Đặt banner 324 x 100

Quy trình cấy chỉ bộ y tế chuẩn an toàn như thế nào


Vài năm trở lại đây, trẻ hóa da mặt không xâm lấn đã trở thành xu hướng làm đẹp được ưa chuộng vô cùng. Trong đó, nổi bật với phương pháp cấy chỉ căng da mặt. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng hiểu hết được phương pháp này. Đặc biệt là quy trình cấy chỉ bộ y tế đạt chuẩn như thế nào vẫn đang là nỗi băn khoăn của không ít phái đẹp. Và những thông tin chia sẻ trong bài viết hôm nay sẽ giúp các nàng làm rõ vấn đề này. Hãy theo dõi ngay nhé.

[​IMG]

QUY TRÌNH CẤY CHỈ BỘ Y TẾ CHUẨN AN TOÀN DIỄN RA THẾ NÀO?

Quy trình cấy chỉ Bộ y tế chuẩn nhất theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ sẽ gồm những bước chặt chẽ như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Theo đó, Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng làn da. Để tư vấn cho các chị em cách cấy chỉ căng da mặt thích hợp nhất.

Bước 2: Thực hiện đo vẽ

Trong bước này, Bác sĩ sẽ cẩn thận đo vẽ vùng da cần căng để đảm bảo độ chính xác cao nhất khi cấy chỉ căng da mặt.

Bước 3: Tiến hành gây tê

Trước khi thực hiện, Bác sĩ sẽ gây tê để các chị em có tâm lý thoải mái. Cũng như không có cảm giác khó chịu hay đau đớn trong quá trình cấy chỉ căng da mặt.

Bước 4: Thực hiện cấy chỉ căng da mặt

Phụ thuộc vào tình trạng và mức độ lão hóa da mà Bác sĩ sẽ áp dụng các thao tác cấy chỉ phù hợp nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ là phương pháp gì

Tuy quy trình cấy chỉ của bộ y tế đã được thể hiện chi tiết. Nhưng quy trình này chỉ phát huy tác dụng tối ưu nhất khi được thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ lớn, uy tín. Và không để các chị em chờ đợi lâu hơn nữa. Ngay trong phần sau, chúng tôi sẽ bật mí cho các nàng một địa chỉ cấy chỉ căng da mặt cực kì lý tưởng nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: quy trình cấy chỉ

[​IMG]

HÉ LỘ “TỌA ĐỘ VÀNG” CẤY CHỈ TRẺ HÓA DA MẶT

Giữa vô vàn các cơ sở cấy chỉ có mặt hiện nay, đáng chú ý nhất không thể không kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện được bình chọn là Top 03 địa chỉ trẻ hóa da mặt với quy trình cấy chỉ bộ y tế uy tín nhất. Sở dĩ như thế là do nơi đây tập hợp hàng loạt các ưu điểm vượt trội, “hiếm có khó tìm”. Điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ

Đến với Bệnh viện, các chị em sẽ được Bác sĩ Hùng đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ căng da mặt. Bác sĩ Hùng với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm hơn 20 năm dày dặn. Cộng thêm quy trình cấy chỉ đạt chuẩn an toàn với các máy móc thiết bị tiên tiến. Đảm bảo Bác sĩ Hùng sẽ giúp các chị em khắc phục hiệu quả tình trạng da lão hóa thật nhanh chóng. Mang đến cho các nàng một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

Bệnh viện Ngô Mộng Hùng tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…chuyên nghiệp, thân thiện và có tinh thần trách nhiệm cao. Dù là trước, trong hay sau khi cấy chỉ căng da mặt với quy trình cấy chỉ nghiêm ngặt, các chị em đều sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo, tận tình. Không những thế, không gian làm đẹp ở Bệnh viện còn được đầu tư xây dựng rộng lớn, chuẩn quốc tế với tiện nghi hiện đại. Chắc chắn các nàng sẽ có được những trải nghiệm dịch vụ tốt chưa từng có.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Trong tháng này, đặc biệt nếu chị em đến Bệnh viện Ngô Mộng Hùng thực hiện trẻ hóa da mặt với quy trình cấy chỉ bộ y tế. Thì sẽ có cơ hội nhận thêm được ưu đãi giảm giá CỰC HOT. Đây có thể nói là chương trình khuyến mãi có 1-0-2 trong năm, các chị em nhất định không thể bỏ lỡ. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nào!

Thông tin liên hệ


: thuytinn
:
:
:
: