Đặt banner 324 x 100

Hút mỡ bụng kiêng quan hệ bao lâu thì hồi phục


Hút mỡ bụng kiêng quan hệ bao lâu?

Kiêng quan hệ và tránh vận động mạnh là điều quan trọng cần nhớ sau khi hút giảm mỡ vòng 2. Đây cũng là chìa khóa để bạn sớm khôi phục vóc dáng như ý.

Hút mỡ bụng kiêng quan hệ bao lâu thì hồi phục hoàn toàn?

Cho tới khoảng 3 tháng hút mỡ trở đi, bạn có thể quan hệ ân ái như bình thường mà không lo đau nhức hay biến chứng. Vì mô da đã đi vào trạng thái ổn định hoàn toàn, các cơ co giãn và cử động như thường.

>>> địa chỉ hút mỡ bụng giá rẻ uy tín đạt tiêu chuẩn bộ Y tế



Đối với người có cơ địa chậm lành, bạn cần chú ý theo dõi tiến trình hồi phục của thành bụng để điều chỉnh thói quen sinh hoạt sao cho hợp lý, tuyệt đối không được chủ quan hay vội vàng vận động mạnh.

>>> tìm hiểu bảng giá chi phí hút mỡ bụng

Trong thời gian từ 2-3 tháng, nếu trong lúc “hoan lạc” xảy ra các dấu hiệu đau nhức, chảy máu vùng bụng, khó chịu… thì bạn cần ngừng ngay và đặt lịch kiểm tra sức khỏe kịp thời.

Công nghệ hút mỡ hiện nay được cải tiến vô cùng hiện đại, tỷ lệ xâm lấn thấp, thời gian phục hồi ngắn sau 1 tuần nhưng bạn vẫn nên chăm sóc bản thân kỹ lưỡng. Hãy tiến hành thăm khám và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi ngừng kiêng khem.



Cách chăm sóc sau hút mỡ bụng để nhanh hồi phục

>>> Giải đáp hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền

Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian bình phục sau hút mỡ, hãy lưu lại ngay những bí kíp chăm sóc hiệu quả dưới đây.

1- Sử dụng túi chườm ấm

Các bác sĩ khuyên khách hàng nên chườm ấm cho vùng bụng sau 2 ngày hút mỡ để xua tan máu bầm, giảm sưng nề và phòng ngừa các cơn đau.

Việc chườm ấm có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu và hạch bạch huyết, tăng cường tái tạo mô da giúp thành bụng sớm ổn định như thường.

Các lưu ý khi chườm:

Dùng nước nóng 60-70 độ C và chườm cách 1 lớp vải mỏng.

Thay đổi vị trí túi chườm liên tục để tránh gây bỏng.
 


Chườm ấm trong 5-7’ và lặp lại 2-3 lần/ngày cho tới ngày thứ 5.
 


>>> Tìm hiểu: 1 liệu trình hút mỡ bụng giá bao nhiêu