Đặt banner 324 x 100

Bàn Phím Cơ Vortex 8700 Multix Summer Cao Cấp


Khi nhắc đến thương hiệu bàn phím cơ cao cấp, một số người mới chơi phím cơ có thể chưa có ấn tượng quá lớn với thương hiệu Vortex. Tuy nhiên, với những tay chơi phím cơ lâu đời, Vortex đã khẳng định vị thế của mình và trở thành một trong những thương hiệu được nhắc đến ngang hàng với các đối thủ cao cấp như Leopold, IQUNIX và nhiều thương hiệu khác.
Vortex nổi tiếng với việc mang đến thị trường những mẫu bàn phím cơ độc đáo và đầy tính sáng tạo. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá một mẫu bàn phím cơ độc đáo từ thương hiệu này – Bàn phím cơ Vortex 8700 MultiX Summer.

Hãng sản xuất: Vortex

Model: 8700 MultiX Summer

Màu sắc: Custom

Với vỏ case được thiết kế chắc chắn, bàn phím cơ Summer  tạo nên độ đầm chắc và đáng tin cậy khi sử dụng. Nhờ vào foam tiêu âm này, mọi hoạt động gõ phím trở nên êm ái và giảm thiểu tiếng ồn gây phiền toái.

Bàn phím cơ Vortex 8700 MultiX Summer là một sản phẩm đáng chú ý trong thị trường bàn phím cơ cao cấp. Thương hiệu Vortex đã khẳng định vị thế của mình và được người chơi phím cơ lâu đời công nhận ngang hàng với các thương hiệu danh tiếng khác như Leopold, IQUNIX.

Thông tin liên lạc:

Hotline/Zalo: 0368 953 679

Email : voibienmail@gmail.com 

Link sản phẩm: Bàn Phím Cơ Vortex 8700 Multix Summer Chính Hãng

Thông tin liên hệ


: thule23
:
:
:
: