Đặt banner 324 x 100

Những lợi ích khi xây nhà tiền chế


9 lợi ích mà bạn cần tham khảo trước khi xây nhà tiền chế giá rẻ

Liên hệ:0899 488 222

Như các bạn cũng đã biết thì mô hình này được ưu tiên sử dụng trong những năm gần đây. Việc lựa chọn xây nhà tiền chế/nhà khung thép để ở hay sử dụng với các mục đích kinh doanh khác nhau sẽ mang đến cho người sử dụng những lợi ích nhất định. Cụ thể bao gồm:

-Tiết kiệm thời gian và chi phí xây nhà tiền chế

Với nhịp sống hiện đại, tính công nghiệp hóa cao, yêu cầu thời gian xây dựng phải nhanh chóng. Quá trình chuẩn bị cho xây dựng nên thực hiện càng hiệu quả càng tốt, để tiết kiệm thời gian và chi phí. Việc sử dụng khung thép có thể đáp ứng được nhu cầu này.

Việc thi công nhà thép thường khá đơn giản, ít thao tác phức tạp nên thời gian lắp dựng khá nhanh, thường chỉ mất một vài tuần. Không những thế, toàn bộ khung sắt đều được sản xuất đồng bộ tại xưởng của các công ty xây dựng nhà nhà tiền chế cao tầng rồi mới mang ra công trường để lắp đặt nên càng tiết kiệm thời gian hơn.

Hơn thế, nhà khung thép giá rẻ cùng lúc có thể lắp đặt nhiều tầng nên tốc độ thi công phần thô có thể rút ngắn 50%, phần hoàn thiện 20%.

Ban công trong ngôi nhà ở trên là một ví dụ. Mặc dù việc sử dụng khung thép cho ban công có thể làm phát sinh thêm một khoản chi phí xây nhà tiền chế. Tuy nhiên nó cũng mang lại nhiều lợi ích cho chủ nhà như độ bền cao và dễ dàng sửa chữa và bảo trì.

Thép được chế tạo tại nhà máy, với nhiều máy móc hiện đại có thể tạo hình từ cong, tròn, elip… nên nhà thép tiền chế giá rẻ có thể đa dạng trong thiết kế từ phong cách hiện đại đến tân cổ điển.

Việc nhà thép tiền chế cao tầng hoàn thành nhanh sẽ giúp chủ đầu tư sớm đưa công trình vào sử dụng, mang lại năng suất lớn hơn và lợi ích lâu dài.

-Xây nhà tiền chế giá rẻ tạo cảm giác nhẹ nhàng!

Không giống như bê tông và gỗ, khung thép tiền chế không chiếm nhiều không gian, do đó căn phòng trong nhà bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng hơn. Điều này rất phù hợp với những bạn yêu thích phong cách hiện đại tối giản cho ngôi nhà tương lai. Nếu xây nhà tiền chế để ở, bạn có thể sử dụng thép cho khung cửa, khung cửa sổ hoặc trần nhà.

Với ưu điểm tuyệt vời của nhà thép tiền chế giá rẻ là chịu lực cao, nên có thể vượt nhịp lớn từ 12 tới 20 m. Điều này khiến cho Kiến trúc sư hoàn toàn thỏa sức sáng tạo không gian nhà thép tiền chế giá rẻ.

-Xây nhà tiền chế giá rẻ kết hợp với vật liệu khác, tại sao không?

Không chỉ kết hợp với các loại thép khác, thép cũng có thể kết hợp ăn ý với các vật liệu khác. Trong ví dụ ở trên, bạn có thể thấy kết cấu thép kết hợp độc đáo với bê tông sử dụng cho tường, sàn. Rất ấn tượng phải không nào?

Nhà thép tiền chế hoàn toàn phù hợp với nhiều vật liệu sàn và bao che khác nhau như:

– Sàn đổ bê tông tôn deck

– Sàn tấm bê tông siêu nhẹ Cemboard Duraflex

– Tường xây gạch: Gạch đặc, lỗ, block, gạch nhẹ AAC…

– Tường tấm bê tông siêu nhẹ Cemboard Duraflex kết hợp bơm vật liệu cách âm, cách nhiệt.

Theo ý kiến chuyên môn của kỹ sư Trường Giang: Nhà càng cao tầng càng cần tìm kiếm, áp dụng vật liệu nhẹ để giảm áp lực tải trọng xuống móng.

-Xây nhà tiền chế giá rẻ với thép và tấm kim loại

-Xây nhà tiền chế giá rẻ giảm bớt chi phí sửa chữa

Dễ dàng sửa chữa: Với những công trình như nhà xưởng, nhà kho,…thì việc sửa chữa, mở rộng nếu doanh nghiệp phát triển hơn là điều không tránh khỏi. Và lúc này, bạn sẽ thấy quyết định xây dựng nhà khung thép là hoàn toàn đúng đắn. Việc mở rộng diễn ra dễ dàng, nhanh chóng hơn rất nhiều, không cần phải đập phá như nhà bê tông, nên tiết kiệm chi phí khá lớn.

Chi phí bảo trì thấp: Nhà thép tiền chế cao tầng thường sẽ ít bám bụi, ít bị những tác động của tự nhiên làm hỏng hay sập do đó chi phí bảo trì là rất thấp.

Việc sử dụng khung thép cho nhà tiền chế để ở cũng tạo điều kiện thuận cho quá trình tu sửa nhà. Không giống như cột và dầm sử dụng bê tông cốt thép có thể bị rạn nứt trong quá trình cải tạo, kết cấu thép cứng cáp và không xảy ra hiện tượng rạn nứt. Vì vậy, ngôi nhà sẽ gọn gàng hơn trong quá trình tu sửa.

Ngoài ra với đặc điểm của nhà thép tiền chế giá rẻ: Dễ đồng bộ với các vật liệu khác, chờ dự phòng mở rộng cho tương lai,… Nên chi phí xây dựng nhà khung thép hoặc sửa chữa cải tạo vô cùng thuận lợi và kinh tế.

-Xây nhà tiền chế giá rẻ giúp kết cấu nhà ở nhẹ hơn

Với đặc điểm vô cùng lý tưởng của thép: Nhẹ với khả năng chịu lực cao hơn hẳn các vật liệu làm kết cấu khác khiến công trình sử dụng nhà thép tiền chế nhẹ hơn 30 % so với nhà bê tông cốt thép truyền thống.

So với bê tông, khung thép rõ ràng nhẹ hơn, chính vì vậy, thép sẽ giảm bớt gánh nặng kết cấu cho nhà ở. Ngoài ra, thép còn bền hơn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Vì vậy, khung thép được thế giới sử dụng rộng rãi cho nhà cao tầng và siêu cao tầng.

Chi phí xây dựng nhà thép tiền chế, nhà khung thép dân dụng cao tầng ít hơn nhiều so với xây nhà bằng bê tông cốt thép. Lí do bởi xây nhà khung thép tốn ít nguyên vật liệu phụ hơn. Bên cạnh đó, việc thi công nhà thép tiền chế cao tầng có thể diễn ra trong hầu hết mọi điều kiện thời tiết nên sẽ nhanh chóng hơn.

-Xây nhà bằng thép tiền chế tăng không gian sử dụng

Việc sử dụng khung thép để tạo những không gian mới trong xây nhà bằng thép tiền chế để ở là việc không còn xa lạ. Khung thép có thể được lắp đặt vào các kết cấu sẵn có, sau đó bố trí thêm các vật dụng nội thất như trong hình trên, ngay lập tức góc phòng đã biến thành một không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái, rất ấn tượng phải không nào?

-Xây nhà tiền chế giá rẻ – độc đáo với phong cách công nghiệp

Đối với những bạn trẻ yêu thích phong cách công nghiệp, đây là một ví dụ tuyệt vời dành cho bạn. Thép được sử dụng cho cột và dầm, được phủ lớp sơn xám tạo cảm giác hiện đại và mới lạ cho căn phòng, khiến không gian làm việc trở nên rất độc đáo.

-Nhà thép tiền chế giá rẻ thỏa sức sáng tạo

Việc sử dụng thép làm khung nhà ở cho phép hiện thực hóa những ý tưởng trang trí nhà ở không giới hạn của bạn. Bởi vì độ bền của thép tốt hơn bê tông, gỗ, và những vật liệu sử dụng làm khung nhà thông thường.

Địa chỉ: 423. Võ Nguyên Giáp, Phường Nhơn Hòa, Thị xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định

Hotline: 0899488222

Email: cuatudongvn.com@gmail.com
Web:http://nhacuathep.com/

Thông tin liên hệ


: toancuatudong
:
:
:
: