quả.  

 

Taurine, omega 3, probiotic Cải thiện sự thèm ăn, tốt cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch
Cá ngừ, thịt gà, thanh cua, phô mai Bổ sung đầy đủ chất đạm, chất béo, tăng hương vị và độ ngon

10
Pate cho mèo Meow Cat

 

Giàu dinh dưỡng hỗ trợ phát triển trí não toàn diện

Meowcat là thương hiệu thức ăn cho mèo cưng được sản xuất tại Việt Nam. Tuy có xuất xứ nội địa nhưng quy trình sản xuất nên pate Meowcat đều đúng chuẩn theo công nghệ dây chuyền Nhật Bản, rất an toàn và đạt chất lượng. Nguyên liệu chế biến nên sản phẩm chủ yếu là từ cá ngừ. Chúng có công dụng hỗ trợ phát triển trí não toàn diện.

Bên cạnh đó sản phẩm còn một số hương vị khác như thịt gà, thanh cua, cá cơm tăng độ thơm ngon và kích thích vị giác của các boss. Pate Meowcat còn chứa nhiều chất dinh dưỡng khác với công dụng nuôi dưỡng mắt mèo cũng như bổ sung cho sự phát triển khỏe mạnh của mèo. Sản phẩm phù hợp với các bé mèo từ 6 tháng tuổi trở lên.