Đặt banner 324 x 100

Nhà cung cấp hộp giấy đựng thức ăn giá ưu đãi


Hộp giấy dùng một lần hiện nay được sử dụng rất nhiều trong siêu thị, hệ thống chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh. Bởi sự tiện lợi và ngoài việc đựng thức ăn cho quý khách hàng dùng thử thức ăn sản phẩm nó còn giúp quảng cáo thương hiệu một cách mạnh mẽ. Vì khách hàng vừa dùng thử sản phẩm vừa mang theo hộp giấy in logo thương hiệu của Quý khách.  Vậy sản phẩm hộp giấy này có những ưu điểm gì, mà lại nhanh chóng được người tiêu dùng chấp nhận và sử dụng như vậy ??? Hãy cùng RVC để tìm hiểu kỹ hơn về những lợi ích mà hộp giấy đựng thức ăn mang lại nhé.
Hộp giấy đựng thức ăn được sản xuất từ nguyên liệu giấy tự nhiên, không qua tái chế; được kiểm định và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Hộp có màu kraft nâu cổ điển, nếu ai ưa thích phong cách này chắc chắn sẽ lựa chọn chúng làm bao bì đựng thức ăn cho cửa hàng mình.

Hộp được thiêt kế vô cùng tiện lợi, nắp gập liền thân giúp khâu đóng gói trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Cái khóa cài 2 bên chắc chắn hạn chế thức ăn bị tràn ra bên ngoài trong lúc duy chuyển. Đặc biệt, bên trong hộp giấy phủ lớp màng PE chống thấm tuyệt đối, ngăn chặn tình trạng thấm ướt thức ăn ra bên ngoài, giữ nguyên hương vị cho khách mang đi.
Hộp giấy đựng thức ăn mang về tại RVC có nhiều kích thước phổ biến, khách hàng tha hồ lựa chọn size phù hợp. Một chiếc hộp vừa vặn không quá xộc xệch lại ghi thêm điểm cho nhà hàng.
Hộp giấy đựng thức ăn nóng rất tốt bởi khả năng chịu nhiệt vô cùng cao, có thể dùng trong lò vi sóng để hâm nóng thức ăn mà không sợ sản sinh chất độc hại.
Vì chất liệu hộp là giấy nguyên sinh nên rất thân thiện với môi trường. Ở nhiệt độ môi trường tự nhiên, hộp tự phân hủy trong thời gian ngắn khoảng chừng 12 tuần, mà không phải tốn quá nhiều công sức và kinh phí xử lý rác thải. Đây là ưu điểm đặc biệt mà các nhà lãnh đạo khuyến kích người dân sử dụng bao bì giấy để đựng thực phẩm, để giảm bớt gánh nặng cho môi trường.
Mặc khác, hộp giấy còn có khả năng in ấn tuyệt vời. Từ đó mà dịch vụ in hộp giấy theo yêu cầu cũng tăng theo. Chiếc hộp trơn đôi lúc trông hơi đơn điệu, kém phần tinh tế. Nhưng khi thử in các hình ảnh riêng mang nét đặc trưng của quán sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn từ phía khách hàng, khiến họ ghi nhớ một cách vô thức và tìm đến để thưởng thức vì tò mò.
Cần mua hộp giấy đựng thức ăn giá rẻ liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294