Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp full tài liệu luyện thi jlpt n2


Chào Anh chị em, hôm nay Trung tâm tiếng Nhật Kosei xin gửi đến Cả nhà tài liệu luyện thi JLPT N2. Đây là các tài liệu luyện thi N2 do trọng điểm sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau nhằm giúp Anh chị em dễ tổng hợp tài liệu để học hơn <3

giáo trình n2, sách luyện thi jlpt n2, giáo trình luyện thi jlpt n2, luyện thi n2, sách luyện thi jlpt n2

Tổng hợp tài liệu luyện thi JLPT N2

Dưới đây là danh sách những tài liệu:

Bộ sách Soumatome N2

1. 日本語総まとめN2 文法 | Soumatome N2 Bunpou

sở hữu cuốn sách dành cho phần Ngữ pháp này, mỗi ngày bạn sẽ học trong khoảng 3 đến 4 loại ngữ pháp với 1 số điểm tương đồng nhất mực trong thể thức hoặc phương pháp tiêu dùng. Vào ngày thứ 7 của mỗi tuần, bạn sở hữu thể kiểm tra xem bản thân đã nắm vững tri thức chưa bằng cách thức khiến bài rà soát "Jissen Mondai" được soạn theo loại bài thi JLPT. Phần giải thích ngữ pháp và ví dụ được tất nhiên lời dịch bằng tiếng Anh.

2. 日本語総まとめ N2 漢字 | Soumatome N2 Kanji (tải sách tại đây)

sở hữu cuốn sách dành cho phần Hán tự này, bạn có thể học được 739 Hán tự và hai,200 từ vị trong vòng 8 tuần. Cuốn sách giúp bạn cải thiện kĩ năng áp dụng Kanji của bạn với các thí dụ văn bản thực tại như các dòng lăng xê hay e-mail...Các từ vựng và tỉ dụ được đi kèm sở hữu lời dịch bằng tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Hàn.

3. 日本語総まとめ N2 語彙 | Soumatome N2 Goi

sở hữu cuốn sách luyện thi JLPT N2 này dành cho phần từ vị này, bạn sẽ học được 1400 từ vị trong vòng 8 tuần! Nửa đầu cuốn sách gồm các bài học chia theo chủ đề cảnh huống và nửa sau cuốn sách tụ hội vào chức năng của những từ vị (như từ ghép, từ trình bày xúc cảm...). Các từ vị và ví dụ được đi kèm mang lời dịch bằng tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Hàn.

nguồn: https://kosei.vn/tong-hop-full-tai-lieu-luyen-thi-jlpt-n2-moi-nhat-chi-co-o-day-n59.htm