Đặt banner 324 x 100

4 mẫu giày hồng siêu đẹp mà bạn nữ nào cũng muốn sở hữu


1. Jacquemus x Nike Air Humara

Sẽ là một thiếu sót lớn đối nếu Top 10 đôi giày hồng đẹp không kể đến Jacquemus với mẫu Nike Air Humara. Một sản phẩm mới ra mắt gần đây nhưng ngay lập tức nhận được thành công vang dội. Điểm nổi bật nhất của đôi giày này là sự kết hợp các gam màu hồng đậm theo nhiều cách, tạo ra một phối màu thật sự có chiều sâu.

Dù tươi sáng như thế nhưng mẫu giày này có thể giúp bạn gạt bỏ đi cảm giác không chắc chắn và cuối cùng cũng được cảm thấy xinh đẹp trong màu hồng. Nike Air Humara: Táo bạo lên!

giay-hong-9.webp

2. Gucci x adidas Gazelle

Thoạt nhìn, sự kết hợp này không mấy ấn tượng. Nhưng khi được tận mắt nhìn mẫu giày hồng này thì khó có ai cưỡng lại vẻ đẹp của nó!

Khi bạn nghĩ đến sneaker màu hồng hay bất kỳ tông màu táo bạo nào khác, thì ít khi nào bạn nghĩ ngay đến Gazelle lắm và đó là điều khiến mẫu giày này hoàn hảo đến vậy. Chất liệu da lộn cao cấp cũng góp phần giúp hoàn thiện vẻ đẹp của đôi giày này. 

 Giày Gucci hồng

3. ASICS FB1-S GEL-Preleus

Kiko Kostadinov và ASICS là sự kết hợp tuyệt vời! Vì nhà thiết kế này và studio của anh ấy kết hợp với phong cách thể thao của ASICS nên tạo ra rất nhiều cú hit kinh điển và rất ít khi thất bại (hầu như không có).

FB1-S GEL-Preleus trong màu "Pink Rave/Olive Canvas" thật sự thành công. Phối hợp các gam màu hồng sáng với màu xanh olive trầm trông thì hơi liều lĩnh nhưng kết quả mẫu giày hồng này lại đẹp ngoài sức mong đợi.

 Giày hồng ASICS FB1-S GEL-Preleus

4. Nike Air Jordan 1 "Rust Pink"

Đây có lẽ là mẫu Air Jordan 1 hot nhất mọi thời đại, còn hơn cả Breds. Một sự phối màu táo bạo, khá gây tranh cãi. Nhưng gam màu Art Basel độc quyền là điều gì đó thật sự đặc biệt. Thị trường mua bán, trao đổi giày chợ đen phản ánh chân thật hơn bao giờ hết về độ hot của mẫu giày màu hồng này. Đôi giày hồng Air Jordan này được rất nhiều bạn nữ ưa thích vì dễ phối đồ và có thể mang với bất kỳ phong cách nào.

 Giày hồng Nike Air Jordan 1 "Rust Pink"

5. Balenciaga Track 2

Như mọi nhà thiết kế sneaker đều biết, Balenciaga đã cực kỳ thành công với mẫu giày hồng Track 2. Dựa trên các điểm mạnh về giày chạy của ASICS, Track 2 đã tận dụng thành công phiên bản đầu tiên của mình và hoàn thiện nó. Vải canvas là chất liệu hoàn hảo để sáng tạo với các bảng màu, tuy nhiên cách phối màu theo khối có lẽ là hợp nhất – minh chứng là lớp hoàn thiện màu hồng bong bóng thật sự rất thu hút. 

 giày hồng Balenciaga Track 2Xem thêm tại Extrim: https://extrim.vn/blog/11-mau-giay-hong-sieu-dep-ma-ban-nu-nao-cung-muon-so-huu

Thông tin liên hệ


: anhtuyet107
:
:
:
: