Đặt banner 324 x 100

Cách làm răng sứ xuống màu theo thời gian bạn có biết? Nha khoa Delia


Cách làm răng sứ xuống màu bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Chủ yếu đến từ kỹ thuật bọc sứ của bác sĩ và chất lượng răng sứ khiến cho răng sứ có độ hoàn thiện không tốt, bị ngả màu theo thời gian.

cách làm răng sứ xuống màu

Răng sứ có bị xuống màu giống như răng thật không?

Thông thường, răng sứ thường không tương tác với các chất tẩy trắng răng hay các thực phẩm có màu như răng thật.

Bởi trên thực tế, răng thật mới có các mô, đường vân răng và các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt và chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các thực phẩm, đồ ăn thức uống hàng ngày ngấm vào răng và gây đổi màu.

Răng sứ có bị xuống màu giống như răng thật không?

Giải pháp khắc phục răng sứ xuống màu hiệu quả nhất

Khi răng sứ đã bị xuống màu và không còn trắng sáng như ban đầu, giải pháp hiệu quả nhất chính là thay mão toàn sứ mới để giữ răng bền đẹp lâu dài. Bởi răng sứ bản chất là răng giả, không chịu tác động từ các chất tẩy trắng răng thông thường.

Khi răng sứ bị xuống màu cũng có nghĩa là sứ đã bị hỏng, đặc biệt là khi sử dụng răng sứ kim loại thì tình trạng răng sứ ngả màu, ố vàng và thâm đen nướu chắc chắn sẽ xảy ra.

Giải pháp khắc phục răng sứ xuống màu hiệu quả nhất

Sau khi thay răng sứ, hãy chú ý chăm sóc răng miệng thật cẩn thận để răng sứ bền màu lâu nhất nhé. Hãy súc miệng, sử dụng chỉ nha khoa và thường xuyên làm sạch tại nha khoa để đảm bảo mảng bám không tồn đọng gây hôi miệng và xuống màu răng sứ.

Giải pháp khắc phục răng sứ xuống màu hiệu quả nhất

Làm sao để bọc răng sứ không bị xuống màu?

Để tránh việc bọc răng sứ bị xuống màu và có hàm răng chất lượng, bền đẹp ngay từ đầu. Cách tốt nhất là hãy sử dụng răng toàn sứ, sử dụng 100% sứ nguyên chất, an toàn, tương thích sinh học, màu sắc tự nhiên và ăn nhai tốt hơn cả răng thật.

Việc sử dụng răng sứ kim loại đặc biệt là các dòng sứ giá rẻ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây mất thẩm mỹ cũng như viêm nhiễm, tổn hại răng thật thậm chí mất răng. Hơn nữa, việc bọc sứ kim loại không thể tránh khỏi việc răng xuống màu.

Hơn hết, hãy chọn cho mình một cơ sở nha khoa lớn và uy tín, có những bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhất. Đảm bảo răng sứ đẹp, bền, chắc khoẻ.

Cách làm răng sứ xuống màu theo thời gian bạn có biết? Nguyên nhân khiến răng sứ bị xuống màu

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Cách làm răng sứ xuống màu

Thông tin liên hệ


: NhakhoaDelia6868
:
:
:
: