Đặt banner 324 x 100

Chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp tại Đa khoa Tháng Tám


Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tự hào với sứ mệnh quan trọng - cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chất lượng cho cộng đồng. Luôn đảm bảo áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, góp phần nâng cao hiệu quả cho quá trình khám chữa bệnh.

Thông tin tổng quan về Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tọa lạc tại 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP.HCM là một cơ sở y tế uy tín, hoạt động chính quy và đủ điều kiện theo các quy định của cơ quan y tế. Cơ sở cung cấp dịch vụ khám và điều trị đa dạng các chuyên khoa như nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, da liễu, phục hồi chức năng,...

Mỗi ngày, Đa khoa Tháng Tám tiếp nhận hàng chục ca bệnh từ TP.HCM và các tỉnh lân cận. Mặc dù số lượng bệnh nhân đông đúc nhưng cơ sở vẫn luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, giúp quá trình khám chữa bệnh được diễn ra một cách suôn sẻ và mang lại kết quả tốt nhất.

Tháng Tám sẵn sàng phục vụ bệnh nhân với thời gian làm việc linh hoạt từ 08h00 - 20h00 hàng ngày, bao gồm cả chủ nhật, ngày nghỉ lễ và Tết. Điều này giúp bệnh nhân lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp với lịch trình và cuộc sống cá nhân mà không cần lo ngại.

Dịch vụ khám bệnh chất lượng tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Đa khoa Tháng Tám tự hào khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân và các chuyên gia y tế đầu ngành. Cơ sở có nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ ưu tú, có tay nghề vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh. Luôn đảm bảo đưa ra những chẩn đoán chính xác và xây dựng liệu trình điều trị thích hợp cho bệnh nhân.

- Đa dạng chuyên khoa: Hiện nay, Đa khoa Tháng Tám tham gia trong việc kiểm tra, chẩn đoán và điều trị nhiều loại bệnh lý liên quan đến nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, da liễu, hồi phục chức năng,...

- Công nghệ hiện đại: Đa khoa Tháng Tám luôn chú trọng nghiên cứu và ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào công tác khám chữa bệnh. Từ đó giúp nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.

- Dịch vụ tư vấn trực tuyến 24/7: Phòng khám cung cấp dịch vụ tư vấn trực tuyến hoạt động 24/7, giúp giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân mọi lúc, mọi nơi. Theo đó giúp người bệnh có thể đặt lịch hẹn và nhận tư vấn mà không cần đợi lâu.

- Chi phí phải chăng: Đa khoa Tháng Tám cam kết giá cả hợp lý và các khoản thu được niêm yết một cách minh bạch. Trước khi bắt đầu điều trị, bệnh nhân sẽ được tư vấn chi tiết về chi phí.

Dịch vụ tư vấn sức khỏe 24/7 tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Sự lựa chọn hoàn hảo cho người bệnh

Dịch vụ Tư Vấn Sức Khỏe 24/7 tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám được đánh giá cao với nhiều tiện ích mang lại như:

Trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa: Dịch vụ tư vấn sức khỏe 24/7 tại Đa khoa Tháng Tám luôn được túc trực bởi các chuyên gia ưu tú, có tay nghề và trình độ chuyên môn cao. Do đó người bệnh có thể được tư vấn chính xác tình trạng đang gặp phải và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Sử dụng dịch vụ tư vấn sức khỏe online của phòng khám có thể tiết kiệm thời gian và chi phí. Bạn chỉ cần để lại số điện thoại cá nhân trên trang web, các chuyên gia sẽ liên hệ trực tiếp để tư vấn cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi trực tiếp vào hotline 028 7300 0666 để các chuyên gia tư vấn cho bạn một cách nhanh chóng và chính xác.

Hỗ trợ từ xa: Dịch vụ này còn giúp người bệnh không cần phải đến phòng khám trực tiếp mà vẫn có thể nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng về bệnh lý. Đảm bảo tính bảo mật thông tin cá nhân, tất cả các cuộc trao đổi với các chuyên gia bác sĩ đều được phòng khám cam kết bảo mật.

Dịch vụ tư vấn sức khỏe 24/7 là lựa chọn thông minh để giải quyết các vấn đề sức khỏe của bạn một cách hiệu quả và tiện lợi.

Thông tin phòng khám

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoacachmangthang8.vn


 

Thông tin liên hệ


: bietap
: Phòng khám đa khoa Tháng Tám
: 02873000666
: 74 cach mang thang8, phương 6,quạn3, TPHCM