Đặt banner 324 x 100

Bàn phím AKKO 3098S SpongeBob Akko Cs Star Fish Switch


Đánh giá chi tiết bàn phím AKKO 3098S SpongeBob

AKKO 3098S SpongeBob dòng bàn phím máy tính sở hữu thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Mỹ “SpongeBob SquarePants“ vô cùng nổi bật. Cùng với đó, được AKKO tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến cho người chơi trải nghiệm gõ phím độc đáo.

tnc store AKKO 3098S SpongeBob

Layout 98 phím cùng phối màu SpongeBob SquarePants

Thuộc Series AKKO 3098, AKKO mang đến thị trường bàn phím cơ sở hữu Layout 98 phím độc đáo được tích hợp cụm phím Numpad tiện lợi hỗ trợ cho các công việc soạn thảo nội dung, làm việc với số liệu một cách dễ dàng.

tnc store AKKO 3098S SpongeBob

Điểm ấn tượng trên dòng bàn phím AKKO 3098S SpongeBob chính là sở hữu thiết kế đầy sáng tạo được lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Mỹ “SpongeBob SquarePants“, sự kết hợp hài hòa giữa các phối màu vàng Lemon và vàng Chrome tạo nên chiếc bàn phím vô cùng độc đáo.

LED nền RGB với nhiều chế độ chiếu sáng rực rỡ

Để tăng thêm phần nổi bật cho chiếc bàn phím, AKKO tinh tế sử dụng hệ thống đèn led nền RGB với nhiều chế độ chiếu sáng rực rỡ có thể tinh chỉnh qua các tổ hợp phím được tích hợp sẵn để đồng bộ ánh sáng cùng các thiết bị gaming gear như chuột máy tính, tai nghe gaming,...tạo nên góc máy chơi game sáng tạo.

tnc store AKKO 3098S SpongeBob

Sử dụng AKKO CS switch Starfish độc quyền

Bên cạnh thiết kế nổi bật, để người chơi có những trải nghiệm gõ phím êm tay AKKO 3098S SpongeBob được hãng sản xuất ưu ái sử dụng bộ công tắc cơ học độc quyền AKKO CS switch Starfish (Linear) mang đến cảm giác bấm mượt, tốc độ phản hồi nhanh và chính xác nhờ bộ lò xo 22mm. Hứa hẹn đây sẽ là mẫu bàn phím cơ vô cùng phù hợp với những bạn không thích tiếng ồn lớn mỗi khi đánh máy.

tnc store AKKO 3098S SpongeBob

Keycap PBT Dye-subbed, JDA profile

Để đảm bảo các ký tự đẹp mắt không bị phai mờ theo thời gian, AKKO 3098S SpongeBob sử dụng Keycaps PBT Dye-Subbed, JDA Profile cao cấp để người chơi tự tin sử dụng bàn phím ở tần suất cao mà không cần lo về tình trạng bám vân tay, bóng hoặc mờ.

Kết nối qua cáp USB Type-C có thể tháo rời

Khả năng tương thích cao, dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau thông qua cáp kết nối USB Type-C có thể tháo rời. Đồng thời, nhờ vào tính tiện lợi đó bạn có thể cất gọn bàn phím trong balo như những chiếc bàn phím Bluetooth để có thể sử dụng ở bất kỳ đâu khi cần.

tnc store AKKO 3098S SpongeBob

Lời kết

 

Là một sản phẩm trong bộ bàn phím Akko, AKKO 3098S SpongeBob mang đến cảm giác gõ cực mượt cùng tốc độ phản hồi nhanh. Không những thế, với cụm phím numpad giúp các bạn văn phòng đặc biệt là kế toán có thể thao tác nhanh hơn.

✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:
???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….
???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….
???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...
???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear
???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision
???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth 
#Commscope #Tủmạng
???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????
???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 
???? Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com
???? Website: https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/