Đặt banner 324 x 100

Hút mỡ tạo hình thành bụng giá bao nhiêu


Giải cứu” vòng 2 ngấn mỡ, chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ, tạo hình thành bụng

Vòng 2 ngấn mỡ hay làn da nhăn nheo, chảy xệ là nỗi ám ảnh lớn, không chỉ với phái đẹp mà cả cánh mày râu, làm mất đi sự tự tin trong cuộc sống.

Hút mỡ, tạo hình thành bụng có thể giúp chị em và ngay cả đấng mày râu lấy lại vòng eo săn chắc và làn da mịn đẹp

>>> Tìm hiểu bảng giá chi phí hút mỡ bụng ưu đãi lên tới 30tr



Theo bác sĩ tình trạng bụng mỡ thừa, da chùng nhão, nhăn nheo… có thể cải thiện bằng phương pháp phẫu thuật hút mỡ và tạo hình thành bụng. Đây là phương pháp mà Viện thẩm mỹ đã sử dụng để giúp hàng trăm người lấy lại vòng 2 mịn màng, thậm chí còn hoàn hảo hơn trước.

>>> 1 liệu trình hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền

Không chỉ làm giảm kích thước vòng eo như phương pháp hút mỡ thông thường, hút mỡ – tạo hình thành bụng còn giúp giải quyết các vấn đề như giãn cơ thành bụng, thừa da bụng, thoát vị rốn… vốn không thể xử lý bằng tập luyện hoặc sử dụng phương pháp can thiệp khác.

bác sĩ tư vấn cho khách hàng về dịch vụ làm đẹp

Theo đó, việc hút mỡ – tạo hình thành bụng bắt đầu bằng việc hút mỡ dưới da. Sau đó, tùy vào tình hình da thừa cũng như mức độ di lệch của mô cơ, bác sĩ sẽ chọn vị trí để tạo vết rạch tương đối lớn ở vùng bụng dưới để chỉnh cơ bụng cho phù hợp với bệnh nhân, nhằm đạt một độ thẩm mỹ nhất định. Tiếp đó, phẫu thuật viên loại bỏ da thừa để căng lại da bụng, thông thường là kéo phần da trên xuống bụng dưới và cố định nó vào cơ bụng.



“Do đã loại bỏ phần da nhăn nheo, chảy xệ hoặc rạn nứt nên bệnh nhân sẽ có vòng eo thon thả và mịn màng hơn sau phẫu thuật. Nếu xây dựng một lối sống lành mạnh, thể thao thường xuyên và giữ cân nặng điều độ, họ có thể duy trì kết quả đó vĩnh viễn”, vị bác sĩ người Pháp chia sẻ.

>>> Tìm hiểu hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền tại TPHCM
 


Cũng theo bác sĩ , phương pháp này đòi hỏi chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc sau hậu phẫu nghiêm ngặt mới có thể đạt kết quả tốt nhất. Tại , thông thường một ca phẫu thuật hút mỡ tạo hình thành bụng kéo dài 2-3 giờ; sau đó, bệnh nhân sẽ được mặc một áo định đình và nằm lại bệnh viện ít nhất một đêm. Áo định hình này có tác dụng hạn chế máu tụ, phù nề và giảm áp lực lên vùng bụng hậu phẫu.
 


Khi về nhà, bệnh nhân cần nghỉ dưỡng trong ít nhất một tuần và được tiêm thuốc chống đông máu để tránh những biến chứng liên quan đến thuyên tắc động mạch. Sau đó, họ có thể hoạt động nhẹ nhàng, nhưng không được chơi thể thao hay lao động tay chân trong ít nhất 8 tuần sau mổ.
 


Hút mỡ – tái tạo thành bụng: Phương pháp xâm lấn phức tạp, cần đảm bảo an toàn nghiêm ngặt

>>> Địa chỉ hút mỡ bụng giá rẻ uy tín, chất lượng tại TPHCM